Muốn không bị cộng thêm vài tuổi, hãy ghim ngay 6 mẹo trang điểm sau

( PHUNUTODAY ) - Cho dù trang điểm làm cho bạn rạng rỡ hơn những nếu không có bí quyết bạn sẽ tự cộng cho mình vài tuổi đấy.

1. HẠN CHẾ DÙNG SON TỐI MÀU

Đương nhiên cô nàng nào cũng mong muốn mình nổi bật nhất có thể chính vì vậy hay chọn các loại son màu đậm. Tuy nhiên son đậm sẽ mang đến vài tuổi cho bạn nếu không biết cách sử dụng. Đặc biệt là son đậm màu không thích hợp lắm cho làn da của phụ nữ bước vào độ tuổi lão hóa. Những sắc thái son tươi tắn hơn với lớp base màu hồng sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật và một diện mạo rạng rỡ.

2. ĐÁNH PHẤN MÁ HỒNG 

Sử dụng phấn má hồng dạng kem để tạo hiệu ứng má hồng lan tỏa tự nhiên là mẹo trang điểm tuyệt vời. Những để đạt được hiệu quả hack tuổi hãy chọn cho mình cọ chuyên dụng cho má hồng dạng kem và cẩn thận “hòa trộn” màu sắc lên gò má của mình. Tông màu hồng đào sẽ làm gương mặt bạn sáng hơn. 

trang-diem-hack-tuoi 1

Phấn má hồng nên được áp dụng ở phần trên của má (và vuốt ngược ra sau), để khuôn mặt trông có vẻ góc cạnh hơn. Những cô nàng sở hữu gương mặt tròn nhất thiết càng nên để ý mẹo trang điểm này.

3. ĐẦU TƯ KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM TỐT

Từ 30 tuổi trở đi thì kem che khuyết điểm chính là trợ thủ đắc lực trong trường hợp này. Tuy vậy, sử dụng sản phẩm này không đúng cách có thể khiến những nếp nhăn, quầng thâm mắt và đốm nâu. Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng muốn thoa kem che khuyết điểm tại vùng da sẫm màu cần che phủ bằng bông mút khô. Sau đó, sử dụng một miếng bọt biển ẩm với kem che khuyết điểm chứa thành phần dưỡng ẩm nhiều hơn.

trang-diem-hack-tuoi 3

4. KHÔNG LẠM DỤNG KEM NỀN

Nếu muốn sở hữu lớp nền tự nhiên và ẩm mượt vừa phải, bạn có thể thêm vài giọt dầu dưỡng da mặt vào kem nền. Bạn cũng nên nhớ là phải tránh xa những tông kem nền gần với màu tro, vì như vậy sẽ khiến da bạn tở nên xám xịt.

5. DÙNG KEM CHỐNG NẮNG CHO MẶT VÀ CỔ

Nhiều người quên mất vùng da cổ mặc dù đây là một trong những nơi đầu tiên thể hiện sự lão hóa. Để hack tuổi, hãy dùng kem chống nắng có chỉ số SPF 25 trở lên, phổ rộng (UVA và UVB) để da được bảo vệ tối đa. 

6. TRÁNH XA PHẤN MẮT TỐI MÀU

Những đôi mắt khói luôn ẩn chứa sức quyến rũ khó cưỡng nhưng muốn trẻ thì bạn nên tạm quên những gam màu mắt tối và đậm. Chì kẻ mắt nâu và xám cũng thích hợp hơn với kiểu trang điểm trẻ trung thay vì chì kẻ mắt màu đen.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link