Đàn ông thường nghĩ gì khi cãi nhau với vợ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thực ra khi cãi nhau với vợ, dù có nóng nảy cỡ nào, đàn ông cũng luôn mong người phụ nữ của mình sẽ nhẫn nhịn đi một chút.

Chàng mong bạn đừng cáu gắt, nói quá to, giậm chân xuống sàn nhà để làm căng thẳng thêm tình hình

Hãy cố gắng nhẹ nhàng giải thích, thậm chí có thể nói một câu bông đùa nào đó để chàng nguôi ngoai. Đàn ông ghét nhất là khi giận dỗi điều gì, phụ nữ lại bắc loa cho cả làng nghe thấy.

“Em cứ để mặc anh một chút đi”- Những tổn thương của đàn ông có thể dùng thời gian để giải quyết

Đàn ông khi cãi nhau với bạn gái luôn muốn có thời gian ngồi một mình. Hãy thử nhìn các cặp đôi xung quanh bạn. Khi cãi nhau đàn ông luôn nói ít đi, còn chị em phụ nữ càng nói càng bùng nổ hơn.

Đàn ông sống chỉ cần có thời gian là sẽ giải quyết được mọi vấn đề. Phụ nữ thì ngược lại, họ luôn muốn nắm bắt được tất cả mọi việc, tham gia vào mọi mặt của vấn đề. Nếu chẳng may các cuộc cãi vã có xuất phát từ phía các chị em, hãy cho các anh chút thời gian riêng tư, chắc chắn những bực tức của các anh sẽ được giải tỏa một cách tự nhiên.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Việc tranh cãi này thật là vớ vẩn

Có nhiều lúc cả phụ nữ và đàn ông đều cảm thấy như vậy. Có bao giờ bạn đang cãi nhau và tự hỏi lòng mình xem, mục đích của việc này là để làm gì không? Đấy là dấu hiệu khi cả hai vợ chồng đang xích mích chỉ vì một chuyện không đâu vào đâu. Phải biết dừng đúng lúc. Gác bỏ những mâu thuẫn lại để cảm thấy vui vẻ hơn.

Anh ấy muốn lảng tránh vấn đề

Đa phần phụ nữ sẽ muốn tranh cãi đến cùng một vấn đề. Còn đàn ông thì lại hoàn toàn ngược lại. Họ thường tìm cách tránh né việc tranh luận. Nhiều quý ông sẽ viện cớ có hẹn với bạn bè hoặc đơn giản là chỉ giận dữ quay mặt bỏ đi. Nhưng mâu thuẫn cần được giải quyết, vậy nên cho chồng thời gian để bình tĩnh lại là một quyết định sáng suốt. Sau khi có thời gian để suy nghĩ, cùng nhau ngồi lại nói chuyện sẽ dễ dàng hơn.

Đừng giữ thái độ im lặng tuyệt đối

Khi giận dỗi về một chuyện gì đó do chàng hiểu nhầm, bạn đừng nên im lặng. Hãy nói ngắn gọn, dễ hiểu để chàng nhanh chóng hiểu vấn đề. Bạn nên quan tâm đến cách nói, đừng hậm hực hoặc chì chiết mặc dù lúc đó rất bực bội. Hãy đợi chàng làm lành, sau đó có chì chiết cũng chưa muộn.

Đừng đùng đùng bỏ đi mà không thèm nhìn đến chàng

Người phụ nữ cho rằng khi chồng giận tốt nhất là bỏ đi chỗ khác bởi tránh voi chẳng xấu mặt nào. Nhưng cách ứng xử này rất sai lầm, chàng sẽ nghĩ bạn không tôn trọng và sự bực bội nhân lên gấp đôi. Bạn cũng tránh việc thu dọn quần áo về nhà mẹ đẻ, đôi khi hành động bộc phát này sẽ khiến bạn không còn đường về.

Top 5 cặp cung hoàng đạo có duyên không phận dễ đứt lìa
Top 5 cặp cung hoàng đạo có duyên không phận dễ đứt lìa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cặp cung hoàn đạo này dễ yêu nhau say đắm nhưng lại không có phận bên nhau, có kết đôi cũng đứt gánh giữa đường.
Sợ hãi khi con gái càng lớn càng giống người tình như lột
Sợ hãi khi con gái càng lớn càng giống người tình như lột
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi lần thấy chồng bế con là tôi lo nơm nớp, quá khứ ngoại tình ám ảnh khiến tôi không một phút nào yên.
Sợ hãi vì quay lại clip ân ái với người tình trong đêm cuối
Sợ hãi vì quay lại clip ân ái với người tình trong đêm cuối
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chúng tôi đồng ý chia tay nhau, sau quá nhiều những trận cãi vã, ghen tuông, cả tôi và anh đều mệt mỏi...
Miệng nói nhiều lời ác, vận mệnh, phúc báo cũng xấu ác theo
Miệng nói nhiều lời ác, vận mệnh, phúc báo cũng xấu ác theo
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có người luôn thắc mắc tại sao họ chưa từng làm việc ác mà vận mệnh lại không tốt, vì sao vậy?
Khổng Tử và 20 câu nói mang giá trị muôn đời
Khổng Tử và 20 câu nói mang giá trị muôn đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Là nhà tư tưởng, nhà triết học nổi tiếng lịch sử Trung Quốc, Khổng Tử đã để lại cho đời nhiều câu nói có giá trị đến muôn đời sau.
Đừng bao giờ bỏ vợ 1 mình vào 5 thời điểm này kẻo trời phạt
Đừng bao giờ bỏ vợ 1 mình vào 5 thời điểm này kẻo trời phạt
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những thời điểm phụ nữ sẽ trở nên rất yếu đuối, đàn ông đừng bao giờ bỏ vợ mình vào 5 thời điểm này nhé.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link