Để tóc xoăn mãi cũng chán, hãy thử chuyển phỏm sang 4 kiểu tóc thẳng được sao Hàn lăng xê sau

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử ngắm 4 kiểu tóc thẳng tưng dưới đây, đảm bảo chị em sẽ muốn đổi gió ngay tức khắc.

Hầu hết chị em hiện nay đều ưu tiên tóc xoăn hơn tóc thẳng vì nó mang đến cảm giác nữ tính, bay bổng. Không chỉ vậy, tóc xoăn còn giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và nhẹ nhàng hơn. Nhưng để mãi tóc xoăn lâu ngày sẽ thành nhàm chán, chưa kể là còn bị coi là già. Chính nnhững lúc như thế, chị em chỉ cần biến tấu một chút với mái tóc duỗi thẳng tưng, vậy là diện mạo đã trở nên mới mẻ hơn rất nhiều. Đừng xem thường tóc thẳng vì đôi khi kiểu tóc này lại mang đến vẻ sang chảnh, kiêu kỳ cho người diện và nếu không tin, hãy thử ngắm 4 kiểu tóc thẳng tưng dưới đây, đảm bảo chị em sẽ muốn đổi gió ngay tức khắc.

Tóc bob/lob ép thẳng

Kiểu tóc dài đến cằm/ngang xương quai xanh chắc chắn là chân ái cho các cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc. Kiểu tóc này này vốn rất gọn gàng, nhẹ đầu, hợp để diện trong cả mùa lạnh lẫn mùa hè. Khi được ép thẳng, tóc lob/bob dễ dàng nâng tầm nhan sắc cho chủ nhân với vẻ sang trọng, chỉn chu. Để phát huy tối đa vẻ đẹp của tóc thì nên mix với các món đồ trang nhã như blazer + quần ống rộng, váy đứng dáng hay đồ vải tweed… và nói không chừng, kiểu tóc lob/bob còn có thể “nâng giá” cho cả tổng thể trang phục của bạn cũng nên.

Empty
Empty

Tóc dài tỉa đuổi

Phần tóc dài có đuôi được tỉa đuổi chắc chắn là một gợi ý hoàn hảo cho các bạn. Phần đuôi tóc làm cho tóc dài trở nên mềm mại hơn, sinh động hơn, chỉn chu hon. Chỉ cần một chút suôn mượt và chỉ vậy thôi, diện mạo của bạn đã trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Đừng quên là ngoài tóc đen nguyên bản, đầy huyền bí, bạn có thể biến tấu tóc dài tỉa đuổi với nhiều màu nhuộm khác như nâu socola, nâu hạt dẻ hay những tông màu khói cũng rất sành điệu nhé.

Empty
Empty

Tóc tỉa lửng lơ

Đây là phiên bản trẻ trung, ngọt ngào hơn của tóc dài tỉa đuổi nhưng độ nữ tính, mềm mại cũng không hề kém cạnh. Nếu bạn lo sợ kiểu tóc quá ngắn, tóc tỉa lửng lơ sẽ là lựa chọn hoàn hảo, đủ để bạn gây ấn tượng. Đây cũng là kiểu tóc khá dễ tính có thể hợp với nhiều khuôn mặt.

Empty

Tóc thẳng mái bằng

Tóc thẳng mái bằng là một kiểu tóc không quá phổ biến nhưng lại được các sao nữ xứ Hàn yếu thích. Nó có khả năng giấu đi vài nhược điểm như trán quá cao, trán thấp hay mặt dài. Kiểu tóc này còn có thể tạo hiệu ứng mặt thon gọn hơn. Cuối cùng, tóc thẳng mái bằng sẽ giúp các chị em hack tuổi hiệu nghiệm, và tăng thêm hiệu ứng kiêu kỳ, chanh sả cho diện mạo. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link