10 nữ idol đình đám xứ Hàn sở hữu nhan sắc chuẩn Hoa hậu, bất ngờ nhất là chị đại U40

( PHUNUTODAY ) - Nếu tham gia thi sắc đẹp, chắc chắn dàn nữ thần này sẽ là những đối thủ nặng kí “ăn chắc” cơ hội rinh vương miện.

Có thể nói, nếu tham gia thi sắc đẹp, chắc chắn dàn nữ thần này sẽ là những đối thủ nặng kí “ăn chắc” cơ hội rinh vương miện danh giá về nhà.

1. Lee Hyori

Lee Hyori chắc chắn là ứng cử viên hoàn hảo và đáng gờm cho danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc. Dù đã U40 nhưng cô vẫn khiến công chúng choáng ngợp vì nhan sắc trẻ trung, giàu sức sống, nét quyến rũ. Vượt qua mọi chuẩn mực về cái đẹp, Hyori luôn cho thấy sự rạng rỡ tỏa sáng dù ở bất kỳ đâu. 

Empty

2. Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo được choi là phù hợp với ngôi vị danh giá và quyền lực này. Từ nhan sắc hoàn mỹ, thánh thiện, vừa dịu dàng vừa quyến rũ, thân hình nuột nà đến khí chất nữ thần tỏa ra tự nhiên. Cô nàng thể hiện visual đỉnh cao của mình dù ăn diện đơn giản, chẳng son phấn cầu kỳ. 

Empty

3. Yoona (SNSD)

Yoona đã lừng danh khắp nơi với nhan sắc tuyệt mỹ, đúng chuẩn gu Hàn cùng khí chất sang trọng, thánh thiện. Cô nàng có vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng mà vẫn đầy cá tinh. Chắc chắn cô sẽ có vị trí cao nhất nếu cô nàng tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Empty

4. Joy (Red Velvet)

Joy vẫn dễ dàng tỏa sáng và nổi bật dù có rất nhiều mỹ nhân đình đsam. Lý do chính là nhờ vẻ đẹp tươi sáng, rạng rỡ, giàu sức sống cùng vóc dáng quyến rũ, nuột nà hậu giảm cân, đúng chuẩn 1 nữ hoàng sắc đẹp. 

Empty

5. Yura (Girl’s Day)

Yura cũng là nữ thần thường xuyên được netizen gọi tên mỗi khi bàn về chủ đề nữ idol nên đi thi Hoa hậu. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, trong sáng và khí chất vô cùng. 

Empty

6. Mijoo (Lovelyz)

Tuy không phải nữ thần thuộc hàng top trong giới idol nữ cô nàng này lại sở hữu chiều cao ổn 1m65, tỉ lệ cơ thể siêu thực cùng 3 vòng nóng bỏng. Chưa kể, Mijoo còn có vẻ đẹp sắc sảo, cá tính, không nhu mì dịu dàng nhưng vẫn cuốn hút.

Empty

7. Kim Doyeon (Weki Meki)

Kim Doyeon đáp ứng mọi tiêu chuẩn của một nữ hoàng cuộc thi sắc đẹp: từ gương mặt xinh xắn hút hồn, chiều cao khủng, vóc dáng chuẩn đến tính cách dễ gần, thân thiện.

Empty

8. Jang Wonyoung (IZ*ONE)

Jang Wonyoung sở hữu chiều cao lên đến 1m71 dù mới chỉ 16 tuổi cùng khuôn mặt ưa nhìn, trong sáng và tính cách đáng yêu, tươi sáng, mang lại cảm giác tràn đầy sức sống.

13-idol-kpop-du-to-chat-thanh-hoa-hau-han-quoc-giua-dan-nu-than-blackpink-snsd-xuat-hien-dan-chi-gao-coi-254-5151571 (1)

9. Jiyeon (T-Ara)

Là một trong những huyền thoại nhan sắc của Kpop thế hệ 2, cô nàng Jiyeon còn sở hữu 1 vũ khí độc nhất khác, đó chính là khí chất cao quý, sang trọng, cổ điển tựa như nàng Hoa hậu đích thực.

Empty

10. Nana (After School)

Nân từng lọt vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do chính chuyên tranh uy tín TC Candler lựa chọn và giành luôn vị trí thứ nhất. Với nhan sắc được cả fan và giới chuyên môn công nhận, Nana chắc chắn đủ điều kiện hơn bất kỳ ai.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link