Bật mí tips mix đồ trẻ trung với giày sneakers trắng từ hội mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Nếu cũng đang sở hữu một đôi sneakers trắng, bạn nên học theo các cách mix đồ sau đây từ các sao Việt.

Mùa lạnh hay mùa nóng, đôi giày nào đa năng nhất trong tủ đồ thời trang của các quý cô thì đáp án chính xác nhất có lẽ là giày sneakers trắng. Chỉ cần một đôi giày trắng, các nàng có thể đi với đủ loại thời tiết. Hơn nữa, kiểu giày này còn phù hợp với nhiều phong cách, từ cá tính năng động cho đến bánh bèo điệu đà. Nếu đang loay hoay không biết ăn diện với sneaker sao cho đẹp có thể hoạt loạt set đồ sau đây từ các sao Việt. Hãy yên tâm là bạn sẽ khiến người khác phải trầm trồ về phong cách thời thượng của mình.

Empty

Ngọc Trinh vẫn tôn khéo được lợi thế vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Lên đồ với phong cách cool ngầu khi  mix crop top cùng quần jeans cạp trễ, làm bật lên vòng eo con kiến. Phụ kiện mũ len, giày sneakers trắng quá hoàn hảo.

Empty

Ngọc Trinh diện cả cây đen ôm sát khai thác tối đa đường cong cơ thể một cách tinh tế. Vẻ năng động tươi trẻ được nâng tầm nhờ phụ kiện sneakers trắng.

Empty

Set đồ gồm áo gile len họa tiết, quần jeans và sơ mi trắng của Thanh Hằng giúp nữ siêu mẫu toát lên nét trẻ trung và năng động.

Empty

Chỉ cần diện váy kẻ ô và giày sneakers trắng như Thanh Hằng là đã đủ trẻ trung và cá tính rồi. 

Empty

Hương Giang diện trang phục theo style giấu quần với bộ đôi áo phông + jeans short, thêm phần thoải mái năng động khi được nàng Hậu nhấn nhá đôi sneakers trắng với phom dáng cơ bản.

Empty

 Dù diện váy hoa dáng dài, Hương Giang cũng không hề dừ đi chút nào bởi cô đã tô điểm thêm cho set đồ phụ kiện là đôi giày sneaker trắng và túi xách tay sành điệu.

Empty

Cara phối cả set đồ với bộ suit phom rộng, cô nàng mix với giày sneakers tạo vẻ năng động cá tính.

Empty

Công thức áo cổ lọ, blazer mix cùng chân váy, chốt lại bằng một đôi sneakers trắng như của Yến Nhi là gợi ý hoàn hảo cho các quý cô công sở đi làm.

Empty

Diện nguyên set đồ ombre, phủ màu xanh trắng có độ tán sắc bắt mắt, Hà Thu thành công có được phong cách street style hút mắt. 

Empty

Bạn sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào hệt như Minh Hằng nếu diện váy hoa dáng dài cùng denim jacket và giày sneakers trắng, tạo nên một tổng thể hài hòa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link