Thúy Ngân bất ngờ tung loạt ảnh tình tứ bên Kiều Minh Tuấn, tiết lộ điều ấn tượng về đàn anh

( PHUNUTODAY ) - Sắp tới đây, cả hai cũng sẽ hợp tác trong một dự án điện ảnh mới.

Mới đây, Kiều Minh Tuấn và Thúy Ngân đã gây sốt vì độ xứng đôi vừa lứa trong bộ anh mới. Thúy Ngân đã dành sự trân trọng và yêu quý dành cho bạn diễn: "Tôi biết anh Tuấn đã lâu từ khi học ở trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh nhưng chưa có cơ hội hợp tác trên phim. Trong suốt quá trình tham gia dự án, anh Tuấn dành cho tôi nhiều sự động viên. Một trong những kỷ niệm tôi nhớ nhất và rất trân trọng chính là khoảnh khắc anh Tuấn dù đã thực hiện xong phân đoạn của mình, anh vẫn nán lại để xem tôi diễn. Điều đó như một lời động viên ngầm của anh dành cho tôi ở vai diễn ‘chào sân’ điện ảnh. Trong quá trình diễn xuất, chúng tôi đã cùng nhau nỗ lực, cùng nhau chia sẻ và cùng nhau tháo gỡ những khúc mắc trong câu chuyện của hai nhân vật. Là diễn viên, chúng tôi không chỉ tập trung cho vai diễn của mình mà còn khám phá nhân vật của nhau để tạo ra những màn tương tác ăn ý.

Empty
Empty
Empty

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ về ấn tượng với đàn anh: "Một đoạn phim của anh Tuấn khiến tôi ấn tượng là cảnh anh Tuấn diễn Drag-Queen, dù xương khớp cũng hơi bất ổn nhưng một khi vào vai thì anh rất nghiêm túc để làm cho ra một Drag-Queen tinh tế, không phản cảm. Tôi thấy anh Tuấn dành rất nhiều thời gian cho phân cảnh đó từ tập luyện vũ đạo đến đi giày cao gót nhọn. Dù bên ngoài anh Tuấn hơi lầy, hay đùa nhưng trong quá trình làm nghề tôi học được ở anh sự chỉn chu và hết sức với vai diễn".

Thúy Ngân gây chú ý khi tham gia nhiều bộ phim đình đám. Cô từng có vai diễn đầu tay vào năm 2009, với vai phụ trong bộ phim Gia đình phép thuật, cũng trong năm này Thúy Ngân tham gia cuộc thi Nữ hoàng Trang sức đoạt được giải Á quân, sau đó là Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt top 20, thừa thắng xông lên, nữ diễn viên đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Miss Tourism Queen International) và xuất sắc ghi tên vào Top 15. Sau đó, Thúy Ngân quay trở lại cuộc sống và công việc tại quê nhà. Con đường nghệ thuật trở nên bận rộn và có bước thăng tiến hơn so với trước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link