Từ 19/11 đến 30/11, 4 tuổi ăn nên làm ra, một bước lên mây, kiếm được bộn tiền

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này có sự bứt phá mạnh mẽ, tiền của kiếm được ngày một nhiều.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có năng lực vượt trội, có khả năng vượt qua các thử thách trong cuộc sống. Bản mệnh biết cách cư xử khéo léo nên luôn được mọi người yêu mến. Con giáp này biết rõ khả năng của mình, biết đối nhân xử thế nên gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

tu-vi-thang-11-01

Tử vi dự báo rằng từ 19/11 đến 30/11, tuổi Mão không gặp nhiều khó khăn trong công việc, các vấn đề tồn đọng đều được giải quyết. Vấn đề tài chính tưởng làm khó được tuổi Tý nhưng sẽ có lối đi rõ ràng, tiền của kiếm được ngày một nhiều.

Cuộc sống của người tuổi Mão thêm sung túc, vấn đề tình cảm cũng hòa thuận, êm ấm.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp hiền lành, khôn khéo, biết cách đối nhân xử. Con giáp này cũng có tấm lòng bao dung, nhân hậu, sẵn sàng tha thứ cho người khác. Bản mệnh không để những suy nghĩ tiêu cực ở trong lòng quá lâu. Tuổi Mùi càng nỗ lực thì cuộc sống càng thuận lợi.

Thời gian gần đây, bản mệnh bị hung tinh chiếu mệnh nên các mối quan hệ không được suôn sẻ. Tuy nhiên, quý nhân xuất hiện giúp bản mệnh thoát khỏi các tình huống khó khăn không đáng có.

Tử vi nói rằng từ 19-30/11, tuổi Mùi có quý nhân trợ giúp, mọi vấn đề được giải quyết. Con giáp này có thể đạt thành tích tốt trong sự nghiệp, tạo dựng được chỗ đứng vững chắc. Những người làm kinh doanh gặp nhiều may mắn hơn, hàng hóa lưu thông thuận lợi.

Tuổi Thân

Trong giai đoạn từ 19-30/11, người tuổi Thân được nhiều người giúp đỡ. Trong công việc, bản mệnh có thể gặp vài vấn đề trắc trở nhưng quý nhân sẽ xuất hiện ở thời điểm thích hợp. Tuổi Thân không gặp phải tình huống bế tắc, các vấn đề tồn đọng sẽ sớm được giải quyết.

tu-vi-thang-11-02

Về chuyện tình duyên, bản mệnh nên thể hiện rõ mong muốn của mình, đừng bắt đối phương phải đoán ý. Nếu muốn người khác hiểu, bản thân nên chủ động chia sẻ, có như vậy hai bên mới hiểu nhau hơn, các khúc mắc tự được hóa giải.

Tuổi Hợi

Tử vi dự báo rằng người tuổi Hợi từ 19-30/11 có thể tận hưởng cơ hội làm ăn mới. Bản mệnh gặp gỡ được những người đồng chí hướng. Bản mệnh không chỉ đón nhận nguồn năng lượng tích cực, có thêm động lực để sáng tạo mà còn học hỏi được rất nhiều điều mới mẻ.

Bản mệnh tìm được hướng đi phù hợp. Dù con đường mới có thể khiến tuổi Hợi có chút lo lắng nhưng điều này không quá đáng ngại. Bản mệnh chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đón nhận cái mới, chuẩn bị cho bước tiến mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Đây là lúc tuổi Hợi cần tập trung vào các vấn đề trước mắt, không nên suy nghĩ quá phức tạp. Đôi khi đơn giản hóa vấn đề lại mang đến hiệu quả tốt hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link