Bí quyết làm đẹp từ A đến Z của mỹ nhân Hàn càng tăng cân càng được khen đẹp

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần nữ ca sĩ tăng cân, fan hâm mộ lại được dịp trầm trồ trước vẻ đẹp cân đối, vừa vặn và quyến rũ của người đẹp.

Showbiz Hàn Quốc luôn rất khắt khe về vấn đề ngoại hình. Các sao nữ chỉ cần tăng một vài ký lô cũng khiến họ mất ăn mất ngủ. Điều này khiến nhiều nữ thần tượng rơi vào tình trạng khủng hoảng, trầm cảm vì chuyện ăn kiêng, ép cân.

Tuy nhiên, có một cái tên hiếm hoi luôn được người hâm mộ xứ kim chi ủng hộ tăng cân, đó là Yoona (SNSD). Cô nàng từng bị chê bai khi có vẻ ngoài xương xẩu, lộ chân vòng kiềng gầy gò. Mỗi lần nữ ca sĩ tăng cân, fan hâm mộ lại được dịp trầm trồ trước vẻ đẹp cân đối, vừa vặn và quyến rũ của người đẹp.

Empty

Thích ăn phở và các món ít chất béo

Người đẹp ăn mọi thứ mình muốn. Tuy nhiên, thay vì những thức ăn nhiều chất béo, dầu mỡ, cô lại yêu thích các món lành mạnh như ức gà, gỏi cuốn và đặc biệt là món phở. Yoona không ít lần tiết lộ phở chính là món ăn cô mê nhất. Cô còn tự học cách nấu các món ăn Việt Nam như hủ tiếu.

Ăn nhiều, tăng cân nhưng vẫn duy trì thân hình săn chắc, không mỡ thừa, tất cả là nhờ cách lựa chọn thực phẩm rất thông minh của Yoona.

yoona2

Dầu dưỡng – chìa khóa làm đẹp của Yoona

Cô nàng từng bật mí mình không để ý chu trình skincare của bản thân gồm bao nhiêu bước. Tuy nhiên cô chỉ tập trung nhất vào bước làm sạch mặt và dưỡng ẩm.

Cô thường nhỏ thêm 2-3 giọt dầu dưỡng vào kem dưỡng ẩm trước khi thoa lên mặt. Cô cũng mát xa da mặt nhẹ nhàng với các loại tinh chất vào mỗi tối, trước khi ngủ. Việc này khiến nữ idol cảm thấy dễ chịu. Cô cũng thường xuyên thay đổi mặt nạ để phù hợp với làn da. 

Khi thấy lỗ chân lông bị giãn nở, hiện rõ trên mặt, người đẹp sẽ ưu tiên các loại mask với thành phần từ đất sét để làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông.

Nghe nhạc, ăn ngon và gặp gỡ bạn bè

Cô tiết lộ mình nghe nhạc khi làm tóc, trang điểm, trên đường di chuyển đến các địa điểm làm việc. Cô cũng thay đổi các bản nhạc cho phù hợp với thời tiết hay tâm trạng.

Ngoài nghe nhạc, Yoona coi trọng việc duy trì sự kết nối với bạn bè. Cô thường chat với những người bạn qua các ứng dụng nhắn tin, thậm chí uống một vài ly bia nếu thích. Yoona cho rằng những thói quen đơn giản này giúp cô giải tỏa tinh thần, từ đó duy trì sự trẻ trung và yêu đời.

yoona3

Ngủ đủ và hạn chế sờ tay lên mặt

Dù bận rộn, cô vẫn luôn cố gắng chợp mắt bất cứ khi nào có thể. Đối với cô, thiếu ngủ không chỉ khiến cơ thể và tinh thần mệt mỏi, nó còn là nguyên nhân hàng đầu khiến da nhanh lão hóa.

Yoona cũng hiếm khi sờ tay lên mặt để hạn chế những vi khuẩn, mồ hôi, bụi bẩn từ tay sẽ bám dính lên da và gây mụn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link