Mới cưới 1 tháng, gái đưa con tới trả cho chồng tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi chưa biết nên xử lý việc này như thế nào? không lẽ ly dị chồng khi mới cưới được hơn 1 tháng. Nhưng nếu tiếp tục sống như thế này thì tôi không thể nào vượt qua được.

Chồng tôi mặt tái đi vì tức giận. Bố mẹ chồng lên cơn đau tim còn tôi sững người ôm đứa trẻ đỏ hỏn mà người phụ nữ ăn mặc lòe loẹt vừa mới bỏ lại. 

Đến chết tôi cũng không thể ngờ được là chồng tôi lại có con riêng, đã thế lại đưa về nhà trong tình huống như thế này. Tôi từng nghe câu chuyện có người chồng vừa mới mất, con trai riêng về nhà khóc đưa tang. Thế nhưng không thể nghĩ được là có ngày tôi lại ôm đứa con của người chồng bội bạc như thế này.

con riêng

Chồng tôi vốn làm bác sĩ, lại đẹp trai nên rất nhiều người đeo đuổi. Quen nhau được 2 năm chúng tôi mới cưới. Những tưởng cuộc sống sau hôn nhân cũng đẹp như tình yêu vì anh luôn ga lăng, quan tâm và chiều chuộng tôi.

Thế nhưng đến ngày hôm nay thì mọi chuyện đã phơi bày ra sự thật khủng khiếp như thế này. Anh quen với cô gái thực tập ở bệnh viện. Hóa ra trong thời gian yêu tôi, chồng tôi đã đi lại với cô ta và đến nỗi có con riêng với cô ta. Theo lời cô gái ấy thì chồng tôi từng thề thốt sẽ cưới cô ấy làm vợ nên cô ấy quyết tâm giữ lại cái thai. Nếu biết chồng tôi sẽ phản bội cô ấy để lấy tôi thì cô ấy đã chọn con đường khác.

Cô gái ấy còn bảo rằng chồng tôi lấy tôi vì mong có cơ hội được cân nhắc trong công việc. Hiện tại chồng tôi đang là nhân viên ký hợp đồng ngắn hạn chứ chưa được vào biên chế chính thức của bệnh viện mà bố tôi đang quản lý. Tôi không ngờ đấy là lý do mà anh ấy đã chủ động tiếp cận và cưa cẩm tôi.

Đau đớn thay, tình yêu của tôi đã bị lợi dụng ngay từ ngày đầu mới gặp nhau, và bị phản bội từ giờ phút đó tới giờ. Thế mà tôi lại tin tưởng vào một cuộc sống vợ chồng hạnh phúc bền lâu.

Nhìn đứa trẻ khóc ngằn ngặt vì thiếu sữa trên tay mà đầu óc tôi mụ mị hẳn đi. Tôi không biết nên làm thế nào. Đứa bé không hề có lỗi trong tình huống trớ trêu như vậy? Nhưng làm sao có thể đối mặt với cuộc sống mà khi nào sự hiện diện của nó cũng nhắc nhở nỗi đau trong tim tôi.

Tôi chưa biết nên xử lý việc này như thế nào? không lẽ ly dị chồng khi mới cưới được hơn 1 tháng. Nhưng nếu tiếp tục sống như thế này thì tôi không thể nào vượt qua được. Chồng tôi xin tôi hãy cho chồng tôi thêm một thời gian nữa để xử lý chuyện đứa con riêng và mong tôi bỏ qua cho lần này.

Có người vợ nào mới cưới gặp phải cảnh trớ trêu như tôi không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT