Sao Việt trong tà áo dài đỏ ngày cưới: Bà xã Công Phượng nền nã, Nhã Phương xinh đẹp vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc xinh đẹp của cô dâu Việt trong tà áo dài đỏ ngày cưới nhé!

Đám hỏi, đám cưới là hai trong số những sự kiện quan trọng nhất đời người. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của mọi người, có vô vàn thiết kế vô cùng đa dạng, thế nhưng ngày trọng đại của mình dường như cô nàng nào cũng muốn khoác lên tà áo dài truyền thống với gam màu đỏ và sao Việt cũng không hề ngoại lệ.

Viên Minh (bà xã Công Phượng)

Sáng nay (16/11), chú rể Công Phượng đã có mặt ở tư gia của cô dâu tại Quận 2, TP.HCM. Cả hai xuất hiện bên nhau vô cùng rạng rỡ, đặc biệt Viên Minh cũng cực kỳ xinh đẹp, đằm thắm trong tà áo dài màu đỏ.

Empty

Quỳnh Anh (bà xã Duy Mạnh)

Trong ngày trọng đại của mình, vợ chồng Quỳnh Anh - Duy Mạnh cũng lựa chọn những chiếc áo dài đỏ. Họa tiết in trên áo dài của cô dâu là phượng, trang phục truyền thống không quá cầu kỳ nhưng vừa khéo tôn được hình thể cũng như sự gắn kết của cặp sao. 

Empty

Hoàng Oanh 

Áo dài đỏ cũng là lựa chọn của MC Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc trong trong ngày tổ chức đám hỏi. Cô đụợc khen ngợi bởi gu thời trang thanh lịch, hài hòa. Giống với Quỳnh Anh - Duy Mạnh, bộ áo dài cưới  của cặp đôi này cũng được in họa tiết rồng phượng đẹp mắt. 

Empty

Đặng Thu Thảo

Quả không hổ danh "thần tiên tỷ tỷ" của Vbiz, nàng Hậu trong tà áo dài màu đỏ, make up tông tươi tắn và kết hợp với màu son đỏ tỏa sáng như nữ thần. Bộ áo dài mà nàng Hậu lựa chọn tuy đơn giản nhưng khi đi cùng mái tóc đen được bới gọn gàng, thắt bím phía sau.

Empty

Nhã Phương

Nhã Phương chọn cho mình thiết kế màu đỏ được làm bằng chất liệu ren. Bộ áo dài được may đo vừa khít với cơ thể nữ diễn viên, giúp tôn lên vóc dáng thon thả, chuẩn chỉnh của cô nàng. Nhã Phương kết hợp để kiểu tóc dài buông xõa có một bím trông rất nữ tính.

Empty

Á hậu Tú Anh

Trong ngày cưới với chồng đại gia, Á hậu Tú Anh cũng gây sốt với khoảnh khắc diện áo dài đỏ vô cùng xinh đẹp. Thiết kế mà cô lựa chọn có phần cổ tròn, chất liệu gấm, được thêu hoa làm điểm nhấn.

Empty

Diệp Lâm Anh

Chiếc áo dài cưới đính cườm tỉ mỉ, cầu kỳ là sự lựa chọn của nữ diễn viên Diệp Lâm Anh. Cô còn khéo léo đội mấn trên đầu càng khiến cho cô dâu thêm phần lộng lẫy, hút mắt hơn. 

Empty

Nhìn lại những khoảnh khắc mỹ nhân Việt ghi điểm tuyệt đối trong tà áo dài đỏ ngày cưới, hẳn ai cũng ao ước được khoác lên chiếc áo ấy trong ngày trọng đại của bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link