10 mẹo nhỏ giúp bạn nâng tầm phong cách mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Những lời khuyên thời trang tuy nhỏ nhưng dễ nắm, biến bạn trở thành người phụ nữ biết mặc đẹp.

1. Lựa chọn mua gì

Empty

Một phụ nữ sành điệu luôn biết cái gì hợp với mình và chỉ mua những gì mình thích. Đơn giản chỉ có thế nhưng lại là thứ nhiều người không hiểu.

2. Đầu tư cho phong cách cơ bản

Empty

Tất cả mọi phụ nữ cần một chiếc tủ quần áo của riêng mình. Nhưng một phụ nữ sành điệu luôn biết bí mật đằng của những chiếc tủ. Họ bắt đầu với những bộ quần áo cơ bản, một chiếc váy đen, chiếc áo khoác thiết kế riêng,… và bắt đầu xây dựng tủ quần áo của mình từ đó.

Đó là một trong những cách mặc đẹp cơ bản nhất với bất kì cô nàng nào. Hiểu rõ được điểm mạnh, điểm yếu trên cơ thể của mình chúng ta mới có thể chọn được những món đồ phù hợp. Nếu bạn yêu thích và tự tin với một phần cơ thể nào đó của mình, hãy tận dung và khoe nó ra tùy vào từng hoàn cảnh cụ thể.

3. Tạo điểm nhấn

Empty

Một phụ nữ sành điệu luôn biết chọn cho mình một yếu tố nổi bật trong cả bộ quần áo của mình để làm điểm nhấn. Họ sẽ tỏa sáng giữa đám đông nhờ yếu tố đó.

4. Cách phối quần áo

Họ không bao giờ mặc quần áo của một thương hiệu hay một phong cách từ đầu đến chân. Họ luôn biết cách phối cũ với mới hay màu sắc và phong cách khác nhau.

Empty

5. Tiền không phải lúc nào cũng là vấn đề

Một phụ nữ sành điệu có thể mặc một bộ đồ mua ngoài chợ trời nhưng trông vẫn đẹp như bộ đồ từ những nhà thiết kế danh tiếng. Tất cả nhờ khả năng mix match tuyệt vời.

Empty

6. Tầm quan trọng của giày

Luôn đầu tư cho những đôi giày, hãy có trong tủ của bạn càng nhiều giày càng tốt, và nên đa dạng các thể loại, có nhiều màu để tiện phối đồ.

Empty

7. Sức mạnh của phụ kiện quần áo

Luôn chọn cho mình một phụ kiện quần áo làm điểm nhấn nhưng chỉ đeo khi nó hợp với bạn. Đừng chất đống phụ kiện lên người mà không có sự tính toán, tiết chế.

Empty

8. Không nên trở thành nạn nhân của thời trang

Họ sẽ không bao giờ chạy theo những xu hướng và mua những chiếc túi mới ra mà mọi người đang tranh giành nhau để mua. Nhiều người trong số họ ít khi xuất hiện với những chiếc túi Micheal Kors, Coach, Kate Spade hay Tory Burch. Họ luôn tìm cho mình một thương hiệu yêu thích nhưng không quá phổ biến.

9. Một nhà thiết kế riêng cho bạn

Quan trọng như việc cắt tóc phải chọn đúng thợ cắt tóc vậy. Những bộ cánh được thiết kế riêng cho bạn luôn làm bạn nổi bật giữa đám đông.

Empty

10. Sự không hoàn hảo

Bạn không thể nào mong chờ sự hoàn hảo mỗi ngày. Nhiều thứ sẽ không như bạn muốn, thời trang cũng vậy. Do đó, hãy tìm ra vẻ đẹp trong sự không hoàn hảo, chắc chắn sẽ rất thú vị.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link