Phim Ngọc Trinh: Khuyến khích bỏ học, cởi đồ, đu bám đại gia?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Vòng eo 56" được PR là bộ phim sẽ tái hiện chân thật cuộc đời của Ngọc Trinh, bao gồm cả việc bỏ học, lên thành phố tìm đại gia bao bọc.

“Tái hiện chân thật”

Những ngày đầu tháng 4 khi thông tin về bộ phim điện ảnh được Ngọc Trinh, hay nói chính xác hơn là bạn trai đại gia của “người mẫu đồ lót” Ngọc Trinh cho để thực hiện, Vòng eo 56 khởi động, gây không ít chú ý đối với công chúng.

Điều đáng nói ở đây mà chính Ngọc Trinh lẫn đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ, bộ phim Vòng eo 56 sẽ tái hiện chân thật cuộc đời của Ngọc Trinh từ một cô gái chưa học hết lớp 9 từ miền quê Trà Vinh lên Sài Gòn lập nghiệp. Sau đó được đại gia bao bọc và trở thành “người mẫu nội y” như hiện tại.

“Ngọc Trinh không ngần ngại gì khi tôi viết những chi tiết thật về đời tư của cô ấy, như: chuyện cô ấy chỉ mới học đến lớp 9, nhà cô ấy các anh chị em chỉ học đến lớp 5, cha cô ấy vừa phải chạy xe ôm vừa bán vé số mà vẫn không đủ tiền để sống, chuyện bạn trai tặng cô ấy căn nhà 4 tỷ đồng sau 10 ngày yêu nhau, mỗi sinh nhật, cô lại được bạn trai tặng một chiếc xe sang, hay khoảng thời gian Ngọc Trinh sống dựa vào người yêu…”, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Khán giả sẽ học được gì khi tái hiện chân thật cuộc đời bỏ học, "ăn bám" đại gia của Ngọc Trinh trên phim "Vòng eo 56"?

Bên cạnh đó, Vòng eo 56 được chính bản thân Vũ Ngọc Đãng khẳng định, không thể thiếu những “cảnh nóng” miêu tả về cuộc tình 7 năm của Ngọc Trinh và đại gia M.

Tuyên bố trên đã dấy lên một làn sóng phản đối bộ phim của Ngọc Trinh. Bởi nhiều người nhận định, “tái hiện cuộc đời của một nhân vật nào đó trên màn ảnh không phải điều xa lạ. Nhưng nhân vật đó mang điều gì giúp ích cho đời, định hướng gì cho giới trẻ lại là vấn đề khác. Ngọc Trinh đang ảo tưởng về nhân cách cũng như sự nổi tiếng của bản thân”.

Đồng tình ủng hộ việc bỏ học “đu bám đại gia”?

Một bộ phim về chính cuộc đời Ngọc Trinh thì sẽ có điều gì đáng để chờ đợi? Câu hỏi này không phải không có lý của nó, bởi, Ngọc Trinh đã làm gì cho xã hội? làm gì cho cộng đồng, và giúp ích gì cho nghệ thuật nước nhà?

Mô tả ảnh.
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bị cho là "ham tiền" khi thay thế đạo diễn Cường Ngô đảm nhận đạo diễn cho phim "Vòng eo 56" .

Xuất thân từ một cô bé 15 tuổi bỏ học lớp 9 lên Sài Gòn làm việc ở một quán bida. Quá khứ bị “lật tẩy” khi mới đây một nhân vật giấu mặt Minh Minh Phan hé lộ Ngọc Trinh từng cặp bồ với người quản lý của quán bida đáng tuổi bố mình  khi mới 16 tuổi. Bị đánh ghen, Ngọc Trinh đi theo “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp và dần trở thành “con gà đẻ trứng vàng” khi đi khách với giá ngàn đô sau khi được “tẩy phèn”.

Ở tuổi 24, Ngọc Trinh đã sở hữu ngôi biệt thự triệu đô ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, vài chục chiếc túi xách “chỉ có giá 6 ngàn đôla” cùng chiếc xe Audi “ngót có vài ba tỷ đồng”. Nhưng thực tế, trong suốt những năm được gọi là hoạt động người mẫu, số lần sải bước trên sàn catwalk hay xuất hiện trong mẫu quảng cáo của Ngọc Trinh chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Dĩ nhiên, toàn bộ khối tài sản trên là do bạn trai đại gia “bao bọc”. Người mẫu nội y chẳng ngần ngại cởi hay khỏa thân trong các bộ ảnh gây sốc cũng như khẳng định, “bất cứ ai yêu tôi cũng tốn kém”.

Khi báo chí "phong thánh" cho một người phụ nữ bình thường
Từ khi người mẫu Duy Nhân phát bệnh hồi năm ngoái cho tới ngày anh ra đi vĩnh viễn, số lượng các bài báo viết về cô Kiều Oanh, người vợ của Duy Nhân nhiều đến mức không kể hết.

Nếu tất cả các chi tiết trên được phản ánh chân thật trong bộ phim Vòng eo 56: Cuộc sống không cần lao động, chỉ cần tút tát lại nhan sắc nhờ dao kéo và tìm một đại gia đủ mạnh để mang đến cuộc sống sung sướng, ăn ngon mặc đẹp là đủ. Với cái tựa Vòng eo 56 – số đo vòng eo mà Ngọc Trinh luôn tự hào, bộ phim sẽ khai thác từ chính cuộc đời thật của người đẹp.

Không cần đi học, chẳng cần tài năng đặc biệt, không phải lao động bươn chải va vấp với đời, chỉ cần làm y như Ngọc Trinh, tất cả các bạn gái trẻ sẽ được hưởng một cuộc sống nhung lụa như một nàng công chúa. Có lẽ cách Ngọc Trinh làm phim cũng đơn giản như chính suy nghĩ của chân dài này.

Nếu Ngọc Trinh làm được phim về mình, thì bất cứ khán giả nào có tiền muốn thực hiện một bộ phim về chính cuộc đời mình cũng thật dễ. Bởi ngay đến chuyện “ngoan hiền” để nhân tình tặng nhà, tặng xe, hay “không tiền cạp đất mà ăn”, cho tới “yêu tôi tốn kém lắm” và “tôi giỏi nhất là ngoan” khi phục tùng đại gia, thì chuyện gì cũng có thể trở thành “tác phẩm điện ảnh chiếu rạp” được.

Trong khi đó, nhiệm vụ của điện ảnh hay bất cứ một tác phẩm nghệ thuật nào cũng nhằm hướng đến một giá trị nhất định. Không hẳn là một tác phẩm xuất sắc, nhưng nội dung bao hàm phải giúp bộ phận nào đó trong xã hội nhìn vào đấy làm bài học để noi theo hoặc sửa sai.

Liệu Vòng eo 56 sẽ mang đến được giá trị nhân văn nhất định đó tới bộ phận giới trẻ? Câu trả lời tất nhiên là không!

Thực hư tin đồn "trai đẹp" showbiz làm "trai bao" cho đại gia
Ngoài số lượng lớn các nữ đại gia, "trai bao" showbiz còn nhận được sự chú ý từ chính những nam đại gia không thích đàn bà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn