Giảm cân bằng cách ăn kẹo mút của Go Hye Sun dù hiệu quả nhưng lợi hại khôn lường

( PHUNUTODAY ) - Goo Hye Sun trước và sau khi giảm 14kg. Nữ diễn viên từng có giai đoạn tăng cân chóng mặt khi còn hạnh phúc bên chồng trẻ.

 Goo Hye Sun là nữ diễn viên người Hàn Quốc nổi tiếng. Cô từng tham gia vào các bộ phim đình đám như “Vườn sao băng”, “Đôi mắt thiên thần”, “Nữ phi công xinh đẹp”... Cô gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Ngoại hình lên hương hậu hôn nhân tan vỡ của “nàng Cỏ” xinh đẹp hơn, hầu hết đều cảm thấy cô nàng không hề già đi dù đã bước vào tuổi băm. Hậy giảm cân, Goo Hye Sun cò trở lại thời kỳ nhan sắc đỉnh cao với vóc dáng thon gọn và gương mặt sắc sảo rạng ngời.

goo-hye-sun-giam-can-nho-keo-mut-sau-li-hon-sut-14kg-nhung-loi-hai-khon-luong-e3-1598355713-668-width640height640

Mới đây, Goo Hye Sun đã trở lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc sau nỗ lực giảm 14kg và cô chia sẻ do ăn kẹo mút. Nữ diễn viên chia sẻ thêm một cây kẹo mút chỉ có 45 calo nhưng bữa ăn khuya có thể có tới 800 calo.

Nghe thì có vẻ khó tin nhưng đúng là như vậy, kẹo mút giảm được cảm giác thèm ăn vào ban đêm khiến bạn không còn hay ăn vặt. Tuy nhiên việc sử dụng kẹo mút để giảm cân không tốt cho sức khỏe, có thể ảnh hưởng đến răng lợi và gây ra bệnh tiểu đường.  Vậy phái đẹp cần làm gì khi bị đói và thèm ăn, hãy cùng xem một só những phương pháp chống đói lành mạnh dưới đây, để giảm cân hiệu quả và tốt cho sức khỏe:

1. Uống nhiều nước

Nước không chứa calo, có thể tăng cường trao đổi chất và có tác dụng no tạm thời. Bạn cần uống đủ nước khi thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm cơn đói và hạn chế cảm giác thèm ăn. Cứ 500ml nước có khả năng làm căng da dạy và truyền tín hiệu no tới não bộ.

Empty

2. Bổ sung đầy đủ protein

Protein giúp phái đẹp cảm thấy no lâu, chắc bụng và đảm bảo năng lượng cho một ngày dài hoạt động, đồng thời hạn chế tình trạng mất cơ trong quá trình giảm cân, mang đến thân hình thon gọn và săn chắc.

Empty

3. Ăn thức ăn dạng rắn

Thức ăn dạng rắn sẽ giúp bạn no lâu hơn so với thức ăn dạng lỏng. Bởi lẽ, khi tiêu thụ thức ăn rắn, cơ hàm cần hoạt động nhiều hơn giúp thời gian chuyển tín hiệu no đến não bộ lâu hơn. 

Empty

4. Ăn vặt lành mạnh

Chia nhỏ khẩu phần ăn thành nhiều bữa trong ngày và bổ sung những món ăn vặt lành mạnh. Các loại rau xanh, đậu hạt, trái cây,...thuộc top thực phẩm chứa ít calo và rất tốt cho sức khỏe.

Empty

5. Tập thể dục

Tập thể dục không chỉ đốt cháy mỡ thừa, xây dựng thân hình săn chắc mà còn có khả năng ức chế hóc môn gây đói và tạo cảm giác no lâu. Đặc biệt các bài tập aerobic và luyện sức bền có khả năng tăng hóc môn gây no và đẩy mạnh quá trình tiêu hao calo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link