Lấy được chồng là một chuyện, biết giữ chồng lại là chuyện khác

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thông minh sẽ biết chăm chỉ làm 3 việc này, bởi chúng sẽ khiến chồng cả đời chỉ yêu và thương mình.

1. Biết nịnh chồng

Phụ nữ khôn ngoan thì đừng động chút là mở miệng ra rồi than vãn, chê bai chồng mình sau khi kết hôn trở nên khô khan, không lãng mạn. Đừng ngồi chờ chồng chủ động, bạn hãy biết cách giữ lửa cho cuộc hôn nhân của mình. Hãy thường xuyên ngọt ngọt với chồng như thuở hẹn hò. Hãy biết khen ngợi và nịnh chồng.

Chính điều này sẽ khiến chồng bạn vô cùng hạnh phúc, vui vẻ mỗi ngày. Phụ nữ khôn ngoan cần hiểu rằng việc nịnh chồng chẳng có gì là sai mà còn khiến hôn nhân yên ổn. Tình cảm hai vợ chồng bền vững theo năm tháng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Biết cách ăn mặc gợi cảm, quyến rũ

Phụ nữ dại nhất là lúc nào sợ chồng đánh giá này nọ mà không dám mặc những bộ quần áo sexy, gợi cảm. Đàn ông ai mà chả yêu bằng mắt, lúc nào anh ta cũng thích nhìn vợ mình xinh đẹp và quyến rũ nhất.

Ra đường đàn ông thích vợ chính chuyên, ngoan hiền nhưng khi về nhà chắc chắn lúc nào anh ấy cũng thích vợ biết cách quyến rũ, làm mới bản thân mình. Khi vợ biết cách ăn mặc gợi cảm, tạo sự hứng thú cho chồng thì đảm bảo anh ấy chỉ muốn ở bên bạn cả ngày mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Quan tâm nhiều đến gia đình của anh ấy

Hôn nhân vốn dĩ không phải là chuyện của hai người. Một cuộc hôn nhân sẽ bền vững nếu như vợ chồng hòa thuận, nàng dâu biết cách sống đúng mực với mẹ chồng. Đàn ông lấy vợ ai cũng mong vợ là nàng dâu hiếu thảo, coi trọng gia đình. Bởi thế nên phụ nữ khôn ngoan đừng bao giờ nói xấu gia đình chồng, dù có chuyện gì cũng đừng kể xấu nhà chồng. Khi phụ nữ biết vun vén, chăm sóc thì chắc chắn đàn ông tự khắc sẽ chung thủy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link