Minh Hằng chính thức công khai cận dung mạo con trai đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi có con, nữ ca sĩ dành toàn bộ thời gian để chăm sóc, quan tâm đến nhóc tỳ.

Nhân dịp Giáng sinh năm nay, Minh Hằng đã chia sẻ khoảnh khắc quây quần, đoàn tụ cùng người thân. Đặc biệt người đẹp quyết định đăng ảnh cận mặt con trai sau khoảng 4 tháng che giấu. Cô vui vẻ cho biết: "Ông già Noel mini giúp mẹ hạnh phúc trọn vẹn ngập tràn từng phút giây".

minh_hang2

Sau khi ngắm nhìn hình ảnh con trai Minh Hằng, netizen đều không ngừng xuýt xoa, tỏ vẻ thích thú: "Đôi mắt này không lẫn đi đâu được", "Cái mũi giống mẹ Hằng quá", "Cưng quá, bố mẹ đi làm chắc nhớ lắm".......

Minh Hằng sinh con đầu lòng vào cuối tháng 8/2023. Cô dùng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Sau hơn 1 tháng sinh con, Minh Hằng đã trở lại với công việc. 

minh_hang2

Dù có khó khăn, tuy nhiên Minh Hằng cho biết cô luôn nhận được sự đồng hành của chồng và gia đình. Minh Hằng chia sẻ: "Tôi tận hưởng từng phút, từng giây trong cuộc sống. Từ nhà nội đến nhà ngoại, chồng hỗ trợ tôi rất nhiều cho việc chăm sóc con. Ai cũng yêu thương và đồng hành cùng tôi trong việc chăm sóc bé khiến tôi vô cùng hạnh phúc". 

"Tôi là một người yêu thể dục và rất hay tập luyện, ngay cả trong khoảng thời gian mang bầu, tôi vẫn luyện tập thể thao, đi leo núi,… Nhiều khán giả thắc mắc vì sao tôi có bầu mà hoạt động mạnh như thế nhưng tôi đã quen với những việc đó, được bác sĩ hướng dẫn là cứ làm những việc như trước đây, vừa sức là được. 

Thế nên tôi cũng chăm chỉ tập luyện bình thường. Sau khi sinh thì do sinh mổ nên tôi mất một tháng mới có thể quay lại việc luyện tập thể dục", giọng ca Một vòng trái đất nói.

"Từ trước đến nay, tôi luôn quan tâm đến làn da bởi người ta thường nói “nhất dáng nhì da”. Ngày xưa tôi từng trải qua những giai đoạn khủng hoảng về làn da do làm việc nhiều, dần về sau, tôi tìm ra được những cách để chăm sóc da hiệu quả. Trộm vía sau khi sinh da tôi không có vấn đề gì. Vóc dáng thì có lẽ cần 1 tháng nữa bởi tôi chỉ mới tập thể dục lại cách đây ít ngày thôi", Minh Hằng hài hước cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link