Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ góc khuất không ngờ về cố ca sĩ Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Trizzie Phương Trinh cũng hé lộ Phi Nhung không muốn ai buồn vì bản thân nên con gái cô mong muốn tất cả mọi người có thể cười tập tươi, vui vẻ khi đến tưởng nhớ nữ ca sĩ.

Vừa qua gia đình và người thân cố ca sĩ Phi Nhung đã tổ chức lễ giỗ đầu cho cô ở trong lẫn ngoài nước. Trên trang cá nhân của Trizzie Phương Trinh đã đăng tải bài viết dài và một vài hình ảnh trong lễ giỗ Phi Nhung. Cô cho biết các nghi thức quan trọng được diễn ra trong buổi lễ, trong đó nghi thức trồng cây là đặc biệt nhất và nó được tiến hành bởi con rể của cô là Tom.

nhung-221

Vợ cũ Bằng Kiều kể: "Buổi sáng là phần nghi thức lễ cúng cầu siêu và cúng cơm. Buổi chiều là nghi thức trồng cây và thắp nến để tưởng nhớ đến Phi Nhung. Một cây phượng vỹ đã được trồng trong sân, nơi ngôi trường Việt ngữ Phi Nhung sẽ được cất lên sau này. Tom, chồng của Wendy, đại diện cho gia đình bỏ cây phượng vỹ vào hố đất đã được đào sẵn, sau đó các sư thầy, các thành viên trong gia đình và vài người khách có mặt đã thay phiên nhau xúc đất cho vào hố và cháu Nathan, cháu ngoại của Phi Nhung tưới cây. Cây phượng này mai sau sẽ toả ra bóng mát cho các em học sinh đến học tại trường Việt ngữ ngồi nghỉ mát và nơi đó các em sẽ được kể về tiểu sử của một người phụ nữ phi thường mang tên Phi Nhung”.

nhung-217

Trizzie Phương Trinh cũng hé lộ Phi Nhung không muốn ai buồn vì bản thân nên con gái cô mong muốn tất cả mọi người có thể cười tập tươi, vui vẻ khi đến tưởng nhớ nữ ca sĩ. Phi Nhung rất thích pháo hoa và có thể ngồi đốt cả ngày nên đêm nay sẽ đốt 250 cây pháo hoa Wendy mua.

Không chỉ những người thân trong nhà Phi Nhung mới nhớ đến nữ ca sĩ mà những người bạn bè, người hâm mộ vẫn luôn thường xuyên nhớ đến hình ảnh Phi Nhung. Trizzie Phương Trinh cho biết bản thân cô một thời gian lại nhớ đến Phi Nhung. Có những lúc tim như quặn đau khi biết được Phi Nhung đã thực sự ra đi.

Tại Việt Nam, người thân và dàn con nuôi Phi Nhung cũng tổ chức lễ giỗ đầu cho cố ca sĩ. Không khí diễn ra trang trọng với  sự có mặt của đông đảo nghệ sĩ như Trường Giang, Mạnh Quỳnh và cựu người mẫu Trang Trần. Tất cả con nuôi đều có mặt đầy đủ ngoại trừ Hồ Văn Cường, nam ca sĩ vẫn được cho là vắng mặt trong các buổi lễ của Phi Nhung sau khi rời khỏi nhà mẹ nuôi.

Theo:  xevathethao.vn copy link