Gợi ý những kiểu váy sơ mi hot trend nhất hiện nay rất xứng đáng để nàng rinh về tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Váy sơ mi cách điệu là một trong những phong cách thời trang rất được lòng phái đẹp đặc biệt là những nàng yêu thích phong cách sành điệu cá tính.

Váy sơ mi cách điệu cổ đức thắt eo

Đây là một mẫu váy cực kỳ độc đáo với phần thắt eo dọc thân cực kỳ mới lạ. Đây không chỉ là điểm nhấn giúp cho chiếc váy trông thời trang hơn mà còn giúp dáng của chị em thon gọn và nuột nà hơn rất nhiều. Các nàng có thể cài cổ áo như bình thường hoặc có thể cởi cổ áo rồi tạo kiểu như váy trễ vai.

top-10-mau-vay-so-mi-cach-dieu-hot-trend-nhat-hien-nay-154022311

Váy sơ mi trắng suông eo cách điệu

Sơ mi trắng chính là item basic và váy sơ mi trắng cũng không kém phần, nàng có thể mặc nó đi làm hoặc đi chơi đều rất phù hợp. Nàng có thể mix thêm với một đôi giày cao gót hay giày thể thao đều phù hợp, hay cũng có thể chọn những đôi bốt đùi cho outfit thêm phần cá tính.

nhung-mau-vay-so-mi-duoc-phai-dep-yeu-thich-nhat-hien-nay.6

Váy xòe cổ sơ mi

Đây là kiểu váy sơ mi liền xòe giúp nàng tự tin thể hiện phong cách ăn mặc thời trang sành điệu của mình. Đặc biệt vào mùa đông đây sẽ là những item phù hợp không hề giảm đi phần thanh lịch và quý phái. Nàng sẽ trở nên ngọt ngào, quyến rũ, điểm nhấn nằm ở phần eo là chiếc váy này có thể thêm dây đai rút nhỏ giúp nàng có thể khoe khéo vòng eo quyến rũ thon thả.

product_s6576

Váy sơ mi cách điệu kiểu đuôi cá

Nàng có thể tùy ý chọn cho mình kiểu váy sơ mi liền đuôi cá phối ren sẽ khiến nàng trông nổi bật hơn nhiều đó. Là một trong những item chưa bao giờ hết hót dù là mặc ở chốn công sở, những bữa họp mặt hay đi dự tiệc đều sẽ khiến cho nàng trở nên sành điệu và thời thượng.

430208480bdb3684045872fa56e3357a

Váy sơ mi liền tay dài

Nếu nàng là một người làm việc trong môi trường công sở thì váy liền tay với phần thân dưới là váy bút chì sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng. Mẫu váy này vừa tạo cảm giác sang trọng lại vừa có thể giúp các nàng thể hiện gu thời trang sành điệu của mình.

Kieu_dam_so_mi_xe_ta

Váy sơ mi denim lạ mắt 

Khác biệt so với những chất liệu váy khác thì váy sơ mi được thiết kế với chất liệu denim, mang đến cho nàng sự khỏe khoắn và năng động gấp bội. Thi thoảng nếu nàng muốn làm mới mình nhưng lại không muốn khoác trên mình bộ cánh bánh bèo thì váy sơ mi chất denim chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng đó.

a2350ee7073ce450c507691a84e43e9e

Váy cách điệu voan dịu dàng 

Chất voan là một trong những chất liệu cao cấp mỏng nhẹ với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt rất phù hợp mặc những ngày thời tiết thay đổi bất ngờ. Tuy nhiên, khi chọn mẫu váy sơ mi cách điệu này nàng cũng phải lưu ý nếu không muốn bị nhừ so với tuổi. Nàng nên chọn mẫu váy có màu sắc trẻ trung và tươi sáng cách điệu kết hợp với phụ kiện thông minh.

Theo:  xevathethao.vn copy link