10 ngày tới (28/1-7/2): 4 tuổi hút cạn lộc Trời tiền về như nước lũ, ăn Tết linh đình

( PHUNUTODAY ) - Thời gian 10 ngày tới đây, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có phú quý hơn người.

Tuổi Hợi

con-giap4

Theo tử vi khoa học, chỉ số may mắn của người tuổi Hợi sẽ tăng mạnh trong khoảng thời gian tới, giúp bạn trở thành một trong những con giáp giàu sang đón Tết Giáp Thìn.

Không còn tình trạng trì trệ, xui xẻo trước đó, bản mệnh rũ sạch mọi rắc rối và muộn phiền, vận may lần này sẽ giúp bạn tích lũy được rất nhiều tiền của đấy. Có thể nói tuổi Hợi đang đứng trước ngưỡng cửa của sự giàu sang và phú quý, chỉ cần giơ tay ra là đạt được điều mình muốn.

Thời gian này bạn càng làm việc chăm chỉ thì tài chính càng tăng theo tỷ lệ thuận. Khả năng thu hút tài lộc đặc biệt của con giáp này cũng mang tới cho bạn những cơ may kinh doanh có lãi, lợi nhuận thu về rất bất ngờ. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cảnh giác với hành vi chi tiêu bốc đồng và tránh những khoản mua sắm Tết không cần thiết.

Nhìn chung tuổi Hợi nên tận dụng cơ hội, lập kế hoạch và quản lý tài chính tốt để giúp bản thân đạt được nhiều thành tựu hơn trong thời gian này.

Tuổi Thân

con-giap6

Người tuổi Thân tràn đầy tinh thần chiến đấu, con giáp này cũng rất có tham vọng trong cuộc sống. Thậm chí Thân ngày càng đặt cho mình những động lực lớn hơn để phấn đấu, nâng cao năng lực bản thân. Con giáp tuổi Thân không chỉ hướng đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc mà còn phải giàu sang, phú quý.

Theo tử vi, trong 10 ngày tới, tuổi Thân đón nhận tin vui cực lớn, tiền bạc cứ đổ về tiêu hoài không hết. Con giáp này gặp được nhiều may mắn, vận tài chính được cải thiện nhiều hơn. Đặc biệt, từ giờ đến cuối năm, con giáp tuổi Thân có nhiều cơ hội phát huy hết thế mạnh của mình nên vận trình ngày càng đi lên.

Nhờ sự bản lĩnh cao ngút trời nên tiền bạc cứ tăng lên không ngừng, trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh.

Thời điểm này, tuổi Thân sẽ gặp được quý nhân, được hướng dẫn tận tình, nhờ vậy mà mở ra được nhiều triển vọng mới, gặt hái được nhiều của cải hơn.

Tuổi Tý

con-giap

Người tuổi Tý vui vẻ, hòa đồng và luôn có niềm tin vào người khác, đặc biệt là các đồng đội của mình. Họ lạc quan, không dễ gục ngã trước thất bại. Con giáp này dễ bị mủi lòng trước những lời nói ngọt ngào, đây có lẽ cũng là điểm yếu duy nhất khiến họ nhiều lần bị lợi dụng, tiền mất tật mang.

Con giáp này là người nghiêm túc trong công việc và chuyện tình cảm. Họ làm mọi việc một cách khoa học và chắc chắn không để mắc sai sót, dù là nhỏ nhất. Người tuổi Tý biết cách động viên chính mình và người khác khi gặp phải những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Ở cạnh con giá này, mọi người luôn nhìn cuộc đời với ánh mắt màu hồng đầy lạc quan.

10 ngày tới, người tuổi Tý công danh sự nghiệp cực phát, tài lộc đổ về túi nhiều vô kể. Con giáp này kiếm được tiền một cách dễ dàng nhờ những hợp đồng tiền tỷ được ký kết một cách nhanh chóng. Những nguồn thu phụ của họ cũng đều đặn đổ về mỗi ngày giúp túi tiền lúc nào cũng căng tràn, dư dả. Con giáp này đón một cái Tết sung túc bên cạnh gia đình và người thân.

Tuổi Sửu

suu2

Đối với những người bạn tuổi Sửu, thời gian trước bạn không ít phen trầy trật vì bị hung tinh gây rắc rối, vận mệnh khá bấp bênh, rất may là 10 ngày tới sẽ có những dấu hiệu tốt lành. Những sự kiện vui vẻ nối tiếp nhau tìm đến, bản mệnh kiếm được ngày càng nhiều tiền, cuộc sống ngày càng dư dả.

Tử vi dự báo công sức của bạn sẽ đem tới những thành quả xứng đáng, cuộc sống của bạn sẽ rực rỡ và bạn sẽ sớm đạt được điều mình muốn. Cứ đà này thì Tết Giáp Thìn năm nay sẽ rất ấm no đấy!

Thời gian này, con giáp tuổi Sửu nên giữ sự tự tin và tiếp tục làm việc chăm chỉ để đạt được kết quả tốt hơn trong mọi việc. Thành tựu về tài chính cũng đến ngay sau. Con giáp này sẽ mở ra một giai đoạn thuận lợi, điều này sẽ có tác động tích cực đến sự nghiệp và tình hình tài chính của bạn.

Những dấu hiệu của sự giàu sang sẽ không ngừng xuất hiện trước mắt bạn, hứa hẹn một tương lai vô cùng rộng mở. Với sự xuất hiện của may mắn, mọi trở ngại dường như biến mất, chỉ còn lại con đường dẫn đến sự phong phú và thành công vang dội.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn