10 điều phân biệt giữa chồng và... gã dở hơi: Người đàn ông của bạn thuộc loại nào?

( PHUNUTODAY ) - Người chồng có thể bận bịu nhưng sẵn sàng dành lắng nghe những phiền muộn của vợ. Trong khi đó, gã dở hơi dù đang rảnh chẳng làm gì, nhưng vợ chỉ nhờ một chuyện nhỏ là kêu bận ngay.

1. Người chồng biến cô vợ nhàm chán thành… tác phẩm, sau đó thưởng lãm và trân trọng. Trong khi đó, gã dở hơi biến vợ thành công cụ làm việc nhà, chỉ biết ích kỷ hưởng thụ.

2. Người chồng có thể bận bịu nhưng sẵn sàng dành lắng nghe những phiền muộn của vợ. Trong khi đó, gã dở hơi dù đang rảnh chẳng làm gì, nhưng vợ chỉ nhờ một chuyện nhỏ là kêu bận ngay.

nguoi chong

3. Người chồng sẽ luôn chỉ thấy cái hay, cái dẹp của vợ. Trong khi đó, gã dở hơi chỉ thấy cái hơi dở của vợ mà thôi.

4. Người chồng tin vợ có thể làm được và cùng vợ chứng minh niềm tin đó. Trong khi đó, gã dở hơi thì luôn cười nhạo vợ hắn, và không ngừng so sánh cô ấy với những người phụ nữ khác

5. Người chồng luôn sẵn cả kho lời khen vợ. Trong khi đó, gã dở hơi luôn sẵn cả kho lời chê vợ.

7. Người chồng luôn nhìn tới tương lai. Trong khi đó, gã dở hơi chỉ nhìn thấy quá khứ và nhai đi nhai lại những lầm lỗi để dày vò vợ.

8. Người chồng biết vợ hơn mình điều gì. Trong khi đó, gã dở hơi luôn đứng bằng ngọn cỏ, nhưng luôn tự xem mình là nhất, luôn chèn ép và áp đặt vợ.

nguoi chong 2

9. Người chồng sẽ luôn trân trọng những bữa cơm vợ nấu và không bao giờ chê bất kỳ món gì. Trong khi đó, gã dở hơi sẽ hạch sách đủ đường, chê lên chê xuống, thậm chí còn "chán cơm thèm phở".

10. Người chồng sẽ luôn nắm tay vợ giữa nơi đông người, dù cô ấy xấu hay đẹp, cô ấy vẫn thuộc về anh ta. Trong khi đó, gã dở hơi sẽ luôn vọng tưởng, trong mắt anh ta vợ thật nhếch nhác, xấu xí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link