"Lỗi tất cả là ở mày, bikini ạ!"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Vì mày mà bao cô gái bẽ bàng, xấu hổ. Vì mày mà bao nam thanh niên bị mắng chửi là vô văn hóa..."

Trong 2 ngày này, sự việc hỗn loạn tại công viên nước Hồ Tây trong ngày đầu mở cửa miễn phí trở thành một trong những chủ đề nóng được dư luận đặc biệt quan tâm và chú ý.

Không chỉ gây nên cảnh hỗn loạn phía bên ngoài khi hàng trăm người dân ở nhiều độ tuổi bất chấp nguy hiểm vượt rào vào tắm miễn phí, mà nhiều hình ảnh, câu chuyện phản cảm phía bên trong cũng khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Nhiều cô gái trẻ bị sàm sỡ, quấy rối và thậm chí là rách bikini như cô gái trong 1 đoạn clip dài 40 giây gây sốt cộng đồng mạng.

Liên quan tới sự việc này, bà Nghiêm Hồng Hạnh – Phó Tổng giám đốc Công viên nước Hồ Tây trả lời trên Vietnamnet rằng, 'không chuyện các chàng trai sàm sỡ và quấy rối tình dục để khiến cô gái bị rách bikini'.

"Không có hiện tượng xé quần xé áo, hay quấy rối tình dục ở đây. Việc cô gái bị rách bikini do chất lượng đồ bơi của người này! Trước đây, tại công viên nước từng có rất nhiều tai nạn hi hữu do đồ bơi không đảm chất lượng của khách hàng gây ra.

Có những trường hợp người trượt từ đường băng xuống nước thì không còn thấy áo đâu vì trong quá trình trượt đã bị tuột từ lúc nào. Có cả trường hợp mất quần trong quá trình tắm và tham gia các trò chơi" - bà Hạnh nói.

Mô tả ảnh.
Cô gái bị rách bikini giữa đám đông thanh niên là do chất lượng của bộ đồ?

Ý kiến của bà Hạnh ngay sau đó đã vấp phải rất nhiều ý kiến phản đối, không đồng tình từ phía cộng đồng mạng Việt.

"Hay quá đi! Giờ thì mình đã hiểu, thanh niên trai trẻ ở đây toàn người nghiêm túc. Tất cả là do con gái nhé. Ai bảo mặc bikini chất lượng kém này, ai bảo đi công viên Hồ Tây để bị lộ này. Cả đám con trai quay, té nước, tạt nước đều không phải quấy rối gì cả nhé.

Nói tóm lại, con trai rất tử tế. Công viên nước Hồ Tây tổ chức tốt, đảm bảo an ninh, trật tự, không có gì phải phàn nàn hết nhé. Lỗi là ở khách hàng?"- thành viên Wind Slash bình luận một cách hài hước.

Trong khi đó, thành viên Ngọc Minh lại bình luận một cách đầy châm biếm: "Lỗi tất cả là ở mày, bikini ạ! Vì mày mà 2 ngày nay dư luận không yên. Vì mày mà bao cô gái bẽ bàng, xấu hổ.

Vì mày mà bao nam thanh niên bị mắng chửi là vô văn hóa, ứng xử kém khi thấy người gặp nạn. Tất cả là do mày kém chất lượng mà thôi nên đừng đổ lỗi cho ai nhé".

"Việc cần phải có trước khi được xuống hồ bơi là bikini cần phải có giấy xác nhận đạt chuẩn? Nhưng không thể hiểu sẽ phải đạt tiêu chuẩn nào???. Cần phải có nhiều hội thảo với nhiều đóng góp chuyên môn của các chuyên gia...???"- thành viên Huy Nam bình luận.

"Về thông tin nhiều người cho rằng cô gái trên bị xé đồ, chúng tôi khẳng định không có chuyện đó. Có thể do chất lượng đồ bơi kém nên mới xảy ra tình trạng này”....Câu tổng kết hay nhất của năm ạ"- thành viên Thanh Tuyết bình luận.

"Nếu sai thì lên tiếng nhận rồi sửa. Xảy ra tình trạng hỗn loạn đáng xấu hổ này lỗi một phần cũng là do ban quản lý công viên nước không dự trù được số lượng khách đến quá đông để có những phương án giải quyết hợp lý.

Lời giải thích của bà phó tổng giám đốc nghe thật hài hước và đây hẳn nhiên là lời giải thích hay nhất của năm"- thành viên Trọng Hưng bình luận.

Tự nhận mình cũng xuất hiện tại công viên nước trong ngày 19/4 và chứng kiến nhiều sự việc, thành viên Trần Thành Quỳnh không khỏi bức xúc bình luận:

"Hôm đó tôi cũng đi! Cho tôi được hỏi, bà bảo chất lượng đồ bơi kém nhưng nếu kém thì đồ bơi chỉ tuột thôi nhưng ở đây tại sao cô gái lại bị rách tả tơi hay bà lại đổ tội do nước xé rách?

Tôi cũng chứng kiến nhiều cô gái trẻ đã bị quấy rối, bị sàm sỡ ngay tại bể bơi mà bất lực không thể làm gì vì quá đông.

Tiếp nữa, nếu bà là 1 người có trách nhiệm thì không nên đổ lỗi cho khách hàng mà nên xem lại nhân viên của mình trách nhiệm làm việc ở đâu.

Tôi không hoàn toàn đổ lỗi cho bà cũng như những nhân viên công viên nước có mặt ngày hôm đó. Đây cũng một phần là do thanh niên nhân cách yếu, không biết cư xử đúng mức với các bạn nữ, nhưng mong bà đọc và có những cách giải quyết đúng đắn".

Bụi đời Hồ Tây và chuyện trinh tiết, đi WC miễn phí
Họ làm tôi nhớ lại cảnh lũ khỉ ở Hoa Quả Sơn trèo cây và đuổi bắt nhau trên dòng suối. Chỉ khác nhau ở chỗ: Lũ khỉ chúng hái hoa quả, còn đám thanh niên ấy thì bóp hoa quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn