10 tựa game miễn phí hay nhất cho iPad (P1)

16:20, Thứ sáu 03/06/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday.vn) - Những game miễn phí không thể không thử trên chiếc máy tính bảng yêu quý của bạn!

(Phunutoday.vn) - iPad đã trở nên vô cùng phổ biến. Và đối với nhiều người, nó là một thiết bị chơi game giải trí vô cùng tuyệt vời. Vì lẽ đó, số game phát hành cho iPad đã tăng rất nhanh trên App Store và giá thành trung bình của các game cũng cao hơn rất nhiều.

Nếu bạn cảm thấy túi tiền của mình không thể đủ mua nhiều game trả phí thì bạn vẫn có thể chơi những tựa game "free". Dù vậy, khi sử dụng các game này, bạn phải chấp nhận một số hạn chế như có quảng cáo trong game, hay chỉ có một số "level" nhất định, hoặc nếu không có quảng cáo mà vẫn có đủ "level" thì sẽ có những yêu cầu mua phiên bản trả tiền để tính năng trong game hoàn thiện hơn.

Tuy nhiên, trong số các game miễn phí này, có 10 game sau đây mà khi chơi, bạn sẽ thấy hoàn toàn hài lòng về nội dung lẫn chất lượng mặc cho những giới hạn của nó.

1. Angry Birds Rio HD Free

 

Là phiên bản miễn phí của tựa game di động ăn khách nhất hiện nay. Phiên bản này có 9 cấp độ để bạn chơi so với 90 cấp độ trong bản trả tiền. Tuy nhiên, để chơi hết 9 cấp độ này bạn cũng mất rất nhiều thời gian, đồng thời chất lượng của phiên bản này không khác gì phiên bản đầy đủ.

 

2. Awakening: Moonfell Wood HD

 

 

Một tựa game giải đố dạng Tìm đồ (hidden-object) với cốt truyện cổ tích. Bạn sẽ phải tìm các đồ vật trong một lâu đài cổ tích để đưa công chúa Sophia về với thế giới của mình. Bản đầy đủ có nhiều cấp độ hơn với giá $4.99.

 

3. iQuarterback 2

 

Một game thể thao, kiểu như bóng bầu dục nhưng được biến tấu. Bạn sẽ ném bóng vào các đích ở cuối sân để kiếm điểm. Mỗi lần ném trúng bạn sẽ được tăng điểm và cả thời gian. Có nhiều chế độ chơi như tính Tốc độ hay độ Chính xác mang lại sự vui nhộn đa dạng. Trong game có kèm quảng cáo nhưng không ảnh hưởng đến trò chơi.

 

 

 

 

 

 

M.T.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc