10 dấu hiệu của người giàu phúc báo, càng già càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người có những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ rất có phúc, cuộc đời suôn sẻ.

Phúc báo của một người chính là quả báo tốt đẹp đến với người đó có nguyên nhân xuất phát từ một hành vi lương thiện trong quá khứ. Nói cách khác ngày hôm nay một người làm một việc làm tốt, trong tương lai một điều tốt đẹp cũng sẽ tự nhiên đến với người đó.

phuc-bao

Một người giàu phúc báo sẽ có 10 dấu hiệu dưới đây:

Người luôn tai qua nạn khỏi

Nhiều khi, nhẽ ra bạn bị một hạn nào đó, nhưng không hiểu sao cùng bị như vậy nhưng những người khác thì bị nặng, còn bạn chỉ bị nhẹ, thậm chí là không. Ví dụ như trong một vụ tai nạn tập thể, nhiều người khác bị thương nặng hoặc mất mạng, nhưng bạn chỉ bị xây xát qua loa. Hoặc có dịch bệnh bùng phát, rất nhiều người bị mắc mà bạn vẫn vô sự. Như vậy tức là bạn đang hưởng phước nên được bảo hộ.

Những lúc khó khăn luôn có lối thoát

Mỗi người sẽ gặp không ít khó khăn trở ngại trong cuộc sống. Ít nhiều không quan trọng, quan trọng là bạn vượt qua khó khăn đó như thế nào, bạn có vượt qua hay gục ngã. Nếu bạn tìm ra được lối thoát nhanh chóng, chẳng hạn những lúc nguy cấp luôn có sự xuất hiện của tình huống thuận lợi hoặc người trợ giúp, bạn chắc chắn có phúc nhờ tích đức từ tiền kiếp.

Người có phúc báo có nhiều bạn bè quý mến

Người có phước cũng là người có nhiều bạn bè tốt với họ. Không phải ai cũng có được diễm phúc đó. Khi bạn gặp khó khăn sẽ không ít người sẵn sàng ra tay tương trợ bạn, đó là bởi phước của bạn đem lại chứ không phải ngẫu nhiên.

Người vui vẻ

Một người nếu luôn nở nụ cười trên môi sẽ tự nhiên có thể truyền lại niềm vui, tâm tình vui vẻ, ấm áp đến những người bên cạnh, khiến mọi người sinh ra một loại cảm giác thân thiết, gần gũi.

Đồng thời, tâm thái tích cực còn có thể cuốn hút, cảm hóa và khích lệ người khác, dễ dàng nhận được thiện cảm và ấn tượng tốt từ người khác. Do đó họ sẽ dễ gặp được quý nhân trợ giúp.

phuc

Người có tấm lòng khoan dung độ lượng

“Đại đỗ năng dung” có hai tầng hàm nghĩa: Một là người có ngoại hình mập mạp, bụng bự; hai là chỉ người có tấm lòng quảng đại, có thể bao dung người khác, dễ dàng tha thứ rất nhiều việc khó chịu, bất bình.

Trong đời thực cũng không thiếu người như vậy, lúc nghèo khó thì không làm sao, khi có tiền thì ngược lại trở nên mất hết phúc, bệnh tật, tai nạn, không chắc còn có những chuyện xấu nào đang chờ nữa ….

Có thể khoan dung đại lượng, tâm tính bình thản, sẵn lòng giúp người, thì càng có thể tiếp nhận, dung nạp phúc khí từ thần tài.

Đem lại may mắn cho người khác

Nếu nhiều người được hưởng may mắn nhờ bạn mà có, vậy thì chứng tỏ bạn là người có phước đức rất dày. Ví dụ như khi đi chợ, một hàng quán đang ế, bạn vừa mua hàng thì có nhiều người khác đến mua theo. Như vậy là phước của bạn đang ảnh hưởng cho người chủ hàng quán đó. Ai đó đang kém may mắn mà giao du với bạn và được may mắn, chính là người đó đang hưởng phước từ bạn.

Con cái bạn ngoan ngoãn, giỏi giang

Một người có phúc chắc chắn sẽ có được những đứa con ngoan và giỏi giang, có hiếu với cha mẹ. Không phải ai cũng có được cái phúc này, bạn hãy trân trọng nhé.

Bạn có ngoại hình đẹp

Người có phúc thường được ban cho ngoại hình đẹp đẽ và cân đối. Không phải ai cũng may mắn sinh ra với khuôn mặt khả ái và thân hình quyến rũ. Hãy cảm ơn tiền kiếp của bạn.

Người có khí phách

Người có khí phách sẽ có ý chí rộng lớn, có thể dung nạp được hết thảy mà trở lên vĩ đại. Người như vậy sự nghiệp của họ sẽ dễ thành công hơn.

Quý nhân sẵn sàng giúp đỡ người có khí phách, bởi vì người như vậy mới khiến họ cảm nhận được rằng những gì mình trợ giúp thật sự đáng giá và sẽ có kết quả. Cho nên, nếu bạn là một người so đo tính toán chi li, cảm xúc trong lòng dễ xao động, rất sợ mất thể diện thì cho dù quý nhân có trợ giúp, bạn cũng sẽ không vui vẻ.

Người hay nói lời nhẹ nhàng

“Hòa khí sinh tài”, những lời này không chỉ áp dụng ở những người làm ăn, mà dường như áp dụng tại những lĩnh vực khác. Suy bụng ta ra bụng người, đặt mình vào hoàn cảnh người khác để suy nghĩ một chút:

Với tư cách là một thành viên nơi công tác, bạn thích cùng làm với cấp trên hòa ái, vui vẻ, hay sẽ thích người nói nhanh, vẻ mặt nghiêm nghị, ngôn từ thô lỗ đây?

Với vị trí là cấp trên, bạn sẵn lòng thưởng tiền cho loại người nào?

Lúc thần tài đến gõ cửa, nếu nghe thấy lời thô lỗ quát lớn, còn có thể cố chấp xông vào hay sao?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link