10 ngày tới: 3 con giáp này có điềm báo hung tinh vây hãm, cẩn thận mang hoạ thị phi, tiểu nhân hãm hại

( PHUNUTODAY ) - Đây là những con giáp có điềm báo phá tài, hãy đề phòng tai bay vạ gió trong thời gian sắp tới:

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn dễ bị tiểu nhân phá hoại vận trình sự nghiệp và cả tài lộc. Có thể nói rất nhiều vấn đề phát sinh cùng một lúc khiến cho con giáp này điêu đứng, không biết phải bắt tay vào giải quyết vấn đề từ đâu.

con giap co diem bao hoa-phunutoday

Con giáp này bận rộn cả ngày với công việc, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi nên áp lực càng ngày càng lớn hơn. Đã vậy, kẻ tiểu nhân còn không ngừng đơm đặt thêm những điều sai trái để làm tổn hại tới uy tín của bản mệnh nhằm cướp đoạt lợi ích về cho mình.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đang ở vị trí khá nguy hiểm. Bản mệnh căng thẳng và áp lực khi công việc chẳng thể hoàn thành, lại thêm sức ép từ phía kẻ tiểu nhân nên càng thêm mệt mỏi.

Kẻ tiểu nhân dễ nắm lấy những sai sót của bản mệnh trong công việc, cũng thêu dệt thêm những lời đồn đại thị phi từ chính những lời nói vô tình của con giáp này để cô lập tuổi Ngọ giữa đồng nghiệp.

Empty

Họ nên tập trung làm tốt việc của mình, chớ nên tùy hứng mà lo chuyện bao đồng, cuối cùng tai họa ập tới mà chẳng có cách nào để lật ngược ván cờ, lợi bất cập hại.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất dễ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng do áp lực dồn dập kéo đến. Kẻ tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại, khiến cho con giáp này khó có thể làm được những điều mình mong muốn.

Empty

Bản mệnh có nhiều dự định trong năm 2019 nhưng không ngờ rằng những dự định của mình lại sụp đổ bởi những thế lực thù địch. Con giáp này cần phải thận trọng từng ly từng tý, tránh để sơ sót xảy ra, nếu không thì kẻ tiểu nhân càng có nhiều cơ hội để phá hoại vận trình.

Họ càng không dám đấu tranh thì càng khiến cho kẻ tiểu nhân lộng hành, cậy quyền cậy thế mà làm ra những chuyện kinh khủng hơn nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link