Hà Anh đáp trả khi bị 'cà khịa' lấy chồng nghèo hơn so với chị em showbiz

( PHUNUTODAY ) - Hà Anh thỉnh thoảng bị "cà khịa" chuyện lấy chồng nghèo chứ không phải đại gia.

Siêu mẫu Hà Anh yêu và "sống chung nhà" với chồng Tây làm giáo viên. Điều này nên thỉnh thoảng Hà Anh bị anti-fan "cà khịa" là lấy chồng nghèo.

h-anhnoissaovn-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Mới đây, nữ siêu mẫu lên tiếng chia sẻ: "Thi thoảng có một số anti-fan bình luận với mục đích là chế giễu và đả kích Hà Anh với nội dung "lấy chồng nghèo", chồng là giáo viên chứ không phải là đại gia nên kém cỏi so với một số chị em showbiz. Hà Anh đọc mà vừa cảm thấy ngỡ ngàng, buồn cười và cũng hơi buồn cho những quan niệm rất sai lệch của một số nhỏ bộ phận giới trẻ.

Bản thân Hà Anh kết hôn vì tình yêu, tìm chọn cho mình một người đàn ông tốt, tử tế. Nghề giáo trong quan điểm của Hà Anh là một nghề đáng quý như nhiều ngành nghề khác, đòi hỏi kiến thức, cái tâm và nhiều tình cảm để chăm sóc nuôi dưỡng tâm hồn, giáo dưỡng, kiến thức cho thế hệ tương lai.

Yêu, kết hôn vì tình yêu, sống và làm việc trung thực, lao động có ích cho xã hội là niềm tự hào của Hà Anh và gia đình nhiều thế hệ qua. Hà Anh nghĩ, những suy nghĩ vật chất là số một, yêu đương thực dụng thực sự rất sai và rất nguy hiểm, ảnh hưởng đến giới trẻ Việt".

Cô cũng từng chia sẻ rằng: "Nhiều khi ta gặp một người tốt hoàn toàn, nhưng chúng ta chưa sẵn sàng (chưa đúng thời điểm) để tiến tới mối quan hệ sâu hơn, lập gia đình, sinh con cái... thì cái mối lương duyên tốt hoàn toàn đó cũng có cái cớ riêng để mà dần tan mà thôi.

Vậy nên chúng ta thường có thể dễ dàng thấy, cái anh chàng không chịu "dừng chân" thời nào với mình, phất phơ tưởng chừng không nơi ngừng nghỉ, nhưng rồi chỉ vài năm sau lại thấy lấy vợ có con rất viên mãn.

ha-anh-lay-chong-tay-2-ngoisaovn-w580-h773

Hay cứ như tôi đi, "trốn" biết bao lần bị hỏi cưới, rồi cuối cùng quen anh này, mới có một năm mà gật đầu đồng ý cái rụp. Mỗi một người một điểm mạnh điểm yếu khác nhau, nhưng right person - hội tụ đầy đủ "tính năng" để trở thành một người bạn đời đáng tin cậy, vui vẻ và hoà hợp, một người cha có trách nhiệm, yêu thương. Lại đúng thời điểm cả hai đều đã đủ trải nghiệm sống, yêu đương để thấy rõ những gì là quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Và thế là... còn cần chờ gì nữa?

Theo:  xevathethao.vn copy link