10 dấu hiệu nhà hợp vía Thần Tài, càng ở càng nhiều lộc, đừng dại bán đi

( PHUNUTODAY ) - Nếu ngôi nhà bạn đang ở có những đặc điểm này thì xin chúc mừng. Đó là dấu hiệu cho thấy nhà có phong thủy tốt.

Chim, ong đến làm tổ

Người xưa nói rằng "đất lành chim đậu". Chim chóc sẽ tìm đến những nơi tốt lành để làm tổ. Nếu ngôi nhà của bạn bỗng có chim hoặc ong đến làm tổ thì đó là dấu hiệu tốt, chứng tỏ căn nhà không có sát khí, là nơi hoàn hảo để sinh sống lâu dài.

Ngôi nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên

nha-hop-phong-thuy-01

Theo phong thủy, ánh sáng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng của một căn nhà. Nhà có nhiều cửa sổ, thu hút được ánh sáng tự nhiên, không khí lưu thông tốt thì gia chủ sẽ có lợi. Với căn nhà như vậy, những nguồn năng lượng xấu sẽ bị đẩy lùi.

Cây cối xanh tốt

Một trong những dấu hiệu quan trọng chứng tỏ nhà có lộc chính là cây cối xanh tốt. Cây cối tượng trưng cho sinh khí, cây sinh trưởng tốt thì môi trường sống tốt. Ở nơi đó, con người cũng sẽ khỏe mạnh.

Cây cối héo úa, khó phát triển là dấu hiệu cho thấy mảnh đất không tốt, không có lợi cho phong thủy.

Nhà vuông vắn, không bị khuyết góc

Trong phong thủy, một ngôi nhà được thiết kế vuông vắn, không có góc khuyết thiếu, không có hình thù kỳ dị là điều tốt.

Một ngôi nhà không có góc khuyết được cho là ngôi nhà có sự hài hòa về ngũ hành, đảm bảo cân bằng giữa các nguồn năng lượng, mang lại nguồn năng lượng tốt cho con người.

Nhà có địa thế trước thấp, sau cao

Theo phong thủy, một ngôi nhà có phía trước thấp, phía sau cao sẽ có lợi, mang lại nhiều năng lượng tốt đẹp cho gia chủ. Nó tượng trưng cho sự thăng tiến về phía trước, có hậu khi về già.

Nhà "nở hậu"

nha-hop-phong-thuy-02

Nếu quan tâm đến chuyện nhà đất, chắc hẳn bạn sẽ biết người ta thường ưu tiên lựa chọn những căn nhà nở hậu, tức là căn nhà có đằng sau to hơn so với mặt tiền. Người xưa cho rằng những ngôi nhà nở hậu sẽ đem đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Ở trong ngôi nhà "nở hậu", gia chủ có thể hưởng phúc đức khi về gia.

Trái lại, những ngồi nhà có phía sau hẹp hơn phía trước thường không được đánh giá cao. Nhà như vậy được cho là có thể bị hao tán tài lộc.

Nhà bền vững theo thời gian

Một ngôi nhà có thiết kế vững chắc, trường tồn theo thời gian sẽ giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình.

Trong phong thủy, ngôi nhà vững chắc mang nguồn năng lượng tích cực, giúp xua đi những nguồn năng lượng tiêu cực.

Ngôi nhà thường xuyên hư hỏng, xập xệ vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, an toàn của người nhà, vừa không mang nguồn năng lượng tốt đến cho mọi người.

Nhà ở đường lớn

nha-hop-phong-thuy-03

Một ngôi nhà nằm ở đường lớn hoặc trong ngõ rộng rãi không chỉ thuận tiện cho việc đi lại mà còn có lợi cho phong thủy. Với những căn nhà này, việc làm ăn buôn bán thuận lợi, gia chủ cũng đón được nhiều lộc và may mắn.

Trẻ nhỏ thích đến nhà chơi

Nhà có trẻ nhỏ thường xuyên ghé thăm, những đứa trẻ luôn khỏe mạnh, vui vẻ được xem là một yếu tố tốt trong phong thủy.

Ngôi nhà có phong thủy không tốt thường không được những đứa trẻ yêu thích. Chúng cảm thấy không an toàn, không vui vẻ khi ở những nơi như vậy và sẽ cố gắng tìm cách tránh xa hoặc quấy khóc.

Gia đạo êm ấm

Các thành viên tỏng gia đình hòa thuận, vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau không chỉ là phúc đức mà gia đình có được mà còn bởi mọi người đang sinh sống ở nơi có phong thủy tốt lành, có nhiều vượng khí.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link