10 bộ đầm dạ hội quyến rũ nhất, hút hồn người nhìn của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Đây là 10 mẫu đầm dạ hội đẹp và sang trọng nhất của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

dam-da-hoi-dep-cua-ngoc-t

Trong một sự kiện vào giữa năm nay được tổ chức tại Đà Nẵng, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện với chiếc đầm dạ hội đính lông vũ theo phong cách công chúa. Với phần thân váy bắt sáng và chân váy đính lông bồng bềnh, người đẹp lộng lẫy như thiên nga trắng. Đôi giày cao gót màu bạc hoàn thiện cho style quý phái này của mỹ nhân.

dam-da-hoi-dep-cua-ngoc-t

Một chiếc đầm đính hạt cầu kỳ mà Đỗ Long thiết kế cho Ngọc Trinh cho chuyến sang Úc.

dem-hoi-chan-dai-

Thiết kế này điểm thêm phần tà váy xoè rộng phía sau giúp mỗi bước di chuyển của người đẹp trở nên yêu kiều và cao sang hơn bội phần. Người đẹp trung thành với phong cách trang điểm nhẹ nhàng với tông nude nền nã, đôi mắt sắc nét trong trẻo cùng mái tóc buộc cao nửa đầu duyên dáng. 

dam-da-hoi-dep-cua-ngoc-t

Dự sự kiện khai trương một spa ở TP HCM Ngọc Trinh nổi bật khi diện chiếc váy đỏ rực, dáng xòe bồng bềnh lãng mạn, nhấn nhá chi tiết đính kết cầu kỳ. Không chỉ đem lại vẻ nữ tính, duyên dáng cho người đẹp, mẫu đầm này còn giúp cô khoe khéo tấm lưng trần nuột nà.

dam-da-hoi-dep-cua-ngoc-t

Không thuôc hàng ngực "khủng" nhưng mỗi khi "thả rông", Ngọc Trinh lại khiến phái nữ phải ghen tỵ về vẻ đẹp sexy khó cưỡng. Cô khéo léo chọn đầm xanh xuyên thấu dài quét đất để sải bước trên thảm đỏ. Sự nóng bỏng của “nữ hoàng nội y” khiến cô trở thành tâm điểm của phóng viên ảnh.

dam-da-hoi-dep-cua-ngoc-t

Ngọc Trinh diện chiếc đầm đuôi cá màu xanh lá của NTK Đỗ Long. Thiết kế với điểm nhấn khoét sâu ở ngực giúp Ngọc Trinh phô diễn vai trần mịn màng.

dam-da-hoi-dep-cua-ngoc-t

Trưa 10/12, "nữ hoàng nội y" diện đầm xòe như nàng công chúa xinh đẹp trong các câu chuyện cổ tích tới dự sự kiện ra mắt phim hoạt hình Sing do chính cô lồng tiếng.

dam-da-hoi-dep-cua-ngoc-t

Ngọc Trinh xuất hiện xinh đẹp như một nàng công chúa trong chiếc đầm trắng thuộc bộ sưu tập ren đối xứng của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

dam-da-hoi-dep-cua-ngoc-t

Vẫn là màu trắng quen thuộc cùng thiết kế xẻ tà không có gì mới lạ nhưng Ngọc Trinh lại đẹp đến nao lòng trong bộ váy dạ hội đẳng cấp này

dam-da-hoi-dep-cua-ngoc-t

Gam màu xanh đậm được người đẹp yêu thích lựa chọn trong nhiều sự kiện khác nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link