Showbiz 26/12: Lý Nhã Kỳ nói về tin hẹn hò Gil Lê, Trấn Thành nhắc đến chuyện gia hạn hợp đồng hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ đã phần nào đập tan những đồn đoán về mối quan hệ giữa cô và Gil Lê. Trấn Thành thường xuyên vướng phải những tin đồn chuyện ký hợp đồng hôn nhân với Hari Won.

ly_nha_ky1

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin diễn viên Lý Nhã Kỳ và Gil Lê có mối quan hệ "trên tình bạn". Sau đó, Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng. Theo đó, "đại gia kim cương" đăng tải bài viết nghi vấn mình và Gil Lê, kèm theo đó là dòng chia sẻ như ngầm phủ nhận tin đồn. Lý Nhã Kỳ viết: "Nhiều khi muốn một mình nhưng sợ cô đơn, sợ quá rủ hội bạn chơi thì sợ scandal. Để ý thiệt luôn nha, năm nào cũng vậy, cuối năm là dính sao quả tạ chiếu mệnh hao tài tốn, thị phi từ tháng 11 đến giờ".

khanh_thi

Mới đây, Khánh Thi đã đăng tải thành tích trong giải cuối cùng của năm, Phan Hiển và bạn nhảy tiếp tục nhận được giải thưởng cao nhất khiến ai nấy không khỏi trầm trồ. Đáng chú ý, Khánh Thi cũng chia sẻ lý do có liên quan đến Chí anh. Cụ thể, cô viết: "Khi nhận lời mời của anh Nguyễn Chí Anh vào dịp cuối năm đúng lễ Giáng Sinh. Mình có hơi do dự chút vì ông xã là người Công Giáo, dịp này sẽ đi lễ nhà thờ, quây quần bên gia đình đón giáng sinh. Và cũng đã cả năm hai vợ chồng mình khắp trời tây biển á. Nên nghĩ tuần cuối cùng của năm sẽ là dành cho gia đình. Nhưng Hà Nội mà, quê mình đó và em gái Đặng Thu Hương sẽ được về thăm nhà, Giải thi đấu tổ chức tại Trịnh Hoài Đức, chính là nơi mình bắt đầu sự nghiệp thi đấu giải đầu tiên của Khiêu Vũ Thể thao Việt Nam từ 2005. Lại là lời mời từ ông bạn Chí Anh thì sao mà từ chối. Thế là cả team lên đường về Hà Nội ngay sau 1 đêm từ Hongkong về. Ông xã và Hương đều hơi ốm do chuyển thời tiết nhanh cứ lạnh rồi nóng. Giải thi đấu giúp mình gặp lại anh chị em đồng nghiệp .Tay bắt mặt mừng tâm sự. Hiển Hương gặp lại sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình từ khán giả và người hâm mộ. Sàn đấu tràn ngập không khí Giáng Sinh khi mà cả Sân khấu lẫn âm nhạc đều là giáng sinh. Nhiều vận động viên nhí và trẻ xinh giai đẹp gái lắm".

nam_thu1

Vừa qua, Nam Thư bất ngờ trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi bị cho là có hành động chen ngang khi vợ Mạc Văn Khoa đang chụp ảnh. Mới đây, cô đã chính thức lên tiếng về lùm xùm này. Cô đăng hình ảnh tin nhắn một người lạ với lời lẽ nặng nề và thóa mạ cô vì cho rằng cô chèn ép vợ của Mạc Văn Khoa trong sự kiện vừa qua. Nam Thư khuyên đối phương hãy tỉnh táo và không nên để bị dắt mũi. Song song đó, cô còn đính kèm ảnh chụp màn hình đoạn trò chuyện của mình và vợ Mạc Văn Khoa để chứng minh mối quan hệ cả hai vẫn tốt đẹp. Trên trang cá nhân, Nam Thư nói thêm: "Mọi thứ đi quá xa rồi khi các bạn không tỉnh táo để các tin nhảm nhí, cắt ghép với mục đích câu view, câu like. Tình cảm chị em thắm thiết lắm, người nhà chung tôi không vấn đề gì, vậy tại sao người ngoài đi tức giùm vậy. Đừng để ai dắt mũi mình nữa mà, tỉnh táo lên".

le_quyen

Trong tập 9 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Lâm Bảo Châu đã trợ diễn cho Lệ Quyên. Nhiều người cho rằng việc này là làm lố. Giữa bão thị phi, Lâm Bảo Châu đã chia sẻ lại khoảnh khắc hỗ trợ bạn gái và bày tỏ: "Cống hiến mang lại giải trí cho khán giả vẫn là mục đích sau cùng của mỗi người nghệ sĩ. Góp chút vui, giải tỏa áp lực cùng nhau tô sắc màu cho chương trình như vậy là Châu và Quyên vui lắm rồi".

thuy_ngan1

 Kiều Minh Tuấn và Thúy Ngân đã gây sốt vì độ xứng đôi vừa lứa trong bộ anh mới. Thúy Ngân đã dành sự trân trọng và yêu quý dành cho bạn diễn: "Tôi biết anh Tuấn đã lâu từ khi học ở trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh nhưng chưa có cơ hội hợp tác trên phim. Trong suốt quá trình tham gia dự án, anh Tuấn dành cho tôi nhiều sự động viên. Một trong những kỷ niệm tôi nhớ nhất và rất trân trọng chính là khoảnh khắc anh Tuấn dù đã thực hiện xong phân đoạn của mình, anh vẫn nán lại để xem tôi diễn. Điều đó như một lời động viên ngầm của anh dành cho tôi ở vai diễn ‘chào sân’ điện ảnh. Trong quá trình diễn xuất, chúng tôi đã cùng nhau nỗ lực, cùng nhau chia sẻ và cùng nhau tháo gỡ những khúc mắc trong câu chuyện của hai nhân vật. Là diễn viên, chúng tôi không chỉ tập trung cho vai diễn của mình mà còn khám phá nhân vật của nhau để tạo ra những màn tương tác ăn ý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link