10 địa điểm và vật cần tránh chụp vào máy ảnh, cẩn thận CHỌC GIẬN thần Tài, tai họa đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Nếu không chú ý bạn có thể vô tình chụp hình tại một số nơi chọc giận những thứ không nên đụng vào, khiến bản thân bị “ám”, từ đó thường xuyên gặp xui xẻo, tài vận vì thế mà tổn hao.

- Nếu lạc vào một nơi nguy hiểm, bạn nên chọn sự an toàn thay vì những bức ảnh. Còn nếu gặp tình huống tai nạn khẩn cấp, cũng nên nghĩ cách giúp đỡ hơn là đứng chụp ảnh. Đặc biệt ở Ấn Độ, có không ít du khách muốn ghi lại những cảnh nghèo đói, bệnh tật, người ăn mày… Đây được cho là hành động phi đạo đức và là sự xâm phạm riêng tư cá nhân của họ.

image-1433234184-lumia540-lumia640-7569

- Tuyệt đối không thể chụp ảnh ngay điểm trung tâm bên trong tháp, vì đây là nơi tháp nhắm đến và những tháp này thường được xây để trấn yêu ma.

- Không nên hướng về phía gương mà chụp hình bạn hoặc người khác vào buổi tối.

Tấm gương thuộc về âm tính, dễ dàng chiêu mời âm khí. Thường trong những tình huống không thể ngờ đến, người ta sẽ phải chứng kiến mấy thứ không mong muốn.

- Phụ nữ mang thai được khuyên là không nên chụp ảnh ở những nơi nặng âm khí như: bệnh viện, nghĩa địa, lò giết mổ, đám tang, nhà trống không người, sân vườn vắng vẻ,… Điều này không chỉ không tốt đối với người lớn, mà còn không tốt cho thai nhi. Chú ý rằng ngay cả cái bụng bự của bà bầu cũng không thể chụp tùy tiện được.

- Đi du lịch, tham quan triển lãm, đừng chụp ảnh chung với nhà cửa, bàn ghế, quần áo có niên đại lâu năm của các bậc vua chúa, thái giám, tổng quản đã được niêm phong. Điều này cho thấy bạn không những không tôn trọng đối với cổ vật, mà phiền phức cũng có thể theo đó mà đến.

nhung-dieu-kieng-ky-khi-chup-anh

– Không chụp ảnh có mộ của người khác, nói chung kiêng chụp mộ dù là bia mộ của người thân hay người khác.

– Không chụp với những cây cổ thụ nghìn năm, những căn nhà cổ trăm năm khi đi du lịch, cho dù nó rất đẹp và bạn cảm thấy nên lưu giữ lại ảnh để “khoe” bạn bè.

10-dieu-kieng-ky-tuyet-doi-khong-duoc-quen-khi-di-du-lich-09a756

– Khi chụp hình với những hình người không có phần đầu, hãy cẩn trọng. Đôi khi trong bức hình lại có đầy đủ các bộ phận đấy.

– Ba người chụp ảnh chung cần phải chú ý. Trong quá khứ các họa sĩ thường từ chối vẽ ba người cùng lúc trong một bức tranh. Theo dân gian truyền lại, người chụp ở giữa sẽ bị hai người bạn ở hai bên xa lánh. Vậy nên cần cẩn thận trong việc chụp ảnh ba người. Tuy nhiên, đối với gia đình ba thành viên thì lại không có vấn đề gì cả.

– Cẩn thận khi quay chụp lại những tấm ảnh cũ. Một số người thích quay phim chụp những bức ảnh cũ, rất có thể điều này sẽ khiến bạn gặp rắc rối. Ví dụ, ai đó đến Cố Cung vui chơi, nhân lúc người ta không có chú ý, đã chụp lại bức ảnh của Từ Hy thái hậu, kết quả vận may trượt dốc nghìn trượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link