Áo len dệt kim cổ lọ - "must have item" bạn mà bỏ qua thì thật có lỗi với style của bản thân

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là item mà hội những cô nàng sành điệu luôn có trong tủ đồ, vì vậy bạn rất nên sắm em nó.

Những ngày trời trở lạnh, nên mua thêm những món đồ giữ ấm, trong số đó có áo len dệt kim. Đây chính là item đáng mua nhất lúc này vì có quá nhiều ưu điểm. Những kiểu áo vừa đủ sành điệu, diện kiểu gì cũng đẹp, mặc lên là sang hơn mấy phần. Đây cũng là item mà hội những cô nàng sành điệu luôn có trong tủ đồ vì vậy rất đáng sắm. 

Empty

Ưu điểm của những chiếc áo dệt kim, vải mỏng có khả năng giữ ấm vừa phải, không nóng nhưng cũng không quá lạnh. Chất vải mỏng mềm mại ôn sát lấy cơ thể nhẹ nhàng tôn lên đường cong gợi cảm. Phần cổ cao không chỉ khéo léo che đi, chỉnh sửa phần cổ dày giúp khuôn mặt thon gọn, gọn gàng. Thông thường bạn nên chọn kiểu áo dệt kim cao cổ mang tông màu tối giản, basic như den, trắng, xanh than… Bạn nên tránh những thiết kế cầu kỳ họa tiết để giúp dễ dàng mix đồ và mang đến hình ảnh thanh lịch sang chảnh nhất. Khắp các cô nàng từ Á sang Âu đều thi nhau diện áo dệt kim cao cổ vào ngày Thu Đông, dưới đây là một số cách lên đồ hay ho mà bạn có thể tham khảo.

Empty

Chỉ cần diện áo dệt kim cao cổ với quần jeans là bạn đã có set đồ thú vị vô cùng. Mix  2 màu trắng - xanh tạo cảm giác nền nã, dễ chịu mà vẫn sang chảnh. 

Empty

Bạn có thể diện áo cổ lọ đen mix cùng chân váy dạ là đã có ngay set đồ ấm áp và đủ sang xịn cho ngày Thu Đông giá lạnh. Đừng quên sơ vin và nhấn nhá thắt lưng là chuẩn bài. 

Empty

Áo cổ lọ cũng có thể kết hợp cùng quần ống suông chốn sở làm, cùng với đó là 1 đôi giày bệt thanh lịch, bạn không cần thêm thắt phụ kiện cầu kỳ là tổng thể vẫn đủ thu hút.

Empty

Những ngày se lạnh bạn có thể diện áo cổ lọ cùng quần jeans, đi boots và khoác áo khoác là có ngay outfit ưng mắt, sành điệu. Bạn nên chọn dáng áo khoác ngắn 1 chút sẽ có hiệu ứng tôn dáng tốt hơn.

Empty

Bên cạnh kiểu áo dệt kim mỏng mix cùng quần da và áo khoác nhung tạo cảm giác sang xịn ra trò.

Empty

Cô nàng sành điệu nào cũng sở hữu ít nhất 1 em áo dệt kim cao cổ vì item này vừa dễ mặc, ấm áp lại sang xịn ra trò.

Empty

Bạn nên chọn áo cao cổ mang tông màu basic, không họa tiết cầu kỳ thì sẽ dễ mix với nhiều kiểu áo khác biệt, đa năng hơn, đừng quên tuyệt chiêu sơ vin để tôn dáng tối đa.

Empty

Bên cạnh các loại áo khoác bạn cũng có thể diện áo cao cổ mix cùng áo sơ mi tạo cảm giác cá tính, năng động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link