10 kiểu tóc giúp bạn thăng hạng nhan sắc trong tích tắc được giới trẻ lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Để ngay một trong 10 kiểu tóc này đảm bảo nổi bật giữa đám đông, nhan sắc thăng hạng vù vù.

1. Tóc bob

Trong số các kiể tóc thông dụng thì tóc bob là được yêu thích nhiều nhất tiện dụng nhất và dường như không bao giờ lỗi thời. Với kiểu tóc này  phần gáy ngắn hơn và để dài hơn một chút ở phía trước. Tóc bob giúp tóc mềm mại tự nhiên và phù hợp với nhiều kiểu mặt, chị em mặt dài hay mặt tròn đều ok. 

Empty

2. Tóc pixie

Đối với các cô nàng cá tính thường sẽ thích những kiểu tóc pixie. Các cô gái có thể cắt tóc pixie - kiểu tóc cắt ngắn ở cả phía sau lẫn hai bên, rất phù hợp với các khuôn mặt thon dài hoặc sắc sảo. Chỉ cần hở nhẹ cổ và giúp chị em thấp bé trông cao và trẻ trung hơn.

Empty

3. Tóc ngang vai

Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của tóc ngắn, bạn có thể để tóc ngang vai. Kiểu tóc này gần như không chạm đến vai. Bạn sẽ làm cho phần thân của bạn trông thon dài hơn. 

Empty

4. Tóc bob carr

Đây là kiểu tóc khá lạ và cũng khá mới mẻ với nhiều chị em nhưng ở phương Tây thì đã có từ lâu. Bạn có thể bắt kịp xu hướng ngay từ bây giờ cũng không muộn nhé. Về dáng tóc thì tóc ngắn như bob thông thường, nhưng có phần đuôi xoăn nhẹ, hoặc tỉa tự nhiên. Kiểu tóc này không chỉ tôn dáng người còn giúp bạn trông cao hơn. Nó cũng tăng thêm vẻ sang trọng. 

Empty

5. Tóc lob

Với những cô nàng có thân hình nhỏ, có khuôn mặt tròn thì đây là kiểu tóc hoàn hảo dành cho bạn. Tóc lob hoặc bob dài giúp bạn nhìn trẻ trung, tươi tắn. Đây là kiểu tóc thời trang.

Empty

6. Tóc garcon

Tóc garcon hơi che tai và để lộ hoàn toàn gáy đồng thời giữ nguyên độ dày ở đỉnh đầu. Để tóc garcon, bạn vừa thêm nổi bật vừa trông cao ráo hơn hẳn.

Empty

7. Tóc mullet

Một kiểu tóc khác khá cổ điển nhưng thời gian gần dây đã trở lại. Kiểu tóc này ngắn hơn ở phía trước và dài hơn ở phía sau, cách này sẽ giúp bạn trông cao và tươi tắn hơn. 

Empty

8. Tóc pixie chữ A

Đây là một kiểu tóc pixie khác dài hơn kiểu tóc truyền thống một chút với một phần tóc để lệch. Tóc pixie chữ A đem đến cho bạn mái tóc vừa cá tính lại vừa có phần nữ tính.

Empty

9. Tóc dài và thẳng

Nếu tóc ngắn không hợp với bạn hoặc bạn thích mái tóc dài và muốn giữ nguyên như vậy thì kiểu cắt tóc này phù hợp với bạnNếu bạn chọn kiểu này, bạn phải để tóc thẳng mượt vì nếu bạn uốn xoăn, tóc sẽ tăng độ phồng hơn rất nhiều.

Empty

10. Tóc dài ngang ngực

Bạn có thể để tóc dài ngang ngực. Kiểu tóc này không quá dài cũng không quá ngắn, rất dễ uốn và tạo kiểu. Thêm vào đó, vì nó có độ dài trung bình nên đây là một kiểu tóc lý tưởng để cho bạn tạo nhiều kiểu tóc tùy thích.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link