10 dấu hiệu lật tẩy chồng bạn đang ngoại tình

13:00, Thứ ba 05/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông khi ăn vụng thường che đậy rất kỹ, nhưng dù giỏi cỡ nào, vẫn có khi họ sơ hở. Dưới đây là 10 dấu hiệu bạn cần đặc biệt lưu ý.

Chiếc điện thoại mờ ám

Bỗng dưng một ngày bạn sờ đến điện thoại của chàng và thấy chàng đã đặt mật khẩu cho chiếc điện thoại của mình thì hãy cảnh giác. Chắc hẳn chàng đang giấu diếm điều gì trong đó, nếu không chàng sẽ không làm điều này. Hoặc cách khác một số chàng bỗng dưng vốn vứt điện thoại lung tung giờ quy củ đặt một chỗ, cách khác một số chàng thường làm là để điện thoại mình ở tình trạng rung. Cũng có lúc bạn thấy chàng lúi húi với chiếc điện thoại một lúc với lý do công việc.

Giảm hoặc tăng ham muốn gần gũi

Chuyện giảm ham muốn tình dục vì đã tìm được niềm vui bên ngoài là điều dễ nhận thấy ở các quý ông “ăn vụng”. Tuy nhiên, ngay cả khi họ tăng ham muốn gần gũi cũng là một dấu hiệu đáng ngờ bởi vì nó giống như cảm giác tội lỗi, họ muốn cố gắng bù đắp phần nào cho vợ.

Xóa lịch sử

Một dấu hiệu lớn của người đàn ông không chung thủy là không dễ dàng tìm thấy lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, máy tính. Họ xóa đi ngay sau khi dùng. Mặc dù anh ấy có thể lí giải điều này là vì đảm bảo an toàn nhưng nhiều khả năng là họ đang cố gắng giấu đi một mối tình nào đó.

Đột nhiên thay đổi tính cách

Anh ấy rất hay thơ thẩn nghĩ về điều gì đó rồi cười ngây ngô, hay đôi khi ngơ ngẩn ngắm nhìn gì đó, thích hát nghe nhạc những bài sến mà trước kia không nghe.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Có những khoản chi tiêu mập mờ

Chồng bạn thường xuyên tiêu nhiều tiền và thường giấu bạn . Điều này cho thấy anh ấy đang đầu tư vào một  mối quan hệ khác .

Ngụy biện bằng công việc

Anh ấy hiếm khi là người cống hiến hết mình cho công việc nhưng gần đây lại toàn về nhà muộn với lý do phải làm thêm giờ, anh ấy họp triền miên như một nhân vật vô cùng quan trọng. Công việc luôn là một lý do hoàn hảo cho những kẻ ngoại tình, cứ đổ tội cho công việc, thế là chẳng hại gì đến ai.

Bỗng dưng hay làm thêm hay đi công tác

Chàng bỗng trở nên bận rộn với công việc bằng những chuyến công tác định kỳ, đôi lúc nó lại diễn ra vào cuối tuần. Chàng cũng phải làm thêm và dù vẫn báo phần cơm nhà nhưng lại ăn rất ít. Tất cả những điều này đều là dấu hiệu khả nghi.

Đổ lỗi tại vợ

Trước mọi vấn đề xảy ra, anh ấy đều tìm cách đổ lỗi cho vợ và bao biện cho hành vi của mình. Nó cho thấy dường như anh ấy không tìm thấy điểm tốt nào ở vợ và khó chịu với mọi thứ mà vợ làm. Điều đó rất có thể là vì anh ấy thấy “ưng ý” với một người đàn bà khác.

Tăng chuyện tặng quà

Bạn thấy ngạc nhiên vì chồng liên tục tặng quà mình dù trước đó ngay cả ngày lễ, ngày kỉ niệm anh ấy cũng không làm thế. Đây cũng là một dấu hiệu cần xem xét vì rất có thể nó là hành động muốn chuộc lỗi khi đã “phản bội vợ”.

Bạn bè của chồng

Bình thường các người bạn của chồng bạn rất thoải mái vô tư nói chuyện với bạn, tự nhiên giờ họ lại luôn tỏ ra xa cách và ngại nói chuyện với bạn khi bạn cố ý dò hỏi chuyện của chồng.

Người sinh tuổi nào trời ban phước lộc, tiền tài rủng rỉnh
Người sinh tuổi nào trời ban phước lộc, tiền tài rủng rỉnh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người sinh ra thuộc 4 con giáp này được trời phú cho sự may mắn, cả đời không phải lo lắng gì về tiền bạc.
Để chồng không ngoại tình, chị em phải khắc cốt ghi tâm điều sau
Để chồng không ngoại tình, chị em phải khắc cốt ghi tâm điều sau
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi hai người đang chuẩn bị có những giây phút mặn nồng, bạn đột nhiên than phiền, cau có hay tỏ vẻ "làm cho xong chuyện", chắc chắn chồng bạn sẽ
Đám cưới bẽ bàng vì sự có mặt bất ngờ của người yêu cũ
Đám cưới bẽ bàng vì sự có mặt bất ngờ của người yêu cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đêm tân hôn, tôi với chồng mỗi người ngồi một góc, anh hết lời xin lỗi tôi, nhưng tôi uất ức đến mức không tha thứ nổi.
10 mẫu đàn ông phụ nữ tuyệt đối không yêu và lấy làm chồng
10 mẫu đàn ông phụ nữ tuyệt đối không yêu và lấy làm chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu chàng trai của bạn có những đặc điểm dưới đây, rất có khả năng đó là dấu hiệu cho thấy một tình yêu không bền vững.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link