11 động tác "là phẳng" bụng mỡ, giúp nàng có eo thon dáng đẹp đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Chị em cần nhớ, mỡ bụng không tích sau một đêm, nên việc giảm mỡ cũng cần một quá trình tập luyện.

Động tác 1: Nghiêng người (thực hiện 30 giây)

Động tác này sẽ siết thêm vào đường siết eo của bạn, giúp cải thiện phần mỡ thừa tích tụ ở đây, để chị em có vòng eo săn chắc, cân đối hơn. 

Empty

Động tác 2: Xoay người (thực hiện trong 60 giây)

Thêm một động tác tác động trực tiếp vào đường thắt eo của các chị em. Động tác xoay người giúp cải thiện vòng eo bánh mì ngấn mỡ để chị em tự tin hơn.

Empty

Động tác 3: Đá chân (30 giây mỗi bên)

Động tác này tác động vào nhóm cơ bụng dọc, cơ lõi của cơ thể để từ đó giảm mỡ bụng dưới, hỗ trợ chị em có vòng bụng săn chắc nổi cơ số 11.

Empty

Động tác 4: Xoay khom người (thực hiện trong 60 giây)

Động tác này sẽ tác động vào toàn bộ các nhóm cơ ở quanh vùng bụng, đồng thời xoa dịu phần thắt lưng của bạn. Đây cũng là động tác giãn cơ nhẹ nhàng giúp phần lưng được thư giãn khi làm việc cả ngày.

Empty

Động tác 5: Đá chân ngang (thực hiện 60 giây)

Không chỉ giảm mỡ vòng eo, động tác này còn giải quyết phần mỡ thừa tích tụ ở đùi, cải thiện hõm mông giúp chị em có được vòng 3 săn chắc, gợi cảm.

Empty

Động tác 6: Nâng chân (thực hiện 60 giây)

Empty

Bụng bụng dưới chính là phần khó giảm nhất trong cơ thể, vậy nên bạn cũng cần kiên trì hơn các phần khác. Với động tác này, phần cơ bụng dưới sẽ hoạt động nhiều hơn từ đó đốt cháy mỡ thừa, lấy lại sự săn chắc cho vòng bụng của bạn.

Động tác 7: Đá chân trước (thực hiện 60 giây)

Kết hợp giảm mỡ bụng, siết mỡ đùi, động tác đá chân dùng lực nhiều ở bắp chân và cẳng chân từ đó tác động thêm vào cơ mông, cải thiện vòng 3 lép của các chị em.

Empty

Động tác 8: Khuỵu người cái ghế (thực hiện 60 giây)

Một trong những động tác nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng để thực hiện được trong 60 giây bạn cần tiêu hao năng lượng khá nhiều để giữ tư thế. Riêng với động tác này, bạn cần lưu ý khuỵu người sao cho đầu gối không vượt quá mũi chân, kết hợp hóp bụng xoay người để siết sâu hơn vào các nhóm cơ bụng.

Empty

Động tác 9: Nâng người giữ thăng bằng (thực hiện 60 giây)

Động tác tác động vào nhóm cơ lõi của cơ thể, giải quyết phần mỡ thúc tích tụ bấy lâu nay. Kết hợp giữ thăng bằng, động tác còn có thể tăng độ dẻo dai, khéo léo, giúp vóc dáng của chị em cân đối và thon thả hơn.

Empty

Động tác 10: Squat nghiêng người (thực hiện 60 giây)

Squat là động tác chuyên vào cơ bụng và cơ mông. Riêng với biến thể nghiêng người, nhóm cơ ở eo của bạn cũng hoạt động khá nhiều để loại bỏ tình tạng tích thêm mỡ thừa ở khu vực này.

Empty

Động tác 11: Giảm mỡ toàn thân (thực hiện 60 giây)

Đây là một trong những động tác cadio đơn giản nhất để đốt mỡ toàn thân mà các chị em hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Bằng cách bật nhảy liên tục trong 60 giây, toàn bộ các nhóm cơ bụng, cơ đùi, bắp tay, vai... đều được hoạt động.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link