10 set đồ xinh yêu được các tín đồ thời trang lăng xê, mùa thu này mà bỏ qua thật phí hoài

( PHUNUTODAY ) - aaaNếu bạn vẫn chưa có đồ đẹp để đi chơi hay đi làm thì đây chính là những gợi ý tuyệt vời.

Áo tay bồng + quần short trẻ trung mà "chanh sả"

Empty

Dù đã là cuối hè nhưng có những mẫu áo không bao giờ hết hot như áo tay bồng. Đây là mẫu áo mang vẻ sang chảnh, dễ thương mà không kém phần thanh lịch, cổ điển. Các mẫu áo dài tay hay ngắn tay, dáng lửng đều có nên khi mix cùng quần short sẽ giúp bạn trông cao ráo hơn hẳn. Bạn chỉ cần thêm thắt một chút phụ kiện thôi là set đồ của bạn đã khác biệt vô cùng rồi.

Set crop top + chân váy hoa

Empty

Họa tiết chưa bao giờ hết hot chỉ cần bạn chọn đúng kiểu mẫu phù hợp. Bạn cứ sắm nguyên set đồ hoa "cưng xỉu" này thì thoải mái diện, chắc chắn là cứ diện lên là chuẩn tức thì. Đây là gợi ý tuyệt vời cho những nàng thích mặc nữ tính mà vẫn sexy chút đỉnh. Hơn nữa còn thể hiện được sự sành điệu mà chẳng mấy bộ đồ có được.

Áo phông oversize + chân váy

Thích style điệu đà mà vẫn năng động thì combo này sinh ra dành cho bạn rồi. Nhấn nhá thêm một chiếc mũ thật xinh nữa là cảm giác như mùa hè vẫn còn đâu đây mà vẫn có thể rực rỡ đón thu rồi. 

Sơ mi khoác ngoài crop top + quần short

Empty

Chưa bao giờ sơ mi hạ nhiệt, thậm chí còn ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Nếu bạn đang mê mẩn công thức diện sơ mi như áo khoác bên ngoài crop top thì đây là gợi ý chuẩn khỏi chỉnh. Set này mà chụp đường phố thì đẹp phải biết.

Váy 2 dây hoa nhí

Empty

Chớm thu nắng vàng mà diện váy hoa nhí vàng tươi xinh xẻo là tuyệt vời ông mặt trời nhất rồi. Bạn chỉ cần thêm một chiếc túi xinh xắn nữa là mọi thứ trở nên hoàn hảo lắm rồi. 

Crop top xường xám + quần jeans

Empty

Crop top xường xám hot từ đầu hè nhưng đến bây giờ vẫn còn mốt lắm, mix cùng quần jeans là xinh như hot girl liền. Bạn nên chọn quần cạp trễ để tôn lên vòng eo nhỏ nhắn nhé.

Blazer, crop top và quần ống rộng

Empty

Nếu sang chảnh tinh tế là style bạn muốn thử thì không gì thích hợp hơn công thức "xịn sò" này. Blazer phối cùng quần tây ống rộng đảm bảo đẹp không ai chê vào đâu được.

Set sơ mi lửng - chân váy kẻ

Empty

Thêm một cây đồ xinh tươi "mì ăn liền" cho các nàng vừa hack tuổi lại vừa hack dáng chắc chắn là bạn không cần phải suy nghĩ nhiều rồi. 

Crop top ôm sát + quần jeans cạp cao

Empty

Đây là công thức quá quen thuộc mà có lẽ đã được nhiều nàng diện miết mải rồi, nhưng vừa xinh vừa sexy lại tôn dáng thế này thì sao có thể bỏ qua được. Mặc đi chơi là đẹp hết sẩy.

Váy suông

Váy suông màu trung tính thì quen thuộc quá rồi, đổi gió với em váy màu xanh bạc hà mát rượi lại ăn ảnh này cũng không phải là gợi ý tồi rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link