Dấu hiệu để biết anh ấy chính là “chồng tương lai” của bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự thật là, phụ nữ thường bị lôi cuốn bởi người đàn ông mà họ nghĩ, họ có thể lấy làm chồng và chung sống một đời nhiều hơn là những thứ phù phiế

Một người đàn ông sẵn sàng làm tất cả để bạn được vui vẻ và hạnh phúc, sẵn sàng bảo vệ và ở bên cạnh bạn, người luôn tôn trọng và yêu thương bạn chính là người sẽ nắm tay bạn đi hết cuộc đời này.

Nếu bạn đã hẹn hò với một anh chàng nào đó trong một thời gian khá lâu và bạn đang tự hỏi liệu anh ấy có phải là người chồng trong tương lai của bạn hay không, thì sau đây chính là một vài dấu hiệu để bạn có thể trả lời cho câu hỏi đó.

Anh ấy có những câu hỏi sâu sắc và thú vị

Nếu anh ấy thực sự quan tâm đến bạn, anh ấy sẽ luôn có những câu hỏi sâu sắc và thú vị mà người khác ít khi hỏi bạn. Anh ấy có thể kích thích tâm trí và làm cho bạn thấy bản thân mình thật tốt đẹp.

Để có thể trao đổi những thông tin về nhau qua những câu hỏi hóm hỉnh, đáng yêu chắc chắn anh ấy đã dành thời gian quan tâm, tìm hiểu bạn nhiều. Điều này đáng quý bởi nó cho thấy anh ấy muốn được là một phần trong cuộc sống của bạn.

Dấu hiệu để biết anh ấy chính là “chồng tương lai” của bạn
Người chồng tương lai của bạn sẽ rất tuyệt vời chứ?

Anh ấy là người đàn ông gọn gàng

Một anh chàng gọn gàng, biết cách chuẩn bị ngăn nắp chu đáo mọi đồ đạc, công việc của mình cũng là một dấu hiệu tốt để bạn căn cứ quyết định lựa chọn anh ấy làm chồng. Bạn có thể quan sát thói quen trong văn phòng làm việc của anh ấy, ở nhà riêng… Dẫu biết rằng điều này có thể là bất hợp lý khi bạn mong đợi anh chàng của mình chu đáo, ngăn nắp như như những người phụ nữ. Nhưng nếu bạn trai của bạn luôn thể hiện là một người ngăn nắp, lưu giữ và bố trí đồ đạc hợp lý hơn bất cứ người đàn ông nào khác, thì đó có thể là một dấu hiện cho thấy bạn trai của bạn là người đàn ông đã sẵn sàng gắn kết với cuộc sống gia đình.

Anh ấy có nghịch ngợm không?

Thực ra, trong cuộc sống không thể lúc nào cũng mang một gương mặt đăm chiêu, nghiêm túc. Hãy để ý xem anh ấy có thoải mái bộc lộ con người thật của mình trước mặt bạn hay không.

Để làm một người chồng hoàn hảo, anh ấy phải hóm hỉnh, đáng yêu, dám sống thật với mình. Một số khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong cuộc sống chỉ xảy ra khi tâm hồn trẻ thơ trong chúng ta trỗi dậy, làm những việc ngốc nghếch mà không có ý thức.

Trước mặt anh ấy, bạn không cần trưng diện

Một anh chàng đã xác định đi đến hôn nhân với bạn sẽ không quan tâm đến cô gái của mình hôm nay ăn mặc thế nào, trang điểm ra sao. Anh ấy chỉ muốn biết bạn đang buồn hay đang vui, điều gì làm bạn hăng hái và nguyên nhân khiến bạn mệt mỏi mà thôi!

 Nếu bạn cảm thấy người yêu đã tạo đủ khoảng cách thân mật và sự ấm áp để bạn không phải gồng mình trong lớp hóa trang nữa thì đó đích thực là một “Mr.Right” đúng nghĩa dành cho bạn.

Anh ấy có phải là một người nhạy cảm?

Trong thực tế, một số người đàn ông hoàn toàn vô cảm. Họ vô cảm đối với hoàn cảnh, tâm sự của người khác và ích kỷ, chỉ quan tâm đến bản thân. Những người như thế sẽ khiến người khác khó chịu và cảm thấy cô đơn, lạc lõng.

Dấu hiệu để biết anh ấy chính là “chồng tương lai” của bạn
Đó chính là “chân mệnh thiên tử” của bạn.

Chỉ có người đàn ông nhạy cảm mới hiểu được cảm xúc của đối phương. Một người đàn ông có khả năng hiểu được cảm xúc, diễn đạt được cảm xúc là một người đàn ông tốt đối với bất cứ kiểu phụ nữ nào.

Anh ấy lắng nghe bạn chứ?

Nhiều người đàn ông gây ấn tượng bằng khả năng nói chuyện cuốn hút, hấp dẫn của họ. Họ tập trung dẫn dắt câu chuyện mà không biết rằng, phụ nữ thích được tâm sự hơn là lắng nghe người khác. Nếu anh ấy biết lắng nghe, biết để trong lòng, ghi nhớ những gì bạn nói, hãy tóm lấy anh ấy. Đó chính là “chân mệnh thiên tử” của bạn.

Niềm vui của bạn là niềm vui của anh ấy và ngược lại

Người yêu của bạn nên biết tôn trọng những thứ bạn yêu thích, đồng thời hy vọng bạn chấp nhận những sở thích của anh ấy. Nói cách khác, anh ấy sẵn sáng làm mọi thứ cho bạn hạnh phúc, đồng thời cũng khát khao điều đó từ bạn. Nếu được như vậy, chàng trai ấy đang thật sự mong muốn xây dựng tổ ấm với bạn để được sẻ chia, dung hòa mọi điều trong cuộc sống của hai người với nhau.

Anh ấy có cả năng chế ngự cảm xúc của mình không?

Mặc dù sự tự tin mang lại vẻ gợi cảm khó cưỡng cho người đàn ông nhưng bên cạnh đó, khả năng chế ngự cảm xúc, khả năng giữ bình tĩnh và thoải mái cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra cũng là phẩm chất rất quan trọng.

Khi bạn có tâm trạng thất thường, khi hai bạn gặp phải vấn đề khó nhằn, anh ấy dùng sự bình tĩnh và sáng suốt tháo gỡ những nút thắt sẽ khiến bạn cảm thấy được bảo vệ, cảm thấy tự hào về người mà mình yêu. Đây là ví dụ nhỏ cho thấy việc giữ được bình tĩnh là rất đáng lưu ý.

Sự hiện diện của anh ấy khiến bạn vui vẻ

Khi một người đàn ông bước vào cuộc sống của bạn, nếu sự hiện diện của anh ấy mang lại niềm vui khó diễn tả bằng lời thì xin chúc mừng, đây rất có thể là người bạn đời tương lai của bạn.

Thông thường, nếu như có người mình yêu làm động lực sống, mỗi ngày đều trôi qua dễ dàng hơn, cho dù phải đối diện với bất cứ vấn đề gì.

Nhân duyên vợ chồng: Không “nợ” không kết đôi
Nhân duyên vợ chồng: Không “nợ” không kết đôi
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống, chúng ta thấy có những cặp vợ chồng thường hay phiền lòng về nhau nhưng có những cặp vợ chồng lại vui vẻ bên nhau suốt ngày, vì
PHẬT dạy 10 phương pháp để có phước đức bền lâu
PHẬT dạy 10 phương pháp để có phước đức bền lâu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phật chỉ dạy mười phương pháp gieo trồng phước đức để làm lợi lạc cho trời người trong hiện tại và mai sau...
3 cách nhìn thấu nhân TÂM để kết bạn 'chuẩn' nhất
3 cách nhìn thấu nhân TÂM để kết bạn 'chuẩn' nhất
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hàng ngày chúng ta đều phải làm việc, giao tiếp với rất nhiều người có tính cách khác nhau, chẳng lẽ ta không có một chút khái niệm về nhìn người
Phụ nữ tâm lương thiện sẽ mang tới cho gia đình nhiều phúc báo
Phụ nữ tâm lương thiện sẽ mang tới cho gia đình nhiều phúc báo
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người xưa thường nói: “Một người phụ nữ tốt sẽ mang tới thịnh vượng cho ba thế hệ, người phụ nữ xấu sẽ làm hại đến ba thế hệ”.
7 nguyên tắc vàng theo lời Phật dạy mang lại sự giàu có
7 nguyên tắc vàng theo lời Phật dạy mang lại sự giàu có
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Làm giàu như Phật dạy còn có ý nghĩa tạo sự hoan hỷ cho mọi người từ gia đình đến xã hội, đó là cách làm giàu mang tính âm đức của người con Phật
Đừng nói những lời nói thất đức nó khiến cho bạn muôn đời khổ ải
Đừng nói những lời nói thất đức nó khiến cho bạn muôn đời khổ ải
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Muốn biết một người có vận mệnh tốt ? Chỉ cần nhìn vào cách họ nói chuyện có chừng mực hay không là đủ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu