Ai cũng nghĩ tổ ấm của vợ chồng HLV Park Hang Seo sẽ là biệt thự tỷ đô, ai ngờ…

( PHUNUTODAY ) - Khi nhìn những hình ảnh về nơi ở của thầy Park, chắc chắn trong chúng ta ai nấy cũng đều bất ngờ...

park-hang-seo0

Có thể nói trong mắt của người hâm mộ, HLV Park Hang Seo là một vị HLV tài ba, người “lèo lái” các tuyển thủ của chúng ta ngày một trường thành, góp sức đưa nền bóng đá nước nhà lên một tầm cao mới, ghi được nhiều thành tích vẻ vang, đáng tự hào.

park-hang-seo

Mới đây, thông qua một chương trình thực tế của đài truyền hình của Hàn Quốc, người hâm mộ mới được mở rộng tầm mắt, chính thức tham quan, khám phá tổ ấm của thầy Park cùng phu nhân tại Việt Nam.

park-hang-seo-0

Khi đoạn video về nơi ở của thầy được công bố, ai nấy cũng đều bất ngờ về không gian hiện đại, đẳng cấp và lối sống giản dị của vợ chồng ông.

park-hang-seo-1

Nhìn toàn cảnh phòng khách, ngoài những trang thiết bị hiện đại, ông còn để một bức ảnh chân dung của mình bên cạnh bình hoa để trang trí thêm vô cùng ấn tượng.

park-hang-seo-1

Khi giới thiệu tiếp đến căn bếp của gia đình, ông chia sẻ rằng đây là nơi mà vợ chồng ông vẫn thường nấu ăn hàng ngày, rất ấm cúng.

park-hang-seo-3

Trong căn nhà, đâu đâu cũng thấy khá nhiều món quà như đồ lưu niệm mà người hâm mộ gửi tặng cho ông. Nào là tranh vẽ, gấu bông, hình tượng…

park-hang-seo-4

Mọi thứ đều được ông cất giữ cẩn thận, hoặc dùng làm vật trang trí thêm cho ngôi nhà.Tiếp đến là phòng ngủ của vợ chồng ông.

park-hang-seo-5

Nơi đây có diện tích khá rộng với tông màu vàng làm chủ đạo, đến bộ chăn ga và rèm cửa, vách ngăn phòng cũng màu vàng khiến căn phòng vô cùng ấm cúng.

park-hang-seo-6
Toàn cảnh sân bóng nhìn từ ban công nhà thầy Park.

Toàn cảnh sân bóng nhìn từ ban công nhà thầy Park.

Điều thú vị nhất ở đây là khi lên tầng 3, đứng ở ngoài ban công, thầy Park có thể nhìn thấy toàn bộ khu sân tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ của VFF.

Căn phòng ngủ không có quá nhiều đồ đạc, sàn gỗ màu nâu tự nhiên cùng ánh đèn vàng giúp không gian thêm ấm áp.

Căn phòng ngủ không có quá nhiều đồ đạc, sàn gỗ màu nâu tự nhiên cùng ánh đèn vàng giúp không gian thêm ấm áp.

Nhờ đó mà khi các đội tới đây luyện tập, ông có thể xem, quan sát, phân tích lối chơi của họ để đưa ra chiến lược mới của riêng mình.

park-hang-seo-09

Tại Việt Nam mới đây thầy Park Hang Seo được Công ty Phúc Hoàng Ngọc tặng trị giá 2 tỷ đồng, nằm trong dự án Green Home tạị số 108 Nguyễn Chánh (Liên Chiểu, Đà Nẵng). Nhà 2 tầng mang kiến trúc Pháp.

park-hang-seo-08

Nhà gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 2 nhà vệ sinh và thiết kế thêm phần sân vườn cho mỗi sản phẩm.

park-hang-seo-07

Phòng bếp nối liền phòng khách giúp diện tích căn phòng trở nên rộng và thoáng đãng hơn.

park-hang-seo-06
Theo:  khoevadep.com.vn copy link