5 sai lầm của phụ nữ khiến đàn ông muốn ngoại tình ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu muốn chồng yêu thương bạn mãi và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bạn cần tuyệt đối tránh những điều sau.

Hay so sánh chồng với những người đàn ông khác

“Chồng bạn em thì thế này, sao anh…”, “Anh xem bạn anh quan tâm đến vợ thế nào, còn anh thì…”, “anh chẳng được như anh rể em gì cả”…là những câu nói so sánh mà không ít chị em phụ nữ hay nói với chồng. Họ cứ nghĩ rằng việc so sánh vô tình này sẽ giúp anh ấy tốt hơn, thế nhưng điều đó lại hoàn toàn ngược lại bởi lẽ đây là một trong những việc làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc vợ chồng.

Có thể sau khi buột miệng nói ra những câu đó, phụ nữ chúng ta thường sẽ rất nhanh chóng quên đi, song đối với đàn ông nó lại có tác động rất mạnh. So sánh đàn ông với đồng nghiệp, bạn bè, thậm chí với chính các thành viên trong gia đình sẽ khiến anh ấy cảm thấy như mình đang bị hạ nhục, bị coi thường. Và đương nhiên, cánh mày râu sẽ không thích điều này.

Nếu chỉ một, hai lần thì anh ấy có thể bỏ qua cho bạn, nhưng cứ tiếp diễn việc đặt chồng lên bàn cân đong đếm thì sớm muộn gì anh ấy cũng có phản ứng tiêu cực và cảm thấy chán nản với cuộc hôn nhân này. Bởi thế, phụ nữ ơi, hãy biết khôn khéo hơn khi nói ra khuyết điểm của chồng nhé, dù anh ấy không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn là chồng bạn. 

Xem chồng như một đứa trẻ và chỉ dạy đủ thứ

Bạn nghĩ rằng anh ấy vụng về, suy nghĩ thiếu chín chắn, không sâu sắc, không biết xử lý mọi việc chu toàn và cứ thế bạn chỉ dạy và làm thay cho anh ấy đủ thứ. Bạn lên kế hoạch cho tất cả công việc của chồng, bạn chỉ dạy anh ấy cách nói chuyện khi gặp bố mẹ, bạn bè của bạn, bạn hướng dẫn cho anh ấy phải làm theo ý bạn tất cả mọi việc,…. Không nên như thế bạn nhé, người đàn ông có lòng tự trọng rất cao, khi bạn làm như thế anh ấy sẽ nghĩ mình thật vô dụng, có cũng như không và dần dần sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm của hai vợ chồng bạn đấy nhé.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nổi khùng vô cớ

Trong cuộc sống, không hiếm khi bạn bực mình và muốn nổi đóa, tuy nhiên, hãy suy nghĩ kĩ trước khi làm, bởi như vậy, bạn sẽ trở thành một cô nàng đanh đá, ghê gớm trước mắt nam giới. Không ai muốn có một cô người yêu như vậy hết, vì vậy, hãy trở nên hiền lành, nhẹ nhàng và hạn chế những lần nổi ‘cơn điên’ lên bạn nhé! Học cách kiềm chế bản thân là cách tốt nhất để không hay tức giận.

Ngốc nghếch quá đáng

Bạn ngây thơ trong sáng, điều đó thật tốt, tuy nhiên sẽ không hay một chút nào nếu như bạn quá ngốc nghếch và lúc nào cũng ‘giả nai’. Điều này khiến nam giới phát bực. Có thể lúc đầu, anh ấy sẽ thích tính cách này của bạn, thế nhưng nếu như lâu dài, bạn vẫn mãi mãi ‘ngố tàu’ như thế thì chàng sẽ không thể chịu được vì không ai muốn có một cô vợ nhạt nhẽo và chán như vậy.

Hay lén xem trộm điện thoại của chồng

Nhiều phụ nữ có tính đa nghi và dường như không có lòng tin vào sự chung thủy của chồng. Vì thế, họ hay tìm mọi cách để lén kiểm tra điện thoại, quần áo của chồng xem có điều gì bất thường hay không. Tuy nhiên, việc làm vụng trộm này lại rất dễ khiến đàn ông phật ý, không hài lòng.

Bạn nên biết rằng một cuộc hôn nhân muốn bền vững thì trước tiên cần phải học hỏi cách tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Đừng vin vào cớ vợ chồng thân thiết mà có thể tự tin xem trộm điện thoại hay máy tính của người kia. Hành động này không tốt một chút nào.

Nếu bạn đang nghi ngờ chồng mình đang có người khác, hãy từ từ phán đoán dựa trên sự thay đổi bất ngờ trong cách quan tâm của anh ấy hay cách chăm chút bản thân…Có rất nhiều cách giúp bạn nhận biết chồng mình có đang “tòm tem” hay không, vì thế bạn không cần phải áp dụng cách lén xem điện thoại nhé.

Phật chỉ thay đổi vận mệnh từ khổ sang sướng chỉ trong 4 bước
Phật chỉ thay đổi vận mệnh từ khổ sang sướng chỉ trong 4 bước
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vận mệnh con người vốn dĩ được định sẵn từ khi sinh ra, nhưng nếu quyết tâm, người ta vẫn có thể thay đổi được vẫn mệnh của mình.
Vì sao vợ chồng ở kiếp này lại đối xử không tốt với nhau?
Vì sao vợ chồng ở kiếp này lại đối xử không tốt với nhau?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Theo quan niệm nhà Phật, vợ chồng đến với nhau là cái duyên cái nợ, không có duyên sẽ không gặp, không có nợ sẽ không đến.
Là phụ nữ, bỏ ngay 5 phút đọc 7 điều này để cả đời hạnh phúc
Là phụ nữ, bỏ ngay 5 phút đọc 7 điều này để cả đời hạnh phúc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ đừng mang hạnh phúc của mình giao phó cho người khác, nếu người không thương được bạn, nhất định bạn phải tự thương mình...
10 điều đắt giá để trở thành người phụ nữ tự tin lôi cuốn
10 điều đắt giá để trở thành người phụ nữ tự tin lôi cuốn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tự tin là đức tính cần có ở người phụ nữ. Dưới đây là 10 điều phụ nữ cần biết để có thể trở thành người phụ nữ tự tin, lôi cuốn.
Phật chỉ 6 lý do vì sao con người ta hay muộn phiền khổ não
Phật chỉ 6 lý do vì sao con người ta hay muộn phiền khổ não
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu người ta biết chấp nhận, biết thế nào là đủ thì sẽ không bao giờ phiền não. Người ta khổ bởi lòng người quá sân si, tâm hồn không tịnh.
9 phẩm chất cần có của người phụ nữ
9 phẩm chất cần có của người phụ nữ "vạn người mê"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Không cần phải tuyệt sắc giai nhân, phụ nữ chỉ cần sở hữu 9 phẩm chất sau là đã khiến các chàng điên đảo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link