Nhìn những bức hình này của sao Việt mới thấy gầy không phải lúc nào cũng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi bản thân không thể nhìn ra được thiếu sót đó của cơ thể, chỉ đến khi có người khác chỉ ra mới hay biết.

Là người nổi tiếng trong showbiz, các ngôi sao của chúng ta luôn bị ám ảnh cân nặng vì khi lên hình với góc máy quay chụp rộng, muốn đẹp và trông vừa mắt, các mỹ nhân thông thường phải hơi gầy. Dù vậy họ vẫn vào tình trạng gầy gò đáng báo động. Hãy nhìn những hình ảnh được chụp lại bằng camera thường và chắc chắn bạn sẽ thấy không phải gầy lúc nào cũng đẹp.

Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Việt về sự thông minh, tinh tế và gu thời trang. Tuy nhiên để có được sự hoàn hảo như hiện tại Hương Giang cũng từng để bản thân rơi vào tình trạng sa sút cân nặng đáng báo động.

Empty

Đây là những hình ảnh gần nhất sau khi cô đăng quang ngôi hoa hậu. Những khoảng hở táo bạo này lại vô tình để lộ thân hình gầy trơ xương đáng sợ. 

Hương Giang ăn diện rất sành điệu và cũng chưa bao giờ vấp phải lỗi make up nào, làn da trắng sứ đều màu không tì vết. Chỉ có điều là ham ăn diện hở nhưng thân hình lại không mấy đầy đặn khiến cô bị trừ điểm nặng. 

sao-viet-gay-2-1598435965-214-width500height751

Cánh tay gầy gộc hoàn toàn không ăn nhập với khuôn mặt xinh đẹp như búp bê kia.

Empty

Bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Hương Giang bị dân tình la ó không ngớt vì cánh tay gầy gộc, khuôn mặt hốc hác. 

Ngọc Trinh

Cô nàng luôn khoe thân nóng bỏng, bao nhiêu năm qua cô giữ cho mình ánh hào quang rực rỡ. Dù vậy dung nhan và vóc dáng của Ngọc Trinh đang càng ngày có dấu hiệu bị lung lay khi liên tiếp cô bị bóc là gầy quá mức, không còn gợi cảm như ngày xưa. 

Empty

Ngọc Trinh đi làm nails với bộ dạng xuề xoà và đặc biệt là thềm ngực xương xẩu. Dù mặc những thiết kế váy hoa, bánh bèo có các đường nhún bồng bềnh để tôn dáng đầy đặn hơn, nhưng Ngọc Trinh vẫn "mỏng như lá".

Ngọc Trinh dần lấy được rất nhiều thiện cảm từ phía khán giả khi có lối sống giản dị nhưng cũng chính lối ăn uống đạm bạc đó mà Ngọc Trinh càng ngày càng ốm. 

Empty

Cô ốm đến độ khoác các thiết kế hàng hiệu sang chảnh lên người cũng không tài nào thấy quyến rũ như ý.

Dù dân tình la ó kêu gào thần tượng của mình cần tẩm bổ để nhìn có sức sống hơn nữa, nhưng cô lại thấy như vậy là đẹp. Cô nhất quyết giữ số đo cân nặng như vậy vì đơn giản cô yêu chính bản thân mình.

Nhã Phương

Từ thời còn đóng "Những thiên thần áo trắng", Nhã Phương đã ghi dấu ấn mạnh bởi nhan sắc trong veo của con gái tuổi đôi mươi. Cho đến bây giờ dù giữ nguyên nhan sắc xinh đẹp nhưng phải nói rằng cô cũng gầy đáng báo động.

Empty

Ai cũng hốt hoảng vì đôi chân gầy gò, toàn xương xẩu cứ như 2 que tăm chống vào chiếc giày trượt patin hầm hố vậy. 

Empty

Bữa ăn của cô chỉ có ức gà luộc, trứng luộc cùng một ít súp lơ xanh, hoàn toàn không có chất béo và tinh bột. Vóc dáng cô tự chụp và đăng tải rất săn chắc và khoẻ mạnh.

Empty

Nhưng ảnh thực tế khi cô đi sự kiện được chụp lại thì Nhã Phương hoàn toàn khác. Cánh tay của cô gầy trơ xương, thềm ngực và xương cổ cứ như đang biểu tình trước ống kính. 

Chia sẻ với truyền thống, Trường Giang cho biết bà xã của mình đang bị chuyện giảm cân ám ảnh.  Đỉnh điểm đã có lúc 4 ngày cô xuống 4kg. Và Nhã Phương vẫn rất "cứng đầu" khi vẫn chưa hài lòng.

Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ chưa bao giờ được công nhận có thân hình đầy đặn và "nhuận mắt" cho đến khi cô mang song thai với Kim Lý, lúc này thân hình của cô được sự hỗ trợ của 2 thiên thần nhí mà trông "vừa mắt" hơn. Dù vậy ảnh ngày xưa cũng có lúc cho thấy cô gầy đáng sợ.

Empty

Hồ Ngọc Hà biểu diễn trên sân khấu với cánh tay gân guốc, xương xẩu của mình. Việc diện đồ đen toàn tập nên càng gầy. 

Empty

Trong lần khác, khi tham dự sự kiện, bà hoàng giải trí chọn cho mình một chiếc đầm liền dáng ngắn màu đỏ nổi bật nhưng không giấu nổi cặp chân "que tăm" cùng chiếc đầu gối "củ lạc".

sao-viet-lo-anh-that-hu-hon-ai-bao-cu-gay-la-mac-gi-cung-dep-wep1587277789-1598491936-99-width650height476

Ngồi là tư thế "nịnh dáng" nhất, nhưng gầy đến mức báo động như Hà Hồ thì không thể che giấu nổi. 

Empty

Cũng chính vì nhược điểm cơ thể gầy gò, thiếu sức sống mà Hà Hồ từng nhiều lần bị dân tình ví von giống "người đẹp chuyển giới". Thân hình gầy gò cùng gương mặt góc cạnh, xương xẩu cộng thêm lối make up đậm sắc sảo đôi khi khiến Hà Hồ trông dừ và kém thời trang. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link