Học các cô nàng sành điệu từ Á sang Âu diện áo khoác dạ dáng dài giữ ấm lại sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh việc giữ ấm tốt, áo khoác dạ dáng dài còn giúp người mặc hoàn thiện những set trang phục thanh lịch và thời thượng.

Những chiếc áo khoác dạ dáng dài là item "chuyên dụng", ít thấm nước, chất vải dạ còn có tính đàn hồi cao, tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, tự tin. Để có được những outfit nổi bật với áo khoác dáng dài, các nàng hãy tham khảo một số gợi ý sau. 

Empty

Tùy vào từng thiết kế mà áo có độ dài khác nhau, dài nhất là ở mắt cá chân và ngắn nhất là trên đầu gối. Áo thường có hàng nút phía trước, ve áo lớn, vạt rộng và có túi ở hai bên.

Empty

Áo suông thẳng đặc trưng và thiết kế cổ bẻ vẫn được giữ nguyên, là bí quyết giúp các quý cô khéo léo che đi khuyết điểm của mình. Là món đồ giàu tính ứng dụng, nàng có thể phối kiểu áo này với nhiều item khác nhau, từ váy dạ hội đến quần âu, quần jeans.

Empty

Chiếc áo khoác dạ dáng dài luôn là lựa chọn hàng đầu của Sophie. Diện trên mình bộ cánh với gam màu trung tính chủ đạo như áo khoác dạ màu nâu, áo len lông thỏ, quần jeans ống loe và boots mũi nhọn, nữ blogger vẫn khéo léo mix đồ.

Empty

Cô nàng này toát lên vẻ mạnh mẽ, cá tính khi diện set đồ gồm áo khoác dạ màu đen phối cùng áo len cổ lọ và quần denim ống đứng. Người đẹp tạo điểm nhấn bằng thắt lưng mặt vuông, kính thời trang gọng oval.

Empty

Tuy đặc trưng là sự quý tộc nhưng các item thời trang kết hợp cùng áo khoác dạ dáng dài lại vô cùng tối giản. Áo dạ trắng với phần cổ được thiết kế độc đáo, bên trong mix đơn giản cùng áo thun và quần âu.

Empty

Sooyoung khoác ngoài chiếc áo dạ màu xám tro, mix bên trong là set áo hai dây và quần denim theo phong cách white on white. Việc kết hợp khéo léo hai gam màu chủ đạo xám và trắng đã tạo nên bộ outfit ấm áp, thanh lịch.

Empty

Những cô nàng sở hữu tính cách năng động đừng ngần ngại chọn cho mình những chiếc áo dạ mang gam màu tươi sáng để khuấy động ngày mới với nguồn năng lượng tích cực.

Empty

Các nàng có thể chọn áo khoác có họa tiết kẻ sọc, kẻ ca rô hay các chi tiết thắt nơ trên tay áo. Các thiết kế này không chỉ giúp nàng giữ được nét thanh xuân, trẻ trung và năng động, mà còn tạo điểm nhấn cho set đồ.

Empty

Các cô nàng sành điệu tích cực ứng dụng cho các bản phối thời trang hot hit. Một chiếc áo dạ dáng dài màu đỏ sẽ giúp nàng trở thành trung tâm bữa tiệc và thu hút mọi sự chú ý. Để không rối mắt, bạn có thể học hỏi cách mix đồ tinh tế của người đẹp Nadia.

Bên cạnh việc giữ ấm tốt, áo khoác dạ dáng dài còn giúp người mặc hoàn thiện những set trang phục thanh lịch và thời thượng. Các nàng nên lựa chọn các kiểu áo basic với kiểu dáng cơ bản, mang tông màu trung tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link