Dàn sao nữ đình đám không thể làm ngơ cơn sốt phong cách nữ sinh trung học hack tuổi trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Với các item như chân váy xếp ly dáng ngắn phối cùng nhiều kiểu áo như sơ mi, croptop, tank-top... giúp chị em có diện mạo trẻ trung, "hack tuổi" thần sầu.

Các sao nữ nổi tiếng dạo gần đây theo đuổi phong cách nữ sinh trung học. Và item được lăng xê nhiều nhất thời gian này là những chiếc chân váy xếp ly dáng ngắn, tối giản.

Empty

Jennie (Blackpink) ê mẩn item chân váy ngắn xếp ly khi thường mặc khi lưu diễn cũng như ở đời thường. Những outfit theo phong cách nữ sinh trung học càng làm nổi bật nét đáng yêu của nữ thần tượng hơn.  

Empty

Cô cũng tích cực lăng xê item này trong chuyến lưu diễn. 

Empty

Seohyun diện set đồ với áo khoác dạ tweed màu hồng ngọt ngào. Cô đi boots cao tối màu đồng điệu với trang phục khiến dân tình xuýt xoa trước vẻ ngoài "lão hóa ngược". Seohyun trông trẻ trung với set đồ đen hồng. 

Empty

Suốt thời gian qua, "thiên thần nội y" Elsa Hosk chính là mỹ nhân tích cực lăng xê chân váy ngắn xếp ly. Dù đã hơn 30 cô vẫn chinh phục hoàn hảo phong cách nữ sinh trung học. Cô trở thành hình mẫu cho không ít nàng học tập nhất là khoản mix&match trang phục thần sầu.

Empty

Một trong những outfit của chân dài người Thụy Điển khiến giới mộ điệu xuýt xoa vì đậm phong cách nữ sinh trung học với hai gam màu be và xám chủ đạo. 

Empty

Ở làng giải trí Việt, Thiều Bảo Trâm là cái tên bắt trend nhanh nhạy. Vốn sở hữu hình thể đẹp, đôi chân cực phẩm cùng làn da trắng ngần cô nàng cân đẹp phong cách này. Thiều Bảo Trâm rất chuộng chân váy ngắn xếp ly.

Empty

Cô nàng trưng dụng item này trong nhiều hoàn cảnh. 

Empty

Chân váy ngắn xếp ly được xem là món đồ thời trang cần sắm sửa nếu chị em muốn theo đuổi hình tượng tươi sáng, tràn năng lượng.

Các nàng nên ghim công thức phối chân váy xếp ly với áo len dệt kim hoặc áo polo. Chị em cũng có thể điệu đà với áo khoác ngoài giúp diện mạo sành điệu, thời thượng mà vẫn giữ ấm nhất là vào mùa cuối năm này. Ngoài ra, áo sơ mi trắng cũng rất hoàn hảo khi mặc cùng item này. 

Cc nàng cũng cần lưu ý về các phụ kiện đi kèm. Đối với phong cách nữ sinh trung học, giày loafer là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu không thì phái đẹp hãy chọn giày Mary Jane, giày thể thao.

Empty

Với các item như chân váy xếp ly dáng ngắn phối cùng nhiều kiểu áo như sơ mi, croptop, tank-top... giúp chị em có diện mạo trẻ trung, "hack tuổi" thần sầu. Chính vì thế, phong cách nữ sinh trung học rất được lòng những cô nàng sành điệu khắp thế giới. Các nàng có thể tham khảo ngay những cách lên đồ hay ho của hội sao nữ. Chỉ cần khéo léo phối kết, chị em sẽ có ngay tổng thể như nữ sinh, vừa mới mẻ vừa hack tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link