Hé lộ cuộc sống của hội “cậu ấm, cô chiêu” giấu mặt “hot” nhất Vbiz, mức học phí nhìn cũng chóng mặt

( PHUNUTODAY ) - Được bố mẹ bảo vệ hình ảnh trước truyền thông và công chúng, ngay từ nhỏ, 3 em bé này luôn thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

1. Bé Bánh Gạo – con gái Thuỷ Tiên và Công Vinh: “Ẩn số bí mật” của truyền thông

Dù đã 3 tuổi nhưng bé Bánh Gạo – tên ở nhà của con gái cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh vẫn chưa một lần lộ diện trước công chúng.

Empty

Thuỷ Tiên cùng ông xã Công Vinh luôn tìm cách bảo vệ hình ảnh con gái với truyền thông.

Bé Bánh Gạo tuy không có gia thế hiển hách nhưng vẫn được hưởng cuộc sống trong nhung lụa từ bố và mẹ. Theo đó, về phần Thủy Tiên, thu nhập của cô cũng tăng nhanh gấp bội sau khi gắn bó với Công Vinh. Theo thống kê cách đây không lâu, cát xê của giọng ca Kiss me dao động khoảng từ 80 – 120 triệu đồng cho mỗi show.

Với thu nhập cao ngất ngưởng, Công Vinh – Thủy Tiên sở hữu nhiều xe sang có giá hơn 5 tỷ đồng. Đây cũng là phương tiện cặp đôi thường sử dụng để đưa đón Bánh Gạo đến trường hay đi ra ngoài chơi.

Vợ chồng Thủy Tiên còn sở hữu một căn biệt thự triệu đô ở quận 7, TP HCM. Hai vợ chồng còn đặc biệt thiết kế sân vườn rộng rãi để con gái có thể thoải mái chơi đùa. Với diện tích rộng, thiết kế tinh tế, trang nhã và nội thất xa hoa, cơ ngơi này tiêu tốn của vợ chồng trên 22 tỷ đồng.

Empty

Để đảm bảo con gái được chăm sóc tốt nhất trong những ngày làm việc xa nhà,Công Vinh và Thủy Tiên thậm chí đã thuê hai giúp việc, một người chuyên lo cơm nước, giặt giũ quần áo, một người chuyên lo cho bé Bánh Gạo. Cả hai người giúp việc này đều được gia đình Công Vinh chọn rất kỹ, đảm bảo tốt tính, cẩn thận và rất yêu trẻ con.

2. Con trai Tăng Thanh Hà: Người thừa kế tương lai của gia đình giàu có bậc nhất Sài thành.

Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện cá nhân, ngay từ lúc lập gia đình đến khi mang thai và sinh con, hình ảnh Tăng Thanh Hà luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau 3 năm kết hôn, giờ đây “gia tài” quý nhất của nàng “ngọc nữ” có lẽ chính là cậu con trai bé bỏng, kháu khỉnh.

con trai Ha Tang-phunutoday

Cha chồng của nữ diễn viên là ông Johnathan Hạnh Nguyễn – một doanh nhân nổi tiếng trong khu vực châu Á và sở hữu những khu đất “kim cương” với vị trí đắc địa tại Việt Nam. Đồng thời, nhà chồng cũng nắm giữ nhiều trung tâm mua sắm lớn, các siêu xe và du thuyền hạng sang có giá trị lên đến hàng trăm tỉ đồng.

con trai Ha Tang-phunutoday1

Gác lại phía sau ánh hào quang showbiz, Hà Tăng cố gắng làm tròn trách nhiệm của một người mẹ đó là dành hầu hết thời gian để quan tâm và chăm sóc con trai. Bên cạnh đó, nàng “ngọc nữ” cũng tham gia vào công việc quản lí những dự án kinh doanh riêng.

Ngoài ra, cô còn chịu khó đưa con đi chơi khắp mọi nơi trên thế giới để bé được trải nghiệm nhiều môi trường.

3. Con trai Hồ Ngọc Hà

Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la may mắn có được cặp bố mẹ giàu có, nổi tiếng. Dù cặp đôi đã "đường ai nấy đi" nhưng dù bận rộn đến mấy vẫn dành rất nhiều thời gian chăm sóc và đầu tư cho con.

Empty

Cậu bé từ nhỏ đã diện trang phục cực chất, học ở trường quốc tế có mức học phí hàng trăm triệu, đồng thời đi du lịch ở rất nhiều nơi trên thế giới.

Subeo từ nhỏ đã có cuộc sống sung sướng bên cả bố lẫn mẹ.

Subeo từ nhỏ đã có cuộc sống sung sướng bên cả bố lẫn mẹ.

Dù bận rộn, mỗi người có cuộc sống riêng song Cường Đô La và Hà Hồ vẫn giữ liên lạc để trao đổi thông tin của con.

Empty

Subeo từ nhỏ đã học trường quốc tế, mang đồ hiệu. Subeo hiện tại vẫn đang tận hưởng cuộc sống sung túc, nhận được sự yêu thương từ cả bố lẫn mẹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn