Phụ nữ muốn được chồng yêu chiều cả đời, phải nhớ 5 điều sau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ muốn giữ chồng thì trước nhất phải biết giữ mình, dưới đây là điều phụ nữ phải ghi nhớ để có thể được chồng yêu cả đời.

Thứ nhất: Phụ nữ phải luôn sạch đẹp

Bạn có thể không cần phải diện nhưng bộ đồ bó sát hay thiếu vải khi ở nhà, nhưng nhất định phải ăn mặc gọn gàng, thơm tho. Đàn ông cực kỳ mất hứng khi bạn đầu bù tóc rối, hôi hám và lôi thôi luôm thuộm.

Thứ hai: Ăn nói đúng mực

Việc ăn nói, nếu thấy vô duyên thì cũng phải tự ý thức là mình nói không hay mà bơn bớt miệng mồm. Cư xử có chừng mực với trên dưới, thân sơ: không bô lô ba la chuyện nhà ra loa phường nhưng cũng không bế quan tỏa cảng, mặt lạnh như tiền. Với nhà chồng, ít nhất cũng phải có chiêu trò để kìm giữ các mâu thuẫn ở mức vô hại chứ không mong chuyện hòa thuận yêu nhau như ruột thịt. Giỏi quan hệ ngoại giao mà kéo việc về cho chồng thì càng tốt, càng ăn điểm và càng có thêm dây mà trói ông chồng vào nhiều thứ quyền lợi khác.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thứ ba: Lạt mềm buộc chặt để giữ chồng

Có nhiều phụ nữ may mắn có được một người chồng tốt, chu đáo và rất yêu vợ. Nhưng không phải ai cũng biết cách để giữ chồng tránh khỏi những cạm bẫy bên ngoài. Thay vì tra khảo chồng mỗi ngày, chị em có thể âm thầm theo dõi, quan sát những thay đổi của chồng như tự dưng chàng ăn diện lạ thường, các chuyến đi công tác ngày càng nhiều, chàng hay giấu diếm những tin nhắn liên tục kêu…Tuy nhiên, đôi khi vì công việc thay đổi, chị em không nên nghi oan cho chồng.

Thêm vào đó, chị em nên là người đảm đang việc nhà, học cách chăm sóc con cái thật tốt, lo công việc nhà chồng thật chu đáo. Nếu chồng có chót làm sai, chàng sẽ cảm thấy có lỗi với vợ và tự đình chỉ hành vi sai lầm của mình.

Thứ tư: Phải tuyệt đối không được lơ là thiên chức cao cả của người phụ nữ là giữ ấm lửa gia đình

Ở ngoài xã hội bận bịu đến đâu thì cũng phải chỉn chu chuyện bếp núc, cơm nước nóng sốt hằng ngày, nhà cửa sạch sẽ gọn gàng. Nhà có phụ nữ mà bếp núc cứ lạnh tanh thì các ông lại chẳng lao ra đường đi tìm phở và các cô nấu “phở” ngon. Muốn đi vào trái tim đàn ông thì cứ đánh thẳng vào dạ dày là hiệu quả nhất nhì. Các chị cũng đừng áp dụng quyền bình đẳng nam nữ quá cứng nhắc vào đây. Phụ nữ thì vẫn cứ phải là phụ nữ trước đã, phải biết nhường nhịn và … cáo già. Lùi một bước, nắm được đằng chuôi: cãi cọ xích mích vì mấy chuyện quét nhà rửa bát liệu có đáng không?

Thứ năm: Tạo sự tin tưởng

Áp lực công việc, chuyện tiền bạc và nuôi dạy con cái đôi khi làm chàng cảm thấy mệt mỏi. Chàng luôn mong muốn được sẻ chia, tâm sự, và được động viên để có thể vượt qua những lúc khó khăn. Nếu ở bên nàng mà chàng luôn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc trong suốt cuộc sống hôn nhân thì người vợ có thể yên tâm về lòng chung thủy của chồng.

Đàn ông yêu bạn chân thành hay giả dối nhìn 9 điểm này là rõ
Đàn ông yêu bạn chân thành hay giả dối nhìn 9 điểm này là rõ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người đàn ông yêu bạn chân thành sẽ có 9 đặc điểm này, nếu tìm được một người như thế, bạn nhớ giữ chàng thật chặt.
Phật bàn: Tiền tài, danh vọng của con người là từ đâu đến?
Phật bàn: Tiền tài, danh vọng của con người là từ đâu đến?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta cả đời tranh giành nhau vì tiền tài, danh vọng, nhưng có bao giờ họ biết được, tiền tài danh vọng từ đâu đến?
Người không so đo, biết nhẫn nhịn sẽ nhận được điều tốt đẹp này
Người không so đo, biết nhẫn nhịn sẽ nhận được điều tốt đẹp này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người biết nhẫn nhịn, biết chịu thiệt là người nhận được phúc báo sau này.
Tự kiểm soát hành vi của mình là phước đức, đừng làm 20 điều này
Tự kiểm soát hành vi của mình là phước đức, đừng làm 20 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống, có nhiều khi chúng ta vô tình nói hay làm những việc hại đến người khác, vô tình làm ảnh hưởng đến chính bản thân mình.
Làm được 6 chữ này sẽ khiến bản thân hạnh phúc, âm đức đời đời
Làm được 6 chữ này sẽ khiến bản thân hạnh phúc, âm đức đời đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Sống trên đời, ai cũng có khi mắc phải sai lầm, học cách tha thứ sai lầm cho người, cho bản thân là cách để an yên.
Là phụ nữ, phải có 9 điều này đàn ông mới yêu thương, nể phục
Là phụ nữ, phải có 9 điều này đàn ông mới yêu thương, nể phục
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ muốn được đàn ông tôn trọng và nể phục thì phải khắc cốt ghi tâm nhưng điều sau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link