4 ''khuyết điểm xấu'' của phụ nữ cứ tưởng chồng chán chồng chê ai dè lại được cưng chiều hết mực

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông yêu vợ chính là chấp nhận mọi điểm xấu của vợ mà chẳng bao giờ phàn nàn hay bắt ép vợ phải thay đổi vì mình.

1. Dễ nổi giận, hờn dỗi

Người chồng thương vợ thì thường chấp nhận việc vợ hờn dỗi vu vơ. Lý do là vì họ cảm thấy những điều này vô cùng dễ thương. Chỉ khi còn yêu thì người phụ nữ mới hay giận dỗi như vậy. Chỉ khi muốn được chồng chú ý thì vợ mới biến những khuyết điểm của bản thân trở thành lý do để anh ấy yêu thương bạn mỗi ngày.

2. Thói quen mơ mộng của bạn

Phụ nữ thường có thói quen mơ mộng. Có người mơ về những món quà chồng tặng, hay cuộc sống giàu sang sung sướng như bà hoàng. Nhưng cũng có người chỉ mong sao chồng mình sẽ ga lăng, tâm lý như những soái ca.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tuy nhiên là phụ nữ thông mình đừng chỉ biết sống mơ mộng thái quá. Có những thời điểm bạn cần sống thực tế để thấu hiểu được những nổi khổ của chồng. Chồng không phải là cỗ máy, anh ấy cũng có những lúc mệt mỏi cần được nghỉ ngơi.

3. Sự vụng về, lười biếng của bạn

Đôi lúc, chính sự vụng về, lười biếng của bạn sẽ trở thành hành động dễ thương trong mắt của chồng. Tất nhiên cái gì cũng cần có giới hạn, lười biếng đến mức không chấp nhận được thì chẳng có người đàn ông nào yêu cả đâu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ hãy biết cách sống tích cực, sống chăm chỉ. Đừng để những thói quen xấu, chiếm hết cuộc sống của bạn. Vì điều này chỉ khiến hôn nhân sớm đổ vỡ mà thôi.

4. Hay quên trước quên sau

Phụ nữ sau sinh con thường mắc chứng quên trước, quên sau. Chỉ có đàn ông tử tế thì mới chấp nhận được khuyết điểm này của vợ mình mà thôi. Họ hiểu vợ trải qua những khó khăn, hi sinh thế nên thay vì quát mắng họ sẽ nhẫn nại, nhắc nhở vợ mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link