10 cách diện áo cardigan xinh lung linh giúp nàng trẻ ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 10 gợi ý phối đồ cực xinh xắn, nữ tính với cardigan, bạn có thể áp dụng ngay dù là mùa nóng hay mùa lạnh cũng đều hot.

Thời mới xuất hiện, áo cardigan được hiểu đơn giản là áo len cài khuy và khá dày dặn, nặng nề. Giờ đây kiểu áo này đã biến hóa có thể diện quanh năm thay vì chỉ giữ ấm vào mùa lạnh như những phiên bản nguyên thủy. Đặc biệt hơn, từ chỗ chỉ dành cho các quý ông, áo cardigan ngày nay được nữ giới cực kỳ yêu thích. Kiểu áo nhẹ nhàng, mềm mại này có thể mặc từ đông sang xuân, từ hè sang thu, đông. Dưới đây là 10 gợi ý phối đồ cực xinh xắn, nữ tính với cardigan, bạn có thể áp dụng ngay dù là mùa nóng hay mùa lạnh cũng đều hot.

Empty

Cardigan mix cùng váy liền mỏng manh nữ tính, sành điệu. Cách kết hợp đặc biệt phù hợp với các thiết kế váy dây, váy quây cũng như các quý cô muốn tiết chế sự gợi cảm ở mức vừa phải.

Empty

Các nàng hãy chọn áo dáng hơi lửng và kết hợp cùng quần cạp cao, ống suông hoặc ống rộng. Đây cũng là công thức mix match thanh lịch, duyên dáng được yêu thích hàng đầu trong năm nay.

Empty

Áo cardigan dáng rộng chắc chắn là món đồ lạ mắt và đầy phong cách. Chị em chỉ cần mix cùng quần jeans cạp trễ vừa phải tạo ra bộ đôi xinh xắn giúp tạo cảm giác nhỏ nhắn, thon gọn cho cơ thể. Muốn bộ đôi này được tận dụng những ngày không quá lạnh, bạn có thể chọn cardigan ngắn tay thay vì dài tay.

Empty

Cardigan màu ngọt ngào đi cùng sơ mi trắng khiến bạn trẻ ra vài tuổi. Công thức cổ điển nhưng chưa bao giờ ngừng phát huy tác dụng, nhất là khi bạn chọn kiểu sơ mi có phần cổ điệu đà.

Empty

Nếu đã chán các kiểu áo voan, áo lưới diện đi biển, thử thay thế bằng áo cardigan xem sao! Các nàng nên chọncardigan cùng tông với đồ bơi để tăng thêm vẻ sang xịn cho set đồ.

Empty

Váy hoa giúp bạn gái tỏa sáng hơn nhưng sẽ còn đẹp và điệu hơn nếu khoác thêm chiếc cardigan mỏng mảnh. Cách mặc này có tính ứng dụng cao vào ngày se lạnh.

Empty

 Chân váy mini có thể mix cùng sơ mi, áo phông rất đẹp song cũng có thể song hành cùng áo cardigan để tăng độ mềm mại, điệu đà.

Empty

Khi kết hợp với chân váy dài, áo cardigan mang tới vẻ thanh lịch, nền nã cho các quý cô.

Empty

Vẫn là cardigan, quần jeans nhưng diện thêm áo dây “ton-sur-ton” chắc chắn sẽ càng tăng thêm độ gợi cảm cho nàng nữa đấy. 

Empty

Khoác cardigan bên ngoài áo phông và chân váy, thêm đôi giày sneaker nếu muốn có vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn và thời trang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link