10 outfit mix đồ với boots sang xịn phát hờn bạn có thể copy của gái Hàn

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo 10 công thức mix đồ dưới đây, bạn sẽ có style sang - xịn - mịn ngay lập tức.

Phải nói rằng trong số các phụ kiện giày dép thìboots chính là item "must-have" của hội sành mặc xứ kim chi. Lú nào bạn cũng có thể thấy các cô gái đua nhau lên đồ với boots, từ ankle boots đến boots cao tới gối luôn. Nếu chưa có ý tưởng diện boots để trông xinh và "chất" trong mùa đông này, thì hãy học 10 cách mix của gái Hàn sau, đảm bảo lên đời phong cách ngay.

Empty

Áo len xanh da trời nền nã và chân váy nhung xanh dài qua gối chính là hai món đồ chuẩn trend. Bên cạnh đó nếu muốn nhấn nhá cho đẹp hơn, hãy học cô này này diện thêm boots đen/trắng nữa. Set đồ trông sẽ hay ho hơn hẳn vẻ nữ tính mà nó đã mang lại đấy nhé!

Empty

Boots da lộn cao dưới gối mix với chân váy ngắn cùng tông màu cafe sữa từ áo len tới váy, nhấn thêm một chút bằng sơmi trắng bên trong là bạn đã có ngay set đồ sang xịn như gái Hàn.

Empty

Nếu sợ diện váy sơ mi trông già và nhàm chán bạn hãy thử thay đổi cho mới mẻ xem sao. Gợi ý cho bạn là nên kết hợp thêm một đôi boots mũi vuông nữa là thành combo tuyệt vời. Ý tưởng này giúp cộng thêm nhiều điểm phong cách cho chiếc váy tưởng đã cũ của bạn đấy.

Empty

Áo khoác là món đồ cần kíp cho bất kỳ cô gái nào nhất là vào mùa lạnh. Nhưng cô bạn này còn "đầu tư" không ít khi tinh tế kết hợp denim jacket với boots tông xuyệt tông đảm bảo lạ mắt vô cùng. 

Empty

Trench coat, váy và boots mũi vuông cho bạn công thức mặc đẹp mà chẳng có tý nhược điểm nào cả.

Empty

Áo phông và quần vải ống rộng hack dáng thường sẽ được kết hợp với sneaker, nhưng học gái Hàn "quẩy" boots độn đế, style của bạn trông sẽ mới mẻ, nổi bật hơn nhiều. Nhưng kiểu mix đồ này chỉ nên áp dụng cho những cô bạn có dáng cao, thanh mảnh hoặc hơi gầy thôi nha.

Empty

Chân váy ngắn và boots cao quá gối  và nghiêng vào cách mix dải màu nâu sữa - nâu đậm - đen cùng cách chọn áo len có phần cổ cao lạ lẫm chút sẽ mang lại cho diện mạo vô cùng bắt mắt.

Empty

Những cô nàng chân thon có thể "quẩy" ankle boots cũng hay ho không kém gì.

Empty

Diện áo len to sụ màu be, bạn đã có outfit đậm chất "đông" và mix cùng đôi boots "ăn rơ" nữa thì càng chuẩn nè, vừa làm nên vẻ dịu dàng vừa nịnh mắt.

Empty

Khi mặc blazer với chân váy ngắn cũn hoặc quần shorts, bạn đừng quên mix cùng với ankle boots để phong cách thăng hạng không ít nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link