10 cách để từ chối bạn trai đưa đi nhà nghỉ ngày 20/10

( PHUNUTODAY ) - Để từ chối bạn trai đưa đi nhà nghỉ ngày 20/10 một cách khéo léo, tế nhị sẽ giúp bạn giữ gìn được giá trị của mình lại vừa không ảnh hưởng tới tình yêu. Đây là nỗi băn khoăn của rất nhiều bạn nữ nhưng không biết phải chia sẻ cùng ai

1. Nói chuyện thẳng thắn

Hãy nói chuyện thẳng thắng với con trai rằng bạn đến với hắn là hoàn toàn trong sáng. Hiện tại bạn vẫn chưa muốn nghĩ đến chuyện ấy. Trước mắt bạn còn cả tương lai và chuyện học hành nên bạn không muốn vì những chuyện nhạy cảm đó mà làm rạn nứt tình cảm của cả đôi bên. Bạn hãy đưa ra những dẫn chứng cho hắn thấy rằng QHTD chẳng có lợi ích gì và bản thân hắn vẫn chưa đủ trách nhiệm với những gì hắn sẽ làm. Nếu con trai thật lòng yêu bạn thì hắn sẽ suy nghĩ lại và không dám đòi hỏi chuyện “ấy” nữa.

20151020-goc-tam-hon-06

 Nghệ thuật từ chối làm "chuyện ấy"

2. Đặt mục tiêu cho chàng

Đặt ra mục tiêu cho hắn là hãy cố gắng học tập thật tốt, cố gắng hòan thành công việc và định hướng cho tương lai. Đôi khi chính động lực ấy sẽ giúp hắn chuyên sâu trong vấn đề học tập, cố gắng hết mình hòan thiện bản thân và nể trọng bạn hơn rất nhiều đấy. Cứ xem như những mục tiêu bạn đặt ra cho hắn chỉ là thử thách thôi thì bấy nhiêu cũng đủ để hắn phải suy ngẫm và nổ lực hết mình vì bạn rồi đấy.

3. Không mềm lòng

Đừng bao giờ mềm lòng khi hắn xuống nước năn nỉ hoặc đưa ra những lời “thề non hẹn biển”. Con trai luôn có lắm chiêu để cưa đổ những cô nàng mềm lòng và khi ấy bộ mặt Sở Khanh sẽ lộ diện. Bạn phải thật bản lĩnh trước những tình huống mà con trai đòi QHTD để không phải trở thành một kẻ lở lầm trong tình yêu rồi hối tiếc cũng đã muộn.

4. Tìm hiểu về chàng

Tìm hiểu xem trước đây khi quen những cô nàng khác hắn có đòi QHTD như thế hay không ? Nếu quả thật hắn là một tên con trai chuyên “bỏ của chạy lấy người” thì bạn phải thật sự đề phòng với mẫu mày râu này. Không có gì là lạ khi hắn đã QHTD được với người khác thì bạn cũng chỉ là một đối tượng để hắn vui đùa mà thôi.

“Em có triết lý sống là: Mọi điều đẹp đẽ chỉ dành cho những người biết chờ đợi”, với câu nói này của bạn, chàng sẽ cam tâm tình nguyện làm “chú lính chì dũng cảm” để đón chờ ngày bạn tự nguyện.

20151127093831-a

Cẩn thận với những chiêu trò lừa vào nhà nghỉ của đàn ông 

Trong khi những khao khát yêu đương của chàng đang trỗi dậy thì bạn vì một lí do nào đó lại không muốn “đáp ứng”. Nếu rơi vào trong tình huống này, bạn sẽ phải làm sao trước sự “tấn công” dữ dội của anh ấy. Cách tốt nhất, hãy khéo léo nghĩ ra những lời từ chối để chàng không phật lòng.

Em đang ở ngày đầu tiên của chu kỳ.

Em xin lỗi, nhưng “cô bé” hôm nay hơi mệt.

Chúng ta để dành cho lần hẹn hò sau được không?

Em nghĩ tối nay không đủ thời gian để có một đêm mong đợi như chúng ta muốn.

Thuốc tránh thai làm em nôn nao và chẳng có ham muốn gì cả.

Anh nghĩ em là kiểu phụ nữ gì vậy?

Cái dạ dày của em đang dở chứng đây.

Em thích mọi việc theo trình tự?

Ít nhất thì anh cũng phải mời em đi ăn tối đã chứ.

Em bị dị ứng với chất latex trong bao cao su.

Triết lý sống của em là: Mọi điều đẹp đẽ chỉ dành cho những người biết chờ đợi.

Trên đây, chỉ là một số lí do để giúp các nàng từ chối bạn trai đưa đi nhà nghỉ vào dịp 20/10. Ngoài ra còn rất nhiều các cách khác. Các bạn nữ dù trong hoàn cảnh nào, hãy luôn giữ bình tĩnh, đưa ra cho mình kế hoạch “thoát hiểm” đủ hiệu quả nhưng cũng đủ tinh tế để vừa bảo vệ mình, vừa khiến chàng thêm tôn trọng bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn