4 chiêu phối đồ mùa Thu đơn giản nhưng có thể giúp hô biến vóc dáng ngay tức thì

( PHUNUTODAY ) - Đây là những bí quyết phối đồ đơn giản nhưng có thể giúp hô biến vóc dáng cao ráo và thon gọn.

Sơ vin khi mặc chân váy dài

Sơ vin khi diện những mẫu chân váy dài công sở giúp trang phục trông gọn gàng, chỉnh tề hơn rất nhiều. Dù mẫu chân váy bạn lựa chọn là chân váy ngắn hay dài qua đầu gối, thì sơ vin vẫn luôn được ưu tiên. 

Chị em có thể thoải mái kết hợp chân váy với các loại áo mà mình mong muốn, từ áo len, áo thun đến sơ mi hay áo kiểu. Nên thêm một đôi giày cao gót mũi nhọn hoặc giày sandals nhé. Chúng sẽ là trợ thủ vô cùng đắc lực cho bạn đó.

2

Phối áo blouse với quần jeans ống đứng

Sự kết hợp giữa áo blouse với quần jeans ống đứng là combo kinh đinể. Áo blouse là món đồ mang vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng và nữ tính. Quần jeans lại thể hiện sắc thái trẻ trung và năng động, sang - xịn - mịn khi đi làm.

Để trông cao hơn, bạn nên lựa chọn những mẫu áo blouse dáng ngắn hoặc sơ vin chúng. Ngoài ra, quần jeans ống đứng và cạp cao cũng sẽ giúp chị em che đi các khuyết điểm trên cơ thể đó.

3

Mix đồ với quần vải ống loe

Quần vải ống loe là một trong những món đồ thời trang công sở có khả năng tôn dáng và kéo dài đôi chân. Vì vậy, sẽ thật thiếu sót nếu các nàng không biết cách tận dụng chúng cho thời trang đi làm của bản thân.

Empty

Bạn có thể phối áo sơ mi vào những ngày đầu thu hoặc thay đổi bằng những mẫu áo thun, áo len dài tay khi thời tiết chuyển lạnh. Bên cạnh đó, bạn tuyệt đối không được bỏ qua việc kết hợp màu sắc sao cho xinh xắn và ăn nhập nhất có thể. Các tông màu có cùng sắc thái sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, hoặc cũng có thể phối các tông màu thương hiệu của mùa thu như: nâu, be, trắng,...

Phối đồ với áo dạ tweed dáng ngắn

Áo dạ tweed sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất vào mùa này. Với phom dáng độc đáo mang vẻ đẹp yêu kiều và sang chảnh, chiếc áo khoác này ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Các mẫu áo tweed dáng ngắn hack dáng và thanh lịch hơn. Khi phối thêm quần jeans hay quần ống rộng, trang phục của bạn sẽ ngày càng hoàn hảo và cực kỳ phù hợp với môi trường công sở đó.

4

Với những cô gái không có nhiều thời gian phối đồ nhưng vẫn muốn mặc đẹp, combo áo khoác vải tweed chân váy ngắn đồng bộ là hoàn toàn hợp lý. Bộ đồ này mang đến vẻ ngoài sang xịn vô cùng cho phái đẹp. Muốn làm điệu thêm một chút vào dịp Thu về, các quý cô hãy lựa chọn áo blouse "bánh bèo" để mặc bên trong áo khoác vải tweed là chuẩn bài.

Theo:  xevathethao.vn copy link