11 chiêu để có đêm tân hôn ngọt ngào

18:45, Thứ bảy 15/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm tân hôn là khoảnh khắc đặc biệt và mang đến nhiều cảm giác mới mẻ đối với cuộc sống lứa đôi. Cùng khám phá 11 chiêu để có đêm tân hôn ngọt ngào nhé!

1. Tán tỉnh nhau

Nếu bạn muốn đêm đầu tiên bên nhau thật hào hứng và có được ấn tượng tối trong mắt người còn lại, hãy dành thời gian tán tỉnh ông xã/bà xã của mình trước khi động phòng. Một cái hôn trộm, một ánh mắt nhìn nhau và những lời tán dương sẽ rất đáng để bạn thử. Điều này mang đến cảm giác thoải mái về tinh thần cho đêm đầu tiên ân ái.

2. Trò chuyện

Nếu bạn nghĩ sẽ nhảy lên giường và trông đợi sự đáp lại nào đó từ tân lang/ tân nương của mình và cảm thấy hụt hẫng sau đó thì bạn hãy nhớ đến mẹo nhỏ này. Trò chuyện là liệu pháp hữu hiệu được khuyên để làm giảm căng thẳng cho cả hai bên trong đêm tân hôn. Bạn nên đối thoại, gợi mở những câu chuyện nhỏ với ông xã/bà xã của mình trước khi chính thức lâm trận.

3. Tạo không khí cho đêm tân hôn

Hãy là chủ động chọn “không khí” bạn muốn cho đêm tân hôn, có thể là lãng mạn, sâu lắng, cuồng nhiệt hay nhẹ nhàng,…Việc cùng chủ động chọn trước không khí sẽ giúp hai người thoải mái và tự tin hơn trong đêm đầu tiên. Bạn có thể tìm kiếm một vài lời khuyên cho việc dùng ánh nến, hoa, mùi hương hay nhạc…để tạo không khí bạn muốn cho đêm tân hôn.

4. Không nên “đi” quá nhanh

Đêm tân hôn là khoảng thời gian vô cùng quý giá, đặc biệt, nhất là đối với các nàng và thường được kỳ vọng chứa nhiều mật ngọt của trái cấm. Chiến thuật “không đi quá nhanh” nhưng cần thực hiện trơn tru là cách tốt để thưởng thức trọn vẹn vị ngọt.

5. Tấn công thị giác

Nếu tấn công thị giác đối phương hiệu quả, việc gợi nhớ lại đêm tân hôn cũng như những cảm giác, trải nghiệm khi đó được lưu giữ lâu hơn trong tâm trí chồng/ vợ mình. Bạn có thể chú ý tới cách bày trí vật dụng trong phòng tân hôn sao cho tạo được sự lãng mạn và thoải mái, chú ý tới trang phục, phụ kiện bạn dùng trong phòng tân hôn, lưu ý phải đảm bảo rằng tất cả các đồ vật này không cản trở bạn trong lúc ân ái nếu không chúng sẽ phá hỏng không khí mà bạn đang bỏ công tạo ra.

6. Quyến rũ bằng hương thơm

Xức nước hoa yêu thích của bạn trên những vị trí anh ấy có thể hôn bạn. Bạn có thể làm cho anh ta bị mê hoặc bởi chút hương thơm nhẹ nhàng đó. Nên thoa một chút nước hoa trên ga và gối của mình để chàng có cảm giác được nhấn chìm trong căn phòng tràn ngập bởi mùi hương.

7. Trao nhau những nụ hôn ngọt ngào

Một đêm tân hôn đáng nhớ là một đêm mà cả hai bạn tạo ra những kỷ niệm đẹp nhất. Không vội vàng vào cuộc yêu ngay lập tức mà dạo đầu với những nụ hôn ngọt ngào để có cuộc vui trọn vẹn.

8. Hãy để chàng cởi đồ cho bạn

Có thể là một chiếc váy cưới với các nút ngọc trai đẹp hay một bộ đồ ngủ điệu đà trang trí công phu, hãy để chàng giúp bạn cởi nó ra. Cởi đồ cho bạn ngay trong ngày cưới sẽ làm tăng sự lãng mạn và khiến cuộc vui sẽ trở nên thú vị hơn. Đừng mặc cảm nếu như bạn có một cơ thể không mấy hoàn hảo, chắc chắn chàng sẽ không để ý tới vòng hai thừa mỡ hay vòng ba không mấy săn chắc đâu.

9. Nghĩ ra một trò chơi khởi động để tăng phần hứng thú

Trong đêm tân hôn của bạn, chơi một trò chơi nhỏ để tăng thời gian màn dạo đầu. Hãy giấu quà tặng trong phòng và để lại manh mối cho anh chàng tìm thấy chúng. Nó có thể là bất cứ vật gì - một chiếc còng tay hoặc thậm chí là một chai rượu vang. Đêm tân hồn nồng nàn, đúng nghĩa.

10. Nghịch ngợm trên cơ thể 

Cho chàng biết rằng bạn đã thuộc về chàng, khuyến khích chàng hãy thoải mái nghịch ngợm trên cơ thể mình và ngược lại. Cắn nhẹ vào tai chàng hoặc thọc sâu vào túi quần chàng giả vờ như bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó, rồi bắt đầu lục lọi và chạm nhẹ tay vào "cậu nhỏ" của chàng thông qua lớp vải quần. Khi thấy cậu nhỏ có dấu hiệu cương cứng, bạn hãy rút tay ra và bất ngờ kết thúc trò chơi tìm kiếm. Đảm bảo chàng sẽ không để bạn yên thêm một giây nào nữa.

11. Lời hứa lãng mạn 

Yêu trong đêm tân hôn của bạn không phải là hoàn toàn không có còn lãng mạn như ngày đầu hai người mới yêu nhau. Hãy thử trao cho nhau những lời yêu thương có cánh, ngọt ngào. Hãy nói cho đối tác của mình biết rằng mình hạnh phúc như thế nào và sẽ cùng người đó vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống sau này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT