Mỹ nhân Hoa Ngữ và tóc xoăn xù mì: Dương Mịch cân đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba kém sắc

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Dương Mịch, Âu Dương Na Na được khen cá tính, Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba lại có lần bị chê "dừ" khi kết thân với kiểu "đầu bù tóc rối" này.

Kiểu tóc là một trong những yếu tố quyết định phần nào nhan sắc. Những kiểu tóc mới không còn quá xa lạ với công chúng. "Đầu bù tóc rối" là một trong những kiểu tóc khiến sao nữ Hoa ngữ mê mẩn. Tuy nhiên dù cùng để một kiểu tóc xoăn không phải ai cũng có được lời khen từ fan hâm mộ. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba có vẻ yêu thích kiểu "đầu bù tóc rối" nhưng mỗi lần xuất hiện với kiểu tóc ấy lại mỗi khác. Trong phim Lý Huệ Trân xinh đẹp, nữ diễn viên không nhận được nhiều lời khen ngợi vì kiểu tóc dìm nhan sắc vài phần. 

Empty

Nhưng trong một lần khác Địch Lệ Nhiệt Ba làm cộng đồng mạng "điên đảo" vì quá xinh đẹp khi để kiểu tóc này. Có lẽ tạo hình trong phim "dìm" đi nhan sắc thật của cô, còn khi bình thường người đẹp có thể "cân hết" mọi kiểu tóc.

Empty

Angela Baby

Angela Baby trông ngọt ngào đến "sâu răng" với mọi kiểu tóc kể cả mái tóc xoăn tít từ gốc đến đuôi tóc. Có lần nữ diễn viên để kiểu tóc này, cô còn không nhận ra bản thân mình vì trông quá lạ.

Đến lần thứ hai thử sức với kiểu tóc kén chọn này, nữ diễn viên lại quay về với vẻ xinh đẹp, quý phái của mình.

Empty
Empty

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư dĩ nhiên cũng không bỏ qua kiểu tóc "trend". Thế nhưng, lần đầu để kiểu tóc này Triệu Lộ Tư không nhận được nhiều lời khen, netizen cho rằng cô nàng nên quay lại mái tóc thẳng quen thuộc. 

Empty

Tuy nhiên, mới đây Triệu Lộ Tư một lần nữa thử sức với kiểu tóc sợi mì, cư dân mạng ngay lập tức "quay xe" và dành nhiều lời khen "có cánh" cho cô nàng. Khác hoàn toàn với lần trước, mỹ nhân xuất hiện xinh đẹp lạnh lùng, đầy cá tính.

Empty

Âu Dương Na Na

Trước khi kết thân với mái tóc ngắn năng động, Âu Dương Na Na đã khiến fan thích thú với tạo hình tóc xoăn sợi mì vô cùng xinh đẹp. Cô luôn xuất hiện rạng rỡ. Nhan sắc của cô nàng vẫn đỉnh dù thử nghiệm kiểu tóc nào. Số đông người hâm mộ đồng loạt cho rằng Âu Dương Na Na rất phù hợp với kiểu tóc xoăn xù mì này.

Empty
Empty

Dương Mịch

Dương Mịch từng "gây sốt" với cộng đồng mạng khi tung ra loạt ảnh "chất phát ngất" trong đó mái tóc xoăn xù mì chính là điểm thu hút. Dù để kiểu tóc nào Dương Mịch vẫn khiến nhiều người mê mẩn. Thậm chí với kiểu tóc này cô còn nhận được vô số lời khen vì quá hợp.

Empty
Empty

Kiểu tóc xoăn sợi mì là một kiểu tóc "kén cá chọn canh", các mỹ nhân Hoa ngữ đều có những lần thử sức với kiểu tóc này. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link