Đàn bà nhanh già, nhan sắc tuột dốc không phanh là bởi vì thường xuyên làm 4 chuyện này

11:44, Thứ ba 20/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Miệng thay đổi tướng hình, một người phụ nữ lúc nào mở miệng ra chê bai người khác thì chỉ rước về khẩu nghiệp cho mình mà thôi.

Lười chăm chút cho ngoại hình

Phụ nữ chính là phái đẹp, thế nên phụ nữ dù sinh ra đẹp hay xấu thì bạn cũng cần biết làm đẹp. Là phụ nữ, ai mà chẳng mê làm đẹp, ai mà chẳng thích có được dáng người đẹp, làn da trắng ngần. Làm đẹp chính là điều đúng đắn của người phụ nữ. Thế nên bạn đừng ngại làm đẹp, đừng ngại vung tiền để làm đẹp cho bản thân mình.

Là phụ nữ thì đừng nghĩ rằng lấy chồng, sinh con rồi thì bỏ bê nhan sắc của mình. Đừng tiếc mua cho mình những lọ son đắt tiền, lọ kem dưỡng tốt. Hãy nhớ thanh xuân có hạn, không yêu thương từ bây giờ thì sau sẽ ân hận.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chê bai người khác

Miệng thay đổi tướng hình, một người phụ nữ lúc nào mở miệng ra chê bai người khác thì chỉ rước về khẩu nghiệp cho mình mà thôi.

Nói xấu người khác, thêu dệt những chuyện không hay về người khác thì chẳng khiến bạn tốt lên mà còn khiến người khác muốn rời xa bạn hơn mà thôi. Thế nên đừng để đến lúc mọi người quay lưng với bạn thì đã muộn màng mất rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sống quá tằn tiện

Hầu hết phụ nữ nào cũng sau khi kết hôn sẽ cố gắng tiết kiệm hết mức có thể. Họ làm được 10 đồng nhưng chỉ dám tiêu 1 đồng cho mình.

Có lẽ chính vì sự cam chịu này mà khiến cho người khác xem thường phụ nữ. Đó là lẽ đương nhiên bởi chính phụ nữ chẳng yêu thương mình thì sao đòi hỏi người khác yêu thương mình được cơ chứ.

Phụ nữ khôn ngoan có thể sống chi tiêu đúng lúc, cái gì cần tiêu cho mình thì họ sẽ chẳng bao giờ tiếc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Quá biết điều, nhẫn nhịn

Phụ nữ nên biết điều, nhưng đùng sống quá biết điều. Nếu sống quá tử tế, nhẫn nhịn thì có ngày người ta sẽ coi bạn không ra gì. Dù ở hoàn cảnh nào thì phụ nữ cũng nên sống cho bản thân mình, yêu thương mình là trên hết. Cuộc đời này nhiều gian truân lắm, đừng lo nghĩ nhiều để nhanh già.

Ai nói gì mặc người ta, việc của bạn là sống không hổ thẹn với chính mình là được.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: