Phụ nữ biết 5 bí quyết này đảm bảo chồng yêu suốt đời suốt kiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bí quyết này sẽ là hành trang mà phụ nữ phải nhớ trong suốt cuộc hôn nhân của mình.

Luôn luôn lắng nghe

Học cách thực sự lắng nghe thay vì luôn chờ cơ hội để phản pháo. Trong cuộc sống hôn nhân, việc gạt cái tôi sang một bên để tiếp nhận góp ý chắc chắn sẽ giúp hai vợ chồng hòa hợp và hiểu nhau hơn. Đây có thể là những vấn đề vô cùng quan trọng như chuyển ra ở riêng hay đơn giản chỉ là việc đừng quên bóp ống kem đánh răng từ dưới lên.

Mở lòng và chia sẻ cảm xúc

Không ai có thể đọc được suy nghĩ của người khác. Ngay cả khi hai người đã ngâm yêu nhau và hiểu được giá trị của người kia trong lòng mình, nhưng vẫn phải có một người mở lời trước để bày tỏ tình cảm. Học cách bỏ qua những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống thường nhật, còn đối với những điều quan trọng khiến bạn phải băn khoăn thì đừng e ngại mà hãy nói ra cho đối phương hiểu. Nếu bạn cứ ôm khư khư điều khó chịu đó trong lòng rồi vẫn mong người ấy biết và chia sẻ với bạn, thì điều đó chỉ làm tổn thương chính bạn mà thôi. Chia sẻ cảm xúc, cũng như suy nghĩ của bản thân là một cách giúp mối quan hệ của bạn được lâu bền.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

 Luôn giải quyết xung đột một cách khéo léo

“Trong cuộc xung đột, cần sự công bằng và rộng lượng” là câu châm ngôn nổi tiếng của The Tao. Khi hai người sống với nhau dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có sự khác biệt và bất đồng về quan điểm. Những cặp vợ chồng hạnh phúc luôn đấu tranh cho quan điểm của mình, nhưng đấu tranh một cách khéo léo nhằm giúp cho mối quan hệ của họ bền chặt hơn. Họ đặc biệt tế nhị trong cách sử dụng ngôn từ để tránh làm tổn thương nhau.

Tôn trọng khoảng không gian riêng

Hôn nhân không có nghĩa là phải ở bên nhau 24/7. Chàng cần thời gian xem đá bóng cùng chiến hữu, cũng như bạn cần thời gian đi spa thư giãn cùng các cô bạn gái để có được cuộc sống cân bằng. Bí quyết này còn được áp dụng ngay cả khi không gian chỉ của hai người. Sau một ngày làm việc căng thẳng, chắc chắn chàng sẽ mỏi mệt và không vội vã hỏi thăm ngày hôm nay của bạn như thế nào. Hãy để chàng có một khoảng thời gian riêng để tĩnh tâm lại. Trái lại, nếu bạn là người chồng tuyệt vời, hãy im lặng mang cho nàng một ly nước cam mát lạnh sau một ngày mệt mỏi. Không gì sẽ có thể khiến chàng/nàng yêu bạn hơn.

Phải thành thật

Bạn không thể lừa dối bạn đời của mình cả về tình cảm lẫn thể chất. Không thích là không thích, yêu là yêu, đừng vì một lý do nào đó mà để bản thân phải trở thành kẻ dối trá. Thử nghĩ xem, liệu bạn có thể duy trì hôn nhân bền lâu nếu lúc nào trong tâm tưởng của bạn cũng có những lời nói dối hoặc những câu chuyện bịa đặt? Nếu bạn quyết định gắn bó với một người và muốn mối quan hệ đó là duy nhất trong đời thì bạn cần phải trung thành với nó. Bạn không thể mong đợi người chồng của bạn yêu thương, tin tưởng bạn ngay cả khi bạn đang là người lừa dối.

Phụ nữ có 5 đặc điểm này dễ khiến
Phụ nữ có 5 đặc điểm này dễ khiến "chồng bỏ chồng chê"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ khi có chồng rất nhiều người mắc phải những lỗi này. Họ khiến đàn ông cảm thấy chán ngán và mệt mỏi.
Phật dạy 7 điểm vàng để cuộc đời suôn sẻ, phúc báo dài lâu
Phật dạy 7 điểm vàng để cuộc đời suôn sẻ, phúc báo dài lâu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều bạn hiểu ra ngày nào thì càng may mắn ngày đó. Dưới đây là 7 nguyên tắc vàng Phật dạy để cuộc đời luôn suôn sẻ.
Làm một điều này thôi, phúc báo cả đời hưởng không hết
Làm một điều này thôi, phúc báo cả đời hưởng không hết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Con người sinh ra, ai cũng sẽ đối mặt với những điều phiền muộn, bất an. Vậy làm thế nào để thanh thản, phúc báo trong cả cuộc đời?
Phụ nữ có phúc lớn mới yêu được người làm cho bạn 7 điều này
Phụ nữ có phúc lớn mới yêu được người làm cho bạn 7 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu người đàn ông của bạn có thể thường xuyên làm những việc này, chứng tỏ chàng yêu bạn rất nhiều đó, hãy giữ chàng thật chặt nhé.
5 “điểm vàng” vợ chồng phải nhớ để hôn nhân trăm năm bền vững
5 “điểm vàng” vợ chồng phải nhớ để hôn nhân trăm năm bền vững
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều dù đã biết rõ mười mươi... nhưng vợ chồng vẫn nên giả vờ như không, bao dung được cho nhau càng nhiều càng tốt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link